Chính sách bảo hành

Lời đầu tiên, A Website xin gởi lời cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của A Website trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ khách hàng và giúp khách hàng sử dụng website dễ dàng, hiệu quả, cũng như xử lý kịp thời các sự cố liên quan.

Quý khách vui lòng đọc kỹ để hiểu rõ về quy định bảo hành, bảo trì:

 

1. Phạm vi bảo hành dịch vụ:

- A Website hỗ trợ các yêu cầu về kỹ thuật của dịch vụ, theo dõi quá trình hoạt động dịch vụ, ghi nhận và khắc phục sự cố chức năng liên quan, các dịch vụ do A Website thực hiện và xây dựng (theo điều khoản được thỏa thuận ký kết trong hợp đồng dịch vụ).
- Trường hợp khi khách nhờ đơn vị thứ 3 can thiệp vào mã nguồn, hoặc chỉnh sửa trái phép sẽ không được hỗ trợ và tính phí dịch vụ sửa chữa.
- Trong quá trình sử dụng A Website luôn tư vấn các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng đó là các tính năng mới, hay dịch vụ mới tương hỗ cho dịch vụ quý khách đang sử dụng.

 

2. Quy định về thời gian bảo hành dịch vụ:

A Website bảo hành và bảo trì dịch vụ miễn phí (theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng) tất cả các dịch vụ do A Website viết và thiết kế trong suốt thời gian hợp đồng có hiệu lực.
Lưu ý: Các trường hợp Website không được bảo hành:
- Website bị lỗi do can thiệp mã nguồn từ bên thứ 3.
- Website đã hết hạn dịch vụ và không được đóng phí duy trì tái tục.

 

3. Hình thức bảo hành dịch vụ:

IT của A Website sẽ thường xuyên thực hiện backup dữ liệu của dịch vụ và trực tiếp khắc phục các sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình vận hành.
- Đối với các lỗi đơn giản, A Website sẽ hỗ trợ quý khách ngay tại thời điểm phát sinh lỗi sau khi nhận được thông báo của Quý khách. Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng trực tiếp qua email it@awebsite.vn, quý khách gửi mail lỗi và chúng tôi sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu quý khách.
- Đối với các sự cố phức tạp, sau khi tiếp cận thông tin, A Website sẽ tiến hành điều chỉnh trong thời gian từ 12-24h. Và sẽ thông báo lại sau khi hoàn tất chỉnh sửa.