Thiết kế logo

Blog Thiết kế logo

Thiết kế logo

Hashtag này hiện có 6 bài viết

Vẽ lại các Logo nổi tiếng bởi nhiều nhà thiết kế trên thế giới

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc vẽ lại các Logo nổi tiếng trên thế giới theo ý tưởng của mình chưa? Và chúng có tốt hơn các Logo hiện tại? Với nhiều nhãn hàng nổi tiếng, các Logo luôn được cập nhật theo thời đại để mới hơn và thu hút hơn, một số khác vẫn mang vẻ nguyên thủy ban đầu của chúng, cùng A Website khám phá các logo được làm lại theo phong cách mới hơn hiện đại hơn thu hút hơn từ các nhà thiết kế trên toàn thế giới nhé.

Cách tạo một Logo tốt: Nên và không nên trong thiết kế Logo

Đằng sau một logo không chỉ là một hình ảnh biểu tượng đẹp mắt, mang đầy ý nghĩa về thương hiệu của bạn. Là trung tâm của nỗ lực xây dựng thương hiệu, logo của bạn phải thể hiện bản chất cá tính của công ty. Nhưng điều đó có nghĩa là bạn cần phải được sự tư vấn của một công ty giàu kinh nghiệm trong mảng thiết kế nhận diện thương hiệu tốt để đạt kết quả này và A Website là một công ty với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một Logo thương hiệu chuyên nghiệp, thẩm mỹ và ý nghĩa.

3 bước để lấy yêu cầu thiết kế Logo hoàn hảo

Yêu cầu thiết kế logo của bạn cung cấp thông tin cho các nhà thiết kế về loại logo cần thiết kế, đầy đủ chi tiết và thông tin nền. Không cần phải nói, yêu cầu thiết kế logo của bạn là bước quan trọng đầu tiên để có được logo hoàn hảo cho thương hiệu của bạn.

Bí quyết xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công

Mỗi con người chúng ta sinh ra là một bản khác biệt, không ai giống như ai, đều có vẻ đẹp riêng, và những tính cách, phẩm chất riêng. Định vị thương hiệu cũng giống như vậy, mỗi thương hiệu đều mang một nét đặc biệt riêng đặc trưng cho ngành nghề đang kinh doanh. Và bí quyết xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thành công là gì hãy cùng A Website tìm hiểu thông qua bài viết này.

10 lưu ý khi thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua

Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu mình đang thiết kế, tìm hiểu về khách hàng và những gì họ đang mong đợi, cũng như tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của họ trên thị trường. Sau đó, dành chút thời gian để phân tích và rút ra kết luận từ những gì bạn đã nghiên cứu.