Nếu bạn là một công ty mới thành lập hoặc một doanh nghiệp hoạt động với quy mô nhỏ thì tiếp thị kỹ
thuật số có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy xem cách tiếp thị trực tuyến có thể chứng minh là một
người thay đổi cuộc chơi thực sự cho doanh nghiệp của bạn.
Người tiêu dùng có thêm trải nghiệm kỹ thuật số khi mua hàng. Trung bình họ dành 4 giờ 25 phút trực tuyến mỗi ngày. 49% người dùng sử dụng Google để khám phá hoặc tìm một sản phẩm mới. Bạn sẽ có thể thu hút khách hàng tiềm năng và sau đó ảnh hưởng hơn nữa đến quyết định mua hàng của họ bằng cách cung cấp thông tin có liên quan.
Các doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa ngân sách tiếp thị của mình với sự trợ giúp của các chiến lược tiếp thị trực tuyến giá cả phải chăng. Khi so sánh với các chiến thuật tiếp thị thông thường, chi phí viết nội dung thấp hơn 3 lần. Điều quan trọng là bạn sử dụng đô la như thế nào để thu được lợi ích. Bằng cách xuất bản nội dung blog có giá trị, bạn có khả năng nhận được ROI tích cực cao gấp 13 lần. Chỉ cần một phần chi phí để tiếp thị thông qua mạng xã hội so với các lựa chọn truyền thống.
Các nền tảng tiếp thị trực tuyến cung cấp trải nghiệm tùy chỉnh hơn cho khách hàng và luôn được chú ý. Trên thực tế, bằng cách phân tích hành vi của người dùng, các đề xuất sản phẩm có thể kích thích doanh số bán hàng lặp lại. Nếu được cung cấp trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa, thì 56% người tiêu dùng có nhiều khả năng mua hơn. Hơn nữa, bằng cách cung cấp nội dung quảng cáo tùy chỉnh, bạn cũng có thể khuyến khích doanh số bán hàng tiềm năng.
Tiếp thị kỹ thuật số thúc đẩy giao tiếp hai chiều. Do tính chất tốc độ nhanh, các truy vấn có thể được giải quyết ngay lập tức. Theo Văn phòng các vấn đề người tiêu dùng của Nhà Trắng, 55% khách hàng không ngại trả thêm tiền để có trải nghiệm tốt. Do đó, bằng cách nỗ lực hơn nữa, họ sẽ tiếp tục quay lại và cuối cùng là tăng doanh số bán hàng.
Hãy để A Website chúng tôi thay bạn chăm sóc và quản trị toàn bộ Website - Fanpage của bạn.
Cập nhật nhanh chóng các thông tin giúp Website - Fanpage của bạn luôn chuẩn chỉnh
Tư vấn chiến lược thích hợp
Tối ưu content
Tối ưu hình ảnh
Target khách hàng tiềm năng
Tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi
Facebook Shopping
Facebook Remarketing
Thực hiện báo cáo
Fanpage chính là trang cửa hàng trên Facebook của các bạn. Để thuyết phục khách hàng, gia tăng tỉ lệ chốt đơn hàng thì fanpage của các bạn cần phải chuyên nghiệp và có nhiều like. Và điều đó như thế nào thì hãy liên hệ với Awebsite ngay, để chúng tôi tư vấn cho bạn chiến lượt chạy quảng cáo facebook thích hợp nhé!
Content là yếu tố quan trọng, góp phần quyết định đến khả năng chuyển đổi của chiến dịch quảng cáo. Awebsite luôn không ngừng phát triển nội dung, đầu tư ngôn từ để đưa ra mẫu content hấp dẫn nhất.
Có rất nhiều lí do khiến quảng cáo của bạn không được thu hút hay thậm chí là không được phê duyệt. Lỗi về hình ảnh quảng cáo Facebook là điển hình nhưng ít ai chú tâm đến dẫn đến quảng cáo không chạy được, nếu chạy được thì cũng bị bóp lượt tương tác xuống rất nhiều lần. Awebsite sẽ giúp bạn điều đó
Target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, giúp tăng doanh thu hiệu quả, giảm thiểu tối đa chi phí chạy quảng cáo.
Việc thu hút thêm khán giả vào trang web của bạn sẽ không có lợi gì cho công việc kinh doanh của bạn nếu họ không phải là loại người phù hợp. Mục tiêu là chuyển đổi nhiều trình duyệt hơn thành người mua. Các trang web tốt nhất có tỷ lệ chuyển đổi là 11%, vì vậy nếu bạn muốn tham gia giải đấu này, hãy liên hệ với các chuyên gia về tỷ lệ chuyển đổi của chúng tôi. Chúng có sẵn để giúp công ty của bạn nhân tỷ lệ chuyển đổi trang web của mình với những bước nhảy vọt.
Facebook Shop không còn là một menu nhỏ nằm trong Facebook page như trước đây mà trở thành 1 tab riêng bên cạnh Newsfeed, Watch và Marketplace. Shop cũng đã được tích hợp sẵn sàng trên Instagram.
Remarketing là một trong những hình thức Digital Marketing phổ biến nhất hiện nay. Với Remarketing, các nhà tiếp thị phân phối quảng cáo sẽ cho người dùng đã từng ghé thăm vào trang web của họ hoặc một trang web cụ thể nào đó. Nhưng không có bất kì hành động hay thao tác nào khác mang tính chuyển đổi.
Xem và phân tích kết quả quảng cáo trong Meta Ads Manager