6 Cách chăm sóc fanpage đúng cách để kinh doanh hiệu quả

Nội dung bài viết

    0%

    6 Cách chăm sóc fanpage đúng cách để kinh doanh hiệu quả

    Khi hoạt động kinh doanh hay bất kể thứ gì liên quan đến fanpage, điều quan trọng nhất là phải thường xuyên chăm sóc fanpage để công việc kinh doanh hiệu quả cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng. Vậy tại sao cần phải chăm sóc fanpage, chăm sóc như thế nào mới đúng cách? Hãy cùng A Website tìm hiểu qua bài viết dưới đây!   

    Tại sao phải chăm sóc fanpage thường xuyên?  

    Ngày nay có không ít người tạo lập fanpage nhằm mục đích kinh doanh, quảng bá thương hiệu nhưng thường “ngó lơ” và để fanpage “chết” trong vài tuần. Sau đây là những lý do bạn cần phải chăm sóc fanpage thường xuyên:    

    • Tiếp tục duy trì hoạt động trang để khách hàng biết rằng doanh nghiệp, cửa hàng của bạn vẫn còn hoạt động. 
    • Fanpage và website đều là các kênh truyền thông giúp bạn quảng bá thương hiệu với chi phí thấp. Tuy nhiên, fanpage/website cũng cần được phải chăm sóc chuyên nghiệp để tăng thu hút khách hàng. 
    • Một trang fanpage hoạt động thường xuyên sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng.  
    • Fanpage tăng lượt tiếp cận tự nhiên, thu hút và bán hàng tự động

    Tìm hiểu 6 cách chăm sóc fanpage để kinh doanh hiệu quả 

    Với những lý do trên, không phải ai cũng có thể chăm sóc fanpage đúng cách và đạt hiệu quả. Hãy cùng xem 6 cách chăm sóc fanpage dưới đây.   

    Phân tích insight khách hàng tiềm năng

    Phân tích Insight khách hàng tiềm năng giúp bạn hiểu rõ những thói quen, hành vi, xu hướng của khách hàng dựa trên những dữ liệu liên quan đến họ. Khi đó bạn sẽ có chiến lược cải thiện, phát triển và đổi mới sản phẩm để thu hút thêm nhiều lượng khách hàng tiềm năng khác.  

    Lập kế hoạch xây dựng nội dung 

    Nội dung fanpage là một trong những cách giúp bạn quảng bá sản phẩm, thương hiệu miễn phí từ đó giúp bạn truyền đạt thông điệp hiệu quả đến khách hàng của mình. Để làm được điều này, bạn cần phải lên kế hoạch xây dựng nội dung fanpage như sau: 

    • Xác định mục tiêu nội dung truyền tải
    • Khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp là ai?
    • Phân tích insight khách hàng mục tiêu của fanpage 
    • Điểm riêng biệt, ấn tượng trong content fanpage 
    • Định hướng phong cách fanpage  
    • Truyền tải thông điệp thông qua ấn phẩm hình ảnh, video hoặc bài viết nhằm gia tăng nhận thức của khách hàng về thương hiệu
    • So sánh với đối thủ cạnh tranh 
    • Định hướng content fanpage để tạo ra những nội dung có giá trị đến người đọc
    • KPI & Cost: đặt ra KPI để nắm rõ tình hình hoạt động của kế hoạch, từ đó giúp bạn có hướng đi phù hợp và hiệu quả hơn.  

    6 Cách chăm sóc fanpage đúng cách để kinh doanh hiệu quả

    Cần lập kế hoạch nội dung cụ thể, rõ ràng để tạo 1 fanpage nhiều lượt theo dõi, yêu thích

    Đăng bài trong khung giờ vàng 

    Qua 2 bước trên, bạn sẽ nhận thấy cái bài đăng trên fanpage thu hút lượt tiếp cận, tương tác nhiều nhất ở khung giờ nào trong bảng phân tích dữ liệu fanpage. Khi đó bạn hãy tập trung, lên lịch đăng bài vào những khung giờ ấy để quá trình chăm sóc fanpage đạt hiệu quả cao. 

    Luôn cập nhật, đổi mới và sáng tạo nội dung

    Nếu chọn lựa một bài viết hay và một bài viết có giá trị chia sẻ cao thì bạn sẽ chọn bài viết nào? Ngày nay, người dùng ngày càng chú trọng các bài viết có giá trị cho họ hay không, từ đó họ sẽ chia sẻ những bài viết đó đến người khác. Đây cũng chính một trong những cách giúp bạn tăng độ uy tín thông qua những bài viết có giá trị. Do đó hãy luôn cập nhật xu thế, đổi mới và sáng tạo nội dung fanpage để giữ chân người đọc cũng như khách hàng nhiều hơn.   

    Theo dõi, phân tích content fanpage 

    Đăng bài khung giờ vàng, đổi mới content hay cập nhật nhiều bài trên fanpage là chưa đủ, vì điều này không nói lên rằng chiến lược bạn đang làm có thành công hay không. Chính vì thế việc theo dõi, phân tích nội dung fanpage là yếu tố quan trọng giúp bạn nắm được bài viết có lượt tiếp cận thế nào, các trang liên kết đến bài đăng của bạn đã được chia sẻ đi đâu,... Từ đó xây dựng chiến lược nội dung phù hợp hơn. 

    Theo dõi và phân tích lượt tương tác của các bài viết 

    Cách cuối cùng để chăm sóc fanpage chính là thường xuyên theo dõi, phân tích lượt tương tác của người đọc qua các bài viết. Điều này giúp bạn biết rằng loại nội dung nào sẽ thu hút khách hàng nhiều hơn, nắm được điểm mạnh để tiếp tục phát huy và khắc phục điểm yếu tránh sự cố lâu dài.  

    A Website - Chuyên thiết kế website, app mobile và quảng cáo số   

    Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chăm sóc fanpage/website chuyên nghiệp, hãy đến ngay A Website chúng tôi. A Website tự hào là một trong các đơn vị sở hữu đội ngũ chăm sóc fanpage/website chuyên nghiệp với bề dày kinh nghiệm lên đến 10 năm. Đồng thời, A Website đảm bảo mang đến cho bạn một fanpage chất lượng tốt nhất. 

    Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng bài viết giúp ích đến bạn trong quá trình chăm sóc fanpage đúng cách và hiệu quả. Nếu bạn cần hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ chăm sóc fanpage/website, hãy liên hệ ngay đến chúng tôi qua thông tin dưới đây: 

    A WEBSITE – CHUYÊN THIẾT KẾ WEBSITE, APP MOBILE & QUẢNG CÁO SỐ

    Đem đến cho bạn còn hơn cả giá trị mong đợi về dịch vụ

    Địa chỉ hóa đơn: 68/19 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Trụ sở: Số 745/292 Quang Trung Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    VPDD: L18-11-13 Vincom Center Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Số điện thoại liên hệ: 090 983 69 63 – 093 714 417 4

    Email: info@awebsite.vn

    Fanpage: www.faceboook.com/awebsite.vn

    Website: www.awebsite.vn

    Mã số thuế: 0315102125

    Chúng tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi

    Lượt xem 193

    Bạn đang tìm đơn vị để

    Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

    Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.