6 Cách chăm sóc fanpage đúng cách để kinh doanh hiệu quả

Nội dung bài viết

    0%

    6 Cách chăm sóc fanpage đúng cách để kinh doanh hiệu quả

    Khi hoạt động kinh doanh hay bất kể thứ gì liên quan đến fanpage, điều quan trọng nhất là phải thường xuyên chăm sóc fanpage để công việc kinh doanh hiệu quả cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng. Vậy tại sao cần phải chăm sóc fanpage, chăm sóc như thế nào mới đúng cách? Hãy cùng A Website tìm hiểu qua bài viết dưới đây!   

    Tại sao phải chăm sóc fanpage thường xuyên?  

    Ngày nay có không ít người tạo lập fanpage nhằm mục đích kinh doanh, quảng bá thương hiệu nhưng thường “ngó lơ” và để fanpage “chết” trong vài tuần. Sau đây là những lý do bạn cần phải chăm sóc fanpage thường xuyên:    

    • Tiếp tục duy trì hoạt động trang để khách hàng biết rằng doanh nghiệp, cửa hàng của bạn vẫn còn hoạt động. 
    • Fanpage và website đều là các kênh truyền thông giúp bạn quảng bá thương hiệu với chi phí thấp. Tuy nhiên, fanpage/website cũng cần được phải chăm sóc chuyên nghiệp để tăng thu hút khách hàng. 
    • Một trang fanpage hoạt động thường xuyên sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng.  
    • Fanpage tăng lượt tiếp cận tự nhiên, thu hút và bán hàng tự động

    Tìm hiểu 6 cách chăm sóc fanpage để kinh doanh hiệu quả 

    Với những lý do trên, không phải ai cũng có thể chăm sóc fanpage đúng cách và đạt hiệu quả. Hãy cùng xem 6 cách chăm sóc fanpage dưới đây.   

    Phân tích insight khách hàng tiềm năng

    Phân tích Insight khách hàng tiềm năng giúp bạn hiểu rõ những thói quen, hành vi, xu hướng của khách hàng dựa trên những dữ liệu liên quan đến họ. Khi đó bạn sẽ có chiến lược cải thiện, phát triển và đổi mới sản phẩm để thu hút thêm nhiều lượng khách hàng tiềm năng khác.  

    Lập kế hoạch xây dựng nội dung 

    Nội dung fanpage là một trong những cách giúp bạn quảng bá sản phẩm, thương hiệu miễn phí từ đó giúp bạn truyền đạt thông điệp hiệu quả đến khách hàng của mình. Để làm được điều này, bạn cần phải lên kế hoạch xây dựng nội dung fanpage như sau: 

    • Xác định mục tiêu nội dung truyền tải
    • Khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp là ai?
    • Phân tích insight khách hàng mục tiêu của fanpage 
    • Điểm riêng biệt, ấn tượng trong content fanpage 
    • Định hướng phong cách fanpage  
    • Truyền tải thông điệp thông qua ấn phẩm hình ảnh, video hoặc bài viết nhằm gia tăng nhận thức của khách hàng về thương hiệu
    • So sánh với đối thủ cạnh tranh 
    • Định hướng content fanpage để tạo ra những nội dung có giá trị đến người đọc
    • KPI & Cost: đặt ra KPI để nắm rõ tình hình hoạt động của kế hoạch, từ đó giúp bạn có hướng đi phù hợp và hiệu quả hơn.  

    6 Cách chăm sóc fanpage đúng cách để kinh doanh hiệu quả

    Cần lập kế hoạch nội dung cụ thể, rõ ràng để tạo 1 fanpage nhiều lượt theo dõi, yêu thích

    Đăng bài trong khung giờ vàng 

    Qua 2 bước trên, bạn sẽ nhận thấy cái bài đăng trên fanpage thu hút lượt tiếp cận, tương tác nhiều nhất ở khung giờ nào trong bảng phân tích dữ liệu fanpage. Khi đó bạn hãy tập trung, lên lịch đăng bài vào những khung giờ ấy để quá trình chăm sóc fanpage đạt hiệu quả cao. 

    Luôn cập nhật, đổi mới và sáng tạo nội dung

    Nếu chọn lựa một bài viết hay và một bài viết có giá trị chia sẻ cao thì bạn sẽ chọn bài viết nào? Ngày nay, người dùng ngày càng chú trọng các bài viết có giá trị cho họ hay không, từ đó họ sẽ chia sẻ những bài viết đó đến người khác. Đây cũng chính một trong những cách giúp bạn tăng độ uy tín thông qua những bài viết có giá trị. Do đó hãy luôn cập nhật xu thế, đổi mới và sáng tạo nội dung fanpage để giữ chân người đọc cũng như khách hàng nhiều hơn.   

    Theo dõi, phân tích content fanpage 

    Đăng bài khung giờ vàng, đổi mới content hay cập nhật nhiều bài trên fanpage là chưa đủ, vì điều này không nói lên rằng chiến lược bạn đang làm có thành công hay không. Chính vì thế việc theo dõi, phân tích nội dung fanpage là yếu tố quan trọng giúp bạn nắm được bài viết có lượt tiếp cận thế nào, các trang liên kết đến bài đăng của bạn đã được chia sẻ đi đâu,... Từ đó xây dựng chiến lược nội dung phù hợp hơn. 

    Theo dõi và phân tích lượt tương tác của các bài viết 

    Cách cuối cùng để chăm sóc fanpage chính là thường xuyên theo dõi, phân tích lượt tương tác của người đọc qua các bài viết. Điều này giúp bạn biết rằng loại nội dung nào sẽ thu hút khách hàng nhiều hơn, nắm được điểm mạnh để tiếp tục phát huy và khắc phục điểm yếu tránh sự cố lâu dài.  

    A Website - Chuyên thiết kế website, app mobile và quảng cáo số   

    Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chăm sóc fanpage/website chuyên nghiệp, hãy đến ngay A Website chúng tôi. A Website tự hào là một trong các đơn vị sở hữu đội ngũ chăm sóc fanpage/website chuyên nghiệp với bề dày kinh nghiệm lên đến 10 năm. Đồng thời, A Website đảm bảo mang đến cho bạn một fanpage chất lượng tốt nhất. 

    Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng bài viết giúp ích đến bạn trong quá trình chăm sóc fanpage đúng cách và hiệu quả. Nếu bạn cần hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ chăm sóc fanpage/website, hãy liên hệ ngay đến chúng tôi qua thông tin dưới đây: 

    A WEBSITE – CHUYÊN THIẾT KẾ WEBSITE, APP MOBILE & QUẢNG CÁO SỐ

    Đem đến cho bạn còn hơn cả giá trị mong đợi về dịch vụ

    Địa chỉ hóa đơn: 68/19 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Trụ sở: Số 745/292 Quang Trung Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    VPDD: L18-11-13 Vincom Center Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Số điện thoại liên hệ: 090 983 69 63 – 093 714 417 4

    Email: info@awebsite.vn

    Fanpage: www.faceboook.com/awebsite.vn

    Website: www.awebsite.vn

    Mã số thuế: 0315102125

    Chúng tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi

    Lượt xem 142

    Bạn đang tìm đơn vị để

    Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

    Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.
    Bài viết nổi bật
    • Website thời trang chuẩn cần có các chức năng gì?

      Ngày nay, thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Góp phần mạnh mẽ vào sự thành công này thì không thể kể đến website. Đây là hình thức tốt nhất để trình bày sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng từ khắp mọi nơi. Đặc thù của website thời trang chính là những yếu tố về thẩm mỹ. Tuy nhiên, đẹp thôi chưa đủ mà còn cần có một số chức căng then chốt để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bài viết dưới đây, A Website sẽ cung cấp cho bạn một số các yếu tố của một website thời trang cần có.

    • Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp tại A Website

      Website được xem là một phần công thể thiếu của thời buổi công nghệ hiện đại. Bất cứ ngành hay doanh nghiệp nào muốn phát triển thị trường lớn mạnh hơn đều cần xây dựng một trang Web vững mạnh và bền vững để các các nhân, doanh nghiệp đối tác cũng như đối thủ phải cảm thấy thích thú và hữu ích khi tra cứu thông tin cũng như tiếp nhận thông tin thông qua trang Web mà bạn đang truy cập vào. Chính vì vậy để có được một trong Web bền đẹp phù hợp với thị hiếu khác nhau của từng khách hàng thì bên chúng tôi A Website luôn không ngừng cải tiến và phát triển về còn người cũng như chất lượng của từng dịch vụ. Vì chúng tôi hiểu và biết được bạn cần gì và chúng tôi phải làm gì?

    • Chi phí thiết kế ứng dụng giá bao nhiêu? Bảng báo giá thiết kế App năm 2023

      Chi phí thiết kế app giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trước khi đầu tư phát triển ứng dụng di động. Trong bài viết này, A Website sẽ phân tích cụ thể hơn về vấn đề chi phí thiết kế app và các yếu tố ảnh hưởng đến giá. Cùng bắt đầu nào!

    • Viva Magenta - Màu sắc được công bố là màu của năm 2023 bởi Pantone

      Như vậy là Pantone đã công bố màu sắc của năm 2023, nếu như năm 2022 là màu tím Very Peri thì năm nay là một màu sắc rực rỡ hơn nhưng cân bằng hơn nhờ sự ấm áp và mát mẻ. Viva Magenta được gọi bằng một cái tên mỹ miều "Một sắc màu độc đáo giữa thời điểm khác thường. "

    • Hướng dẫn đăng ký Google Analytics cho Website mới thiết kế

      Google Analytics là công cụ hữu ích do chính Google phát minh nhằm giúp người dùng có thể phân tích và xem được các số liệu trên website một cách trực quan và nắm bắt xu hướng của người dùng trên website. Một công cụ không thể bỏ lỡ nếu như bạn là người làm content, làm SEOers, hay đơn giản là quản trị viên của website. Cùng A Website tìm hiểu nhanh 5 bước giúp đăng ký nhanh Google Analytics và gắn vào website nhé.

    • ChatGPT là gì? Lịch sử hình thành và mức độ phổ biến

      ChatGPT là gì mà có mức độ phổ biến cực khủng như vậy? ChatGPT do ai tạo ra? Mời bạn đọc cập nhật thêm trong bài viết dưới đây!

    • So sánh ChatGPT với Google có gì khác biệt 

      So sánh ChatGPT với Google có những điểm gì khác biệt với nhau? Từ đó trong tương lai ChatGPT có thể thay thế Google không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết dưới đây! 

    • Ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT

      Tại sao giới công nghệ lại hào hứng với ChatGPT của OpenAI đến vậy? Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT qua bài viết dưới đây!

    • Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không?

      Phần mềm Chat GPT ứng dụng nhiều lĩnh vực, tích hợp để cung cấp dịch vụ. Liệu Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không? Xem ngay bài viết dưới đây!

    • Layout là gì? 8 Quy tắc “vàng” thiết kế layout website mà bạn nhất định phải biết

      Là một dân thiết kế website, bạn đã biết các quy tắc vàng khi thiết kế layout website chưa? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

    • Kích thước ảnh Facebook mới nhất 2023 giúp thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả của bài đăng

      Với gần 3 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, đồng thời cũng là nền tảng thường xuyên được các thương hiệu, nhà sáng tạo nội dung sử dụng để triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm giao tiếp hiệu quả đến khách hàng mục tiêu.

    • Tạo nền tảng ứng dụng video ngắn - Hướng dẫn toàn diện

      Các ứng dụng video ngắn (Short Video App) đã làm mưa làm gió trên toàn cầu, cung cấp một nền tảng cho người dùng thể hiện sáng tạo và tương tác với người khác thông qua những video ngắn gọn. Nếu bạn đang xem xét tham gia vào thế giới phát triển ứng dụng thú vị và muốn tạo ra ứng dụng video ngắn riêng của bạn, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn qua các bước quan trọng và những điều cần hiểu rõ để phát triển một ứng dụng video ngắn thành công.

    • Giờ đăng bài hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok

      Tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có hơn 77 triệu người dùng Internet, trong đó có đến 70 triệu người sử dụng mạng xã hội. Theo đó, mạng xã hội vẫn là phương thức chính và quan trọng nhất để các thương hiệu thực hiện các chiến dịch truyền thông để thu hút và tiếp cận số lượng đông đảo người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số.

    • Các loại Brochure phổ biến và công dụng

      Đối với hầu hết mọi người, brochure chỉ là brochure. Tất cả các loại brochure khác nhau tập hợp thành "Brochure" mà không biết rằng, với mỗi mục đích khác nhau sẽ có loại brochure phù hợp và mang lại hiệu quả tốt hơn các loại brochure khác. Bạn muốn biết các loại brochure phổ biến hiện nay và ứng dụng của chúng?

    • 10 lưu ý khi thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua

      Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu mình đang thiết kế, tìm hiểu về khách hàng và những gì họ đang mong đợi, cũng như tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của họ trên thị trường. Sau đó, dành chút thời gian để phân tích và rút ra kết luận từ những gì bạn đã nghiên cứu.

    • Ưu nhược điểm của Native app, Hybrid app và Cross platform

      Bất cứ khi nào công ty quyết định tạo ra một ứng dụng mobile, thì phải đối mặt với sự lựa chọn của Native App, Hybrid App và Cross Platform App, và điều quan trọng nhất là tìm kiếm những cách hiệu quả để thực hiện ý tưởng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa bộ ba Native App, Hybrid App, tìm hiểu ưu và nhược điểm của chúng và cách chúng ảnh hưởng đến quá trình phát triển chung và performance của ứng dụng.

    • Blockchain - Công nghệ của tương lai

      Blockchain là gì? Tại sao mọi người lại nói về nó nhiều như vậy? Tiền điện tử có phải là tương lai của tiền tệ? Và sức ảnh hưởng của nó có làm tiền giấy thật sự mất đi không? Liệu Blockchain có phải là tương lai của công nghệ phát triển?

    • Khái niệm CDN là gì? Các ưu điểm, nhược điểm khi sử dụng CDN

      CDN không chỉ là công cụ tối ưu hóa tải trang mà còn là cách để tổ chức trang web của bạn một cách hiệu quả. Hãy cùng A Website tìm hiểu cách mà CDN giúp bạn nhanh chóng tổ chức trang web của mình.

    • 10 Xu hướng hành vi người tiêu dùng trong năm 2023

      Trong bối cảnh thương mại và công nghệ thay đổi theo từng ngày, hành vi của người tiêu dùng cũng từ đó liên tục xoay chuyển như một bàn cờ vua. Nếu muốn doanh nghiệp của bạn luôn chiếm tiên cơ trước đối thủ cạnh tranh, bạn luôn phải cập nhật và làm mới liên tục cho doanh nghiệp những “nước đi” mới.

    • Tối ưu hoá phát triển ứng dụng web tuỳ chỉnh

      Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bảo hiện nay, doanh nghiệp biết tận dụng công nghệ vào phục vụ kinh doanh sẽ nắm được mấu chốt và khai thác được nhiều hiệu quả trông thấy. Tối ưu hóa phát triển web-app (ứng dụng web) theo yêu cầu là một công cụ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong kinh doanh và cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Bằng cách phát triển các ứng dụng web riêng biệt, các công ty có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của mình, tự động hóa các quy trình và nâng cao năng suất.

    • Bí quyết xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công

      Mỗi con người chúng ta sinh ra là một bản khác biệt, không ai giống như ai, đều có vẻ đẹp riêng, và những tính cách, phẩm chất riêng. Định vị thương hiệu cũng giống như vậy, mỗi thương hiệu đều mang một nét đặc biệt riêng đặc trưng cho ngành nghề đang kinh doanh. Và bí quyết xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thành công là gì hãy cùng A Website tìm hiểu thông qua bài viết này.

    • Shopify - Có gì trong nền tảng website thương mại điện tử tốt nhất thế giới

      Shopify là tên 1 nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn tạo website bán hàng online dựa trên mô hình Cloud SaaS (viết tắt của Software-as-a-Service), một trong những dạng điện toán đám mây phổ biến nhất, được định nghĩa là mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm; trong đó nhà cung cấp không bán sản phẩm phần mềm mà bán dịch vụ dựa trên phần mềm đó. Nói đơn giản hơn, nhà cung cấp tạo ra và duy trì một phần mềm chạy trên nền web, và khách hàng có thể truy cập từ xa thông qua internet sau khi trả một khoản phí đăng ký định kỳ (hàng tháng, quý, năm). 

    • Xu hướng thương mại điện tử trong thế giới ảo Metaverse 2023

      Tưởng tượng rằng: Bạn đang ngồi lướt website thương mại điện tử mà mình yêu thích để mua sắm, tìm kiếm đôi giày sneaker đẹp và mới nhất. Bạn thấy một đôi giày trôi qua mặc dù rất thích, nhưng bạn do dự chưa quyết định ngay.

    • Download Photoshop 2024 Full Crack và hướng dẫn cài đặt chi tiết dành cho Mac OS Sonoma

      Adobe Photoshop là một ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp được phát triển bởi Adobe Systems. Nó là một trong những công cụ biên tập ảnh mạnh mẽ và phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, và đồ họa số.

    • Tương lai ngành Bất Động Sản: Xu hướng và Ứng dụng tích hợp AI

      Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là đang hot mà vô cùng Hot hiện nay, nó là một lực lượng mới giúp tạo đột biến trong ngành bất động sản. Công nghệ tiên tiến này đang làm thay đổi cách chúng ta tiến xa hơn trong thế giới phức tạp của thị trường mua bán và cho thuê bất động sản.

    Follow Us

    Bạn đang có cần tư vấn giải pháp marketing ?