7 Quy trình cài đặt SEO Fanpage và dịch vụ chăm sóc Fanpage tốt nhất tại A Website

Nội dung bài viết

    0%

    7 Quy trình cài đặt SEO Fanpage và dịch vụ chăm sóc Fanpage tốt nhất tại A Website

    Không riêng gì website cần được SEO bài bản, ngay cả fanpage của các doanh nghiệp, tổ chức,... cũng cần được tối ưu hóa chuyên nghiệp nhất. Vậy SEO fanpage là gì? Quá trình tiến hành cài đặt SEO fanpage diễn ra như thế nào? Tất cả sẽ được A Website giải đáp ngay dưới đây! 

    SEO fanpage là gì? 

    SEO fanpage hay SEO facebook là quá trình tối ưu hóa fanpage để lên top tìm kiếm Facebook/Google. Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa bất kì trên công cụ tìm kiếm, các trang facebook được tối ưu sẽ hiển thị lên top tìm kiếm.

    Khi trang của bạn lên top, fanpage sẽ tăng lượt tiếp cận tự nhiên nhiều hơn là phải chạy quảng cáo. Điều này cũng có nghĩa fanpage sẽ có cơ hội tăng lượng khách mua hàng, tăng doanh thu lên đáng kể.  

    Quy trình về cài đặt SEO fanpage     

    Đặt tên fanpage chuẩn SEO 

    Một nguyên tắc SEO cơ bản là content có chứa từ khóa, đặc biệt là tên trang hoặc trong các tiêu đề của website/fanpage. Hãy đặt tên trang phản ánh từ khóa, nội dung bạn hướng đến và tránh các lỗi sau đây: 

    • Nhồi nhét khiến trang giống spam, dễ bị người dùng bỏ qua. 
    • Đặt tên theo xu hướng, không nghiên cứu kỹ tên trang hay tiêu đề content sẽ khiến doanh nghiệp/tổ chức/cửa hàng của bạn trông thiếu chuyên nghiệp. 
    • Không nên sử dụng ký tự đặc biệt, sai chính tả hay ngôn từ quá khó hiểu, viết hoa một loạt.  

    Fanpage có chứa từ khóa 

    Với các lỗi cần tránh trên, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để fanpage có chứa từ khóa? Để SEO fanpage, bạn chỉ nên cho từ khóa vào các mục sau: 

    • Về giới thiệu 
    • Mô tả 
    • Caption hình 
    • Các headline 
    • Note 
    • Update 

    Đồng thời, bạn có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa như SEMRush, Ahrefs để hỗ trợ nghiên cứu keyword hiệu quả cho SEO fanpage, từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp/cửa hàng của bạn. Bạn cũng nên sử dụng long-tail keyword vì sẽ mang tính chuyển đổi rất tốt, giúp trang doanh nghiệp bạn dễ dàng được người dùng tìm thấy. 

    Các mục cần được SEO

    Sau khi để fanpage chứa từ khóa, việc tiếp theo là tiến hành cài đặt SEO fanpage bài bản để trang trở nên chuyên nghiệp hơn. Sau đây là các mục cần được SEO mà bạn nên nắm rõ:   

    • About fanpage

    About fanpage là phần đầu tiên người dùng “ghé thăm” để tìm hiểu thông tin công ty, các sản phẩm/dịch vụ có đáp ứng nhu cầu của họ hay không. Đây cũng chính là yếu tố quyết định giữ chân người dùng hay khiến người dùng quay lưng đi.   

    Phần mô tả About chỉ giới hạn 115 ký tự, điều này có nghĩa bạn sẽ phải để người dùng hiểu rõ sứ mệnh - giá trị riêng biệt của doanh nghiệp, từ đó giữ chân được nhóm khách hàng tiềm năng. Nếu phần About có đầy đủ thông tin doanh nghiệp, thu hút người dùng mà vẫn chứa từ khóa thì điều này rất tuyệt.   

    • Rút gọn đường link URL fanpage 

    Khi fanpage đủ 25 lượt thích, bạn sẽ có quyền đổi tên URL fanpage. Khi đó bạn hãy đặt tên URL có chứa tên doanh nghiệp/cửa hàng của bạn, bạn cũng nên để URL ngắn gọn để người dùng dễ nhớ tên thương hiệu cũng như tăng độ tin cậy.  

    • Tối ưu mẫu và tab 

    Hiện nay, fanpage đã cung cấp nhiều mẫu và tab để quá trình xây dựng content chất lượng trở nên tốt hơn. Tuy nhiên nếu bạn lạm dụng sẽ khiến fanpage bị nhồi nhét các bài viết, hình ảnh, video,... Thay vào đó, bạn hãy tạo các tab mới về video, review, photo,... để sắp xếp các bài đăng theo thể loại, như vậy sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các thông tin cần thiết. 

    Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng loại bỏ các tab không cần thiết để “trang trí” lại fanpage của mình.  

    • Content  

    Một trong các bước quan trọng khi cài đặt SEO fanpage cần làm là xây dựng content chuẩn SEO. Một bài content chuẩn SEO sẽ được lên top google/facebook khi bạn tập trung vào 18 ký tự đầu tiên, bạn cũng nên để các từ đầu tiên là từ khóa để quá trình tối ưu dễ dàng hơn. 

    Ngoài ra, fanpage hoặc group cũng đã hỗ trợ thêm các heading như H1, H2, H3,... giúp xây dựng content chuẩn SEO tốt hơn, dễ dàng xuất hiện trên công cụ tìm kiếm Facebook. 

    Tuy nhiên bạn cũng đừng quá chú tâm về SEO mà quên mất giá trị nội dung cần có. Một bài content hay, có giá trị với người dùng sẽ tốt hơn là content chuẩn SEO không có gì giá trị cho mọi người.      

    • Hình ảnh 

    Để tối ưu hóa hình ảnh bạn cần phải: 

    • Để kích thước chuẩn form facebook 
    • Màu sắc thu hút và hình ảnh bắt mắt 
    • Hình ảnh thể hiện nội dung content, thông điệp ngắn gọn, cụ thể và phải giữ chân người đọc  
    • Mỗi hình phải có caption liên quan có chứa từ khóa vì fanpage có khả năng xuất hiện khi người dùng truy cập từ khóa liên quan. 
    • Chú ý đến thẻ ALT Text - đoạn code HTML cung cấp mô tả hình ảnh. Điều này giúp trang bạn xuất hiện nhanh chóng trên google nhờ nội dung của hình ảnh. 

    7 Quy trình của dịch vụ SEO fanpage chuyên nghiệp tại A Website

    SEO fanpage tốt sẽ giúp doanh nghiệp tăng nhiều lượt truy cập và số lượng đặt đơn cũng tăng đáng kể.

    Xây dựng Backlink SEO 

    Backlink là những đường link trỏ về các trang truy cập uy tín, giúp bài viết trên fanpage tăng giá trị cũng như độ uy tín của fanpage trong mắt người dùng và google. Để xây dựng Backlink SEO, bạn cần liên hệ đến các trang có tên tuổi, có độ uy tín cao trong ngành để đăng Guest post trên blog của họ và chèn Backlink về fanpage của bạn.   

    Ghim bài viết quan trọng lên đầu trang 

    Những bài viết quan trọng cần phải được ghim lên đầu trang để khách hàng kịp nắm bắt thông tin cần thiết về doanh nghiệp bạn. Các bài viết cần ghim bao gồm: 

    • Bài viết hấp dẫn, theo trend, có giá trị cao đến người dùng 
    • Cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giá,... 
    • Thông báo sự kiện quan trọng

    Tiến hành CTA

    CTA - Call To Action là kêu gọi hành động của người dùng, đây cũng chính là mục đích chính của các doanh nghiệp khi xây dựng content. Để có tiến hành CTA, bạn cần đảm bảo các yếu tố sau: 

    • Nhấn mạnh giá trị hoặc điểm điểm nổi bật của dịch vụ/sản phẩm 
    • “Đánh trúng” tâm lý của khách hàng, từ đó khuyến khích họ mua hàng
    • CTA phải giúp khách hàng xử lý vấn đề họ đang gặp phải, giúp họ tin tưởng vào sản phẩm của bạn
    • Giữ chân khách hàng 

    Tạo mối quan hệ chất lượng trên fanpage

    Bước cuối cùng trong việc cài đặt SEO fanpage là tạo mối quan hệ chất lượng trên trang của bạn. Khi giữa bạn và người dùng có quan hệ lành mạnh, có sự thấu hiểu nhau thì độ tin cậy thương hiệu tăng lên, từ đó doanh nghiệp bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn nhờ PR từ người quen/bạn bè. Vậy làm sao để có mối quan hệ tốt với khách hàng? Bạn cần phải: 

    • Có thái độ nhiệt tình, giúp đỡ khách hàng giải quyết vấn đề.  
    • Thái độ chuyên nghiệp khi gặp phải các tình huống phát sinh về các đánh giá dịch vụ/sản phẩm. 
    • Tránh cãi nhau với khách hàng ngay trên fanpage vì sẽ khiến hình ảnh fanpage chuyên nghiệp sụp đổ trong mắt người dùng khác.   

    A Website - Công ty chuyên thiết kế website, app mobile và quảng cáo số   

    Hiện nay đang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc fanpage, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm, hãy đến ngay A Website để nhận được dịch vụ tốt nhất. A Website tự hào là một trong các đơn vị sở hữu đội ngũ chăm sóc fanpage/website chuyên nghiệp với bề dày kinh nghiệm lên đến 10 năm, đáp ứng hơn cả sự mong đợi của bạn.  

    Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng bài viết giúp ích đến bạn trong quá trình chăm sóc fanpage đúng cách và hiệu quả. Nếu bạn cần hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ chăm sóc fanpage/website, hãy liên hệ ngay đến chúng tôi qua thông tin dưới đây:

    A WEBSITE – CHUYÊN THIẾT KẾ WEBSITE, APP MOBILE & QUẢNG CÁO SỐ

    Đem đến cho bạn còn hơn cả giá trị mong đợi về dịch vụ

    Địa chỉ hóa đơn: 68/19 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Trụ sở: Số 745/292 Quang Trung Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    VPDD: L18-11-13 Vincom Center Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Số điện thoại liên hệ: 090 983 69 63 – 093 714 417 4

    Email: info@awebsite.vn

    Fanpage: www.faceboook.com/awebsite.vn

    Website: www.awebsite.vn

    Mã số thuế: 0315102125

    Chúng tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi

    Lượt xem 106

    Bạn đang tìm đơn vị để

    Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

    Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.
    Bài viết nổi bật
    • Website thời trang chuẩn cần có các chức năng gì?

      Ngày nay, thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Góp phần mạnh mẽ vào sự thành công này thì không thể kể đến website. Đây là hình thức tốt nhất để trình bày sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng từ khắp mọi nơi. Đặc thù của website thời trang chính là những yếu tố về thẩm mỹ. Tuy nhiên, đẹp thôi chưa đủ mà còn cần có một số chức căng then chốt để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bài viết dưới đây, A Website sẽ cung cấp cho bạn một số các yếu tố của một website thời trang cần có.

    • Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp tại A Website

      Website được xem là một phần công thể thiếu của thời buổi công nghệ hiện đại. Bất cứ ngành hay doanh nghiệp nào muốn phát triển thị trường lớn mạnh hơn đều cần xây dựng một trang Web vững mạnh và bền vững để các các nhân, doanh nghiệp đối tác cũng như đối thủ phải cảm thấy thích thú và hữu ích khi tra cứu thông tin cũng như tiếp nhận thông tin thông qua trang Web mà bạn đang truy cập vào. Chính vì vậy để có được một trong Web bền đẹp phù hợp với thị hiếu khác nhau của từng khách hàng thì bên chúng tôi A Website luôn không ngừng cải tiến và phát triển về còn người cũng như chất lượng của từng dịch vụ. Vì chúng tôi hiểu và biết được bạn cần gì và chúng tôi phải làm gì?

    • Chi phí thiết kế ứng dụng giá bao nhiêu? Bảng báo giá thiết kế App năm 2023

      Chi phí thiết kế app giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trước khi đầu tư phát triển ứng dụng di động. Trong bài viết này, A Website sẽ phân tích cụ thể hơn về vấn đề chi phí thiết kế app và các yếu tố ảnh hưởng đến giá. Cùng bắt đầu nào!

    • Viva Magenta - Màu sắc được công bố là màu của năm 2023 bởi Pantone

      Như vậy là Pantone đã công bố màu sắc của năm 2023, nếu như năm 2022 là màu tím Very Peri thì năm nay là một màu sắc rực rỡ hơn nhưng cân bằng hơn nhờ sự ấm áp và mát mẻ. Viva Magenta được gọi bằng một cái tên mỹ miều "Một sắc màu độc đáo giữa thời điểm khác thường. "

    • Hướng dẫn đăng ký Google Analytics cho Website mới thiết kế

      Google Analytics là công cụ hữu ích do chính Google phát minh nhằm giúp người dùng có thể phân tích và xem được các số liệu trên website một cách trực quan và nắm bắt xu hướng của người dùng trên website. Một công cụ không thể bỏ lỡ nếu như bạn là người làm content, làm SEOers, hay đơn giản là quản trị viên của website. Cùng A Website tìm hiểu nhanh 5 bước giúp đăng ký nhanh Google Analytics và gắn vào website nhé.

    • ChatGPT là gì? Lịch sử hình thành và mức độ phổ biến

      ChatGPT là gì mà có mức độ phổ biến cực khủng như vậy? ChatGPT do ai tạo ra? Mời bạn đọc cập nhật thêm trong bài viết dưới đây!

    • So sánh ChatGPT với Google có gì khác biệt 

      So sánh ChatGPT với Google có những điểm gì khác biệt với nhau? Từ đó trong tương lai ChatGPT có thể thay thế Google không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết dưới đây! 

    • Ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT

      Tại sao giới công nghệ lại hào hứng với ChatGPT của OpenAI đến vậy? Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT qua bài viết dưới đây!

    • Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không?

      Phần mềm Chat GPT ứng dụng nhiều lĩnh vực, tích hợp để cung cấp dịch vụ. Liệu Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không? Xem ngay bài viết dưới đây!

    • Layout là gì? 8 Quy tắc “vàng” thiết kế layout website mà bạn nhất định phải biết

      Là một dân thiết kế website, bạn đã biết các quy tắc vàng khi thiết kế layout website chưa? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

    • Kích thước ảnh Facebook mới nhất 2023 giúp thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả của bài đăng

      Với gần 3 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, đồng thời cũng là nền tảng thường xuyên được các thương hiệu, nhà sáng tạo nội dung sử dụng để triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm giao tiếp hiệu quả đến khách hàng mục tiêu.

    • Tạo nền tảng ứng dụng video ngắn - Hướng dẫn toàn diện

      Các ứng dụng video ngắn (Short Video App) đã làm mưa làm gió trên toàn cầu, cung cấp một nền tảng cho người dùng thể hiện sáng tạo và tương tác với người khác thông qua những video ngắn gọn. Nếu bạn đang xem xét tham gia vào thế giới phát triển ứng dụng thú vị và muốn tạo ra ứng dụng video ngắn riêng của bạn, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn qua các bước quan trọng và những điều cần hiểu rõ để phát triển một ứng dụng video ngắn thành công.

    • Giờ đăng bài hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok

      Tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có hơn 77 triệu người dùng Internet, trong đó có đến 70 triệu người sử dụng mạng xã hội. Theo đó, mạng xã hội vẫn là phương thức chính và quan trọng nhất để các thương hiệu thực hiện các chiến dịch truyền thông để thu hút và tiếp cận số lượng đông đảo người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số.

    • Các loại Brochure phổ biến và công dụng

      Đối với hầu hết mọi người, brochure chỉ là brochure. Tất cả các loại brochure khác nhau tập hợp thành "Brochure" mà không biết rằng, với mỗi mục đích khác nhau sẽ có loại brochure phù hợp và mang lại hiệu quả tốt hơn các loại brochure khác. Bạn muốn biết các loại brochure phổ biến hiện nay và ứng dụng của chúng?

    • 10 lưu ý khi thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua

      Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu mình đang thiết kế, tìm hiểu về khách hàng và những gì họ đang mong đợi, cũng như tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của họ trên thị trường. Sau đó, dành chút thời gian để phân tích và rút ra kết luận từ những gì bạn đã nghiên cứu.

    • Ưu nhược điểm của Native app, Hybrid app và Cross platform

      Bất cứ khi nào công ty quyết định tạo ra một ứng dụng mobile, thì phải đối mặt với sự lựa chọn của Native App, Hybrid App và Cross Platform App, và điều quan trọng nhất là tìm kiếm những cách hiệu quả để thực hiện ý tưởng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa bộ ba Native App, Hybrid App, tìm hiểu ưu và nhược điểm của chúng và cách chúng ảnh hưởng đến quá trình phát triển chung và performance của ứng dụng.

    • Blockchain - Công nghệ của tương lai

      Blockchain là gì? Tại sao mọi người lại nói về nó nhiều như vậy? Tiền điện tử có phải là tương lai của tiền tệ? Và sức ảnh hưởng của nó có làm tiền giấy thật sự mất đi không? Liệu Blockchain có phải là tương lai của công nghệ phát triển?

    • Khái niệm CDN là gì? Các ưu điểm, nhược điểm khi sử dụng CDN

      CDN không chỉ là công cụ tối ưu hóa tải trang mà còn là cách để tổ chức trang web của bạn một cách hiệu quả. Hãy cùng A Website tìm hiểu cách mà CDN giúp bạn nhanh chóng tổ chức trang web của mình.

    • 10 Xu hướng hành vi người tiêu dùng trong năm 2023

      Trong bối cảnh thương mại và công nghệ thay đổi theo từng ngày, hành vi của người tiêu dùng cũng từ đó liên tục xoay chuyển như một bàn cờ vua. Nếu muốn doanh nghiệp của bạn luôn chiếm tiên cơ trước đối thủ cạnh tranh, bạn luôn phải cập nhật và làm mới liên tục cho doanh nghiệp những “nước đi” mới.

    • Tối ưu hoá phát triển ứng dụng web tuỳ chỉnh

      Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bảo hiện nay, doanh nghiệp biết tận dụng công nghệ vào phục vụ kinh doanh sẽ nắm được mấu chốt và khai thác được nhiều hiệu quả trông thấy. Tối ưu hóa phát triển web-app (ứng dụng web) theo yêu cầu là một công cụ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong kinh doanh và cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Bằng cách phát triển các ứng dụng web riêng biệt, các công ty có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của mình, tự động hóa các quy trình và nâng cao năng suất.

    • Bí quyết xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công

      Mỗi con người chúng ta sinh ra là một bản khác biệt, không ai giống như ai, đều có vẻ đẹp riêng, và những tính cách, phẩm chất riêng. Định vị thương hiệu cũng giống như vậy, mỗi thương hiệu đều mang một nét đặc biệt riêng đặc trưng cho ngành nghề đang kinh doanh. Và bí quyết xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thành công là gì hãy cùng A Website tìm hiểu thông qua bài viết này.

    • Shopify - Có gì trong nền tảng website thương mại điện tử tốt nhất thế giới

      Shopify là tên 1 nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn tạo website bán hàng online dựa trên mô hình Cloud SaaS (viết tắt của Software-as-a-Service), một trong những dạng điện toán đám mây phổ biến nhất, được định nghĩa là mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm; trong đó nhà cung cấp không bán sản phẩm phần mềm mà bán dịch vụ dựa trên phần mềm đó. Nói đơn giản hơn, nhà cung cấp tạo ra và duy trì một phần mềm chạy trên nền web, và khách hàng có thể truy cập từ xa thông qua internet sau khi trả một khoản phí đăng ký định kỳ (hàng tháng, quý, năm). 

    • Xu hướng thương mại điện tử trong thế giới ảo Metaverse 2023

      Tưởng tượng rằng: Bạn đang ngồi lướt website thương mại điện tử mà mình yêu thích để mua sắm, tìm kiếm đôi giày sneaker đẹp và mới nhất. Bạn thấy một đôi giày trôi qua mặc dù rất thích, nhưng bạn do dự chưa quyết định ngay.

    • Download Photoshop 2024 Full Crack và hướng dẫn cài đặt chi tiết dành cho Mac OS Sonoma

      Adobe Photoshop là một ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp được phát triển bởi Adobe Systems. Nó là một trong những công cụ biên tập ảnh mạnh mẽ và phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, và đồ họa số.

    • Tương lai ngành Bất Động Sản: Xu hướng và Ứng dụng tích hợp AI

      Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là đang hot mà vô cùng Hot hiện nay, nó là một lực lượng mới giúp tạo đột biến trong ngành bất động sản. Công nghệ tiên tiến này đang làm thay đổi cách chúng ta tiến xa hơn trong thế giới phức tạp của thị trường mua bán và cho thuê bất động sản.

    Follow Us

    Bạn đang có cần tư vấn giải pháp marketing ?