Tổng hợp những thông tin về SEO website theo từ khoá

Nội dung bài viết

    0%

    Tổng hợp những thông tin về SEO website theo từ khoá

    Từ khóa chính là cầu nối giúp khách hàng tìm kiếm thông tin họ cần trên Internet. Trong SEO, tối ưu hóa từ khóa giúp trang web cải thiện thứ hạng trong công cụ tìm kiếm, quá trình này được gọi là SEO website theo từ khoá. Vậy SEO website theo từ khoá là gì và cách lựa chọn từ khóa SEO hiệu quả như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về vấn đề này!

    SEO website theo từ khoá là gì?

    SEO website theo từ khoá là một quá trình tối ưu hóa trang chủ dựa theo các từ khóa mục tiêu theo tiêu chuẩn của Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác như Cốc Cốc, Yahoo,... Mục tiêu chính của SEO web từ khóa là để từ khóa xuất hiện trên top đầu của công cụ tìm kiếm. 

    Ví dụ: Khi tìm kiếm trên Google với từ khóa "cách làm trứng chiên", google sẽ cho ra những kết quả liên quan. Kết quả bao gồm cả từ khóa thăng hạng (bạn phải trả tiền quảng cáo cho Google để từ khóa đó được hiển thị trên trang tìm kiếm) và từ khóa SEO (xuất hiện tự nhiên và bền vững).

    Vì sao SEO website theo từ khoá lại quan trọng?

    Google cũng giống như các công cụ tìm kiếm khác đều sử dụng từ khóa để xác định từ khóa. Nội dung trang web của bạn có liên quan và các trang liên quan được xếp hạng. Nhìn chung, cách Google xếp hạng hàng trăm nghìn trang web bao gồm ba bước: 

    • Hệ thống thuật toán của Google hiểu thông tin trang website của bạn bằng cách truy cập trang web, đọc nội dung (văn bản) và các trường mô tả meta.
    • Sau đó, họ lập chỉ mục các trang mà họ cho là nhiều nhất tối ưu và biên soạn danh sách các trang có liên quan.
    • Khi người dùng thực hiện tìm kiếm, hệ thống Google sẽ hiển thị những gì nó cho là tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của người tìm kiếm dựa trên truy vấn tìm kiếm được người dùng nhập vào Thanh công cụ của Google. 

    Chọn đúng từ khóa là một trong những bước quan trọng nhất nếu bạn muốn tối ưu hóa thành công cho các công cụ tìm kiếm. Mặc dù tăng lưu lượng truy cập trang là ưu tiên hàng đầu của SEO nhưng việc thu hút đúng đối tượng/người dùng cũng rất quan trọng. Chọn các từ khóa hiệu quả nhất phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian và nghiên cứu. Nếu thành công, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với kết quả trả về. Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn chọn từ khóa SEO phù hợp cho từng dự án. 

    Tổng hợp những thông tin về SEO website theo từ khoá

    SEO từ khóa là để từ khóa xuất hiện trên top đầu của công cụ tìm kiếm. 

    Cách SEO theo từ khóa đạt hiệu quả lý tưởng

    Đặt mình vào vị trí của khách hàng khi lựa chọn từ khóa 

    Mối quan hệ giữa nhu cầu của khách hàng và từ khóa SEO được coi là một trong những điều quan trọng nhất mà các công cụ tìm kiếm cũng như các nhà quản lý phải quan tâm. Khi tạo từ khóa, điều quan trọng là luôn xác định đối tượng mục tiêu và định vị khách hàng. Tự trả lời câu hỏi "Nếu tôi muốn tìm sản phẩm/dịch vụ này, tôi sẽ nhập gì vào thanh tìm kiếm của Google?" là một cách hiệu quả để tìm ra từ khóa nào hoạt động tốt dựa trên nhu cầu thực tế. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến ​​của những người khác như bạn bè, thành viên gia đình hoặc thậm chí là khách hàng hiện tại để biết họ sẽ sử dụng những thuật ngữ nào khi tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ. 

    Rút kinh nghiệm đối thủ

    Nghiên cứu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh chính của bạn và truy cập trang web của họ để xem họ đang nhắm mục tiêu từ khóa nào. Đừng ngại dành thời gian để xem lại nội dung được đăng trên trang web của họ và xem các trường mô tả meta. Điều này có thể giúp bạn xác định các từ khóa để nhắm mục tiêu. Nhìn vào các từ khóa của đối thủ cạnh tranh không chỉ giúp bạn kiểm tra những gì bạn có thể đã bỏ sót, mà còn giúp mở rộng danh sách các ý tưởng khi SEO website theo từ khoá. 

    Sử dụng từ khóa đuôi dài đúng cách để tăng SEO 

    Tại sao bạn nên chọn từ khóa đuôi dài khi xây dựng danh sách từ khóa SEO? Từ khóa đuôi dài (là những từ khóa bao gồm ít nhất ba, bốn từ). Mặc dù các từ khóa đuôi dài thường phục vụ lưu lượng tìm kiếm ít hơn nhưng lại thu hút lưu lượng truy cập đáng kể hơn. Tất nhiên, mức độ cạnh tranh cũng ít hơn, chi phí SEO và rủi ro với những từ khóa này cũng thấp hơn. 

    Ngoài ra, SEO website theo từ khoá đuôi dài có thể dễ dàng đạt được thứ hạng tốt hơn và kết quả tốt hơn. Nói tóm lại, từ khóa đuôi dài mang đến cho bạn những khách hàng thực sự cần trợ giúp hoặc ít nhất là quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. 

    Sử dụng từ khóa chuyên nghiệp 

    Công cụ của Google AdWords là một trong những công cụ SEO tốt nhất trên thị trường để nghiên cứu các từ khóa mục tiêu tiềm năng cho chiến dịch. Những công cụ này cho phép bạn thu thập dữ liệu về số lượng và xu hướng của các từ khóa mà người dùng sử dụng thường xuyên, phân tích từ khóa, tìm kiếm các từ khóa tương tự và hơn thế nữa. Việc nghiên cứu kỹ từ khoá, chỉ sử dụng các từ khóa chuyên nghiệp sẽ giúp cho quá trình SEO website theo từ khoá trở nên hiệu quả hơn!

    Tổng hợp những thông tin về SEO website theo từ khoá

    Chọn đúng từ khóa là một trong những bước quan trọng nhất nếu bạn muốn tối ưu hóa thành công cho các công cụ tìm kiếm

    Một số lỗi thường gặp khi SEO từ khoá

    Khi thực hiện SEO website theo từ khoá, bạn có bao giờ thắc mắc: Những sai lầm phổ biến nhất khi chọn từ khóa SEO là gì không? Hầu hết những người mới làm SEO đều mắc phải những sai lầm giống nhau, đặc biệt là những sai lầm phổ biến sau: 

    • Nghiên cứu từ khóa SEO chỉ duy nhất một lần. 
    • Không cập nhật, mở rộng và sửa đổi từ khóa của bạn. 
    • Chỉ tập trung vào những từ khóa quá phổ biến, tức là chọn từ khóa có quá nhiều cạnh tranh.

    Đơn vị cung cấp dịch vụ SEO website theo từ khoá hàng đầu hiện nay

    A Website là công ty SEO cung cấp các gói dịch vụ SEO tổng thể, SEO website theo từ khoá, thiết kế web, các gói dịch vụ digital marketing giúp mang lại hiệu quả kinh doanh và thành công cho bất kỳ chiến dịch marketing online nào. 

    Chúng tôi luôn lấy sự thành công và hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động của mình. Chúng tôi tự hào về các chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số hỗ trợ các công cụ tìm kiếm trong tương lai. Phối hợp với A Website, một nhóm các chuyên gia làm việc vì sự thành công của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Vì vậy, bất kể mục tiêu của bạn là gì: tăng lưu lượng truy cập trang web, tạo khách hàng tiềm năng, tối đa hóa doanh số bán hàng, nâng cao nhận thức về thương hiệu,… chúng tôi đều hỗ trợ một cách tối ưu nhất!

    Tóm lại, SEO website theo từ khoá sẽ giúp trang web của bạn xuất hiện ở vị trí cao trong công cụ tìm kiếm, tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và mang lại những khách hàng chất lượng. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn cần nghiên cứu và lựa chọn từ khóa phù hợp với nội lực website, mục tiêu kinh doanh và đối tượng mục tiêu. Để được tư vấn nhiều hơn về vấn đề này, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé!

    A WEBSITE – CHUYÊN THIẾT KẾ WEBSITE, APP MOBILE & QUẢNG CÁO SỐ

    Đem đến cho bạn còn hơn cả giá trị mong đợi về dịch vụ

    Địa chỉ hóa đơn: 68/19 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Trụ sở: Số 745/292 Quang Trung Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    VPDD: L18-11-13 Vincom Center Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Số điện thoại liên hệ: 090 983 69 63 – 093 714 417 4

    Email: info@awebsite.vn

    Fanpage: www.faceboook.com/awebsite.vn

    Website: www.awebsite.vn

    Mã số thuế: 0315102125

    Chúng tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.
     

    Lượt xem 63

    Bạn đang tìm đơn vị để

    Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

    Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.
    Bài viết nổi bật
    • Website thời trang chuẩn cần có các chức năng gì?

      Ngày nay, thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Góp phần mạnh mẽ vào sự thành công này thì không thể kể đến website. Đây là hình thức tốt nhất để trình bày sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng từ khắp mọi nơi. Đặc thù của website thời trang chính là những yếu tố về thẩm mỹ. Tuy nhiên, đẹp thôi chưa đủ mà còn cần có một số chức căng then chốt để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bài viết dưới đây, A Website sẽ cung cấp cho bạn một số các yếu tố của một website thời trang cần có.

    • Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp tại A Website

      Website được xem là một phần công thể thiếu của thời buổi công nghệ hiện đại. Bất cứ ngành hay doanh nghiệp nào muốn phát triển thị trường lớn mạnh hơn đều cần xây dựng một trang Web vững mạnh và bền vững để các các nhân, doanh nghiệp đối tác cũng như đối thủ phải cảm thấy thích thú và hữu ích khi tra cứu thông tin cũng như tiếp nhận thông tin thông qua trang Web mà bạn đang truy cập vào. Chính vì vậy để có được một trong Web bền đẹp phù hợp với thị hiếu khác nhau của từng khách hàng thì bên chúng tôi A Website luôn không ngừng cải tiến và phát triển về còn người cũng như chất lượng của từng dịch vụ. Vì chúng tôi hiểu và biết được bạn cần gì và chúng tôi phải làm gì?

    • Chi phí thiết kế ứng dụng giá bao nhiêu? Bảng báo giá thiết kế App năm 2023

      Chi phí thiết kế app giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trước khi đầu tư phát triển ứng dụng di động. Trong bài viết này, A Website sẽ phân tích cụ thể hơn về vấn đề chi phí thiết kế app và các yếu tố ảnh hưởng đến giá. Cùng bắt đầu nào!

    • Viva Magenta - Màu sắc được công bố là màu của năm 2023 bởi Pantone

      Như vậy là Pantone đã công bố màu sắc của năm 2023, nếu như năm 2022 là màu tím Very Peri thì năm nay là một màu sắc rực rỡ hơn nhưng cân bằng hơn nhờ sự ấm áp và mát mẻ. Viva Magenta được gọi bằng một cái tên mỹ miều "Một sắc màu độc đáo giữa thời điểm khác thường. "

    • Hướng dẫn đăng ký Google Analytics cho Website mới thiết kế

      Google Analytics là công cụ hữu ích do chính Google phát minh nhằm giúp người dùng có thể phân tích và xem được các số liệu trên website một cách trực quan và nắm bắt xu hướng của người dùng trên website. Một công cụ không thể bỏ lỡ nếu như bạn là người làm content, làm SEOers, hay đơn giản là quản trị viên của website. Cùng A Website tìm hiểu nhanh 5 bước giúp đăng ký nhanh Google Analytics và gắn vào website nhé.

    • ChatGPT là gì? Lịch sử hình thành và mức độ phổ biến

      ChatGPT là gì mà có mức độ phổ biến cực khủng như vậy? ChatGPT do ai tạo ra? Mời bạn đọc cập nhật thêm trong bài viết dưới đây!

    • So sánh ChatGPT với Google có gì khác biệt 

      So sánh ChatGPT với Google có những điểm gì khác biệt với nhau? Từ đó trong tương lai ChatGPT có thể thay thế Google không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết dưới đây! 

    • Ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT

      Tại sao giới công nghệ lại hào hứng với ChatGPT của OpenAI đến vậy? Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT qua bài viết dưới đây!

    • Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không?

      Phần mềm Chat GPT ứng dụng nhiều lĩnh vực, tích hợp để cung cấp dịch vụ. Liệu Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không? Xem ngay bài viết dưới đây!

    • Layout là gì? 8 Quy tắc “vàng” thiết kế layout website mà bạn nhất định phải biết

      Là một dân thiết kế website, bạn đã biết các quy tắc vàng khi thiết kế layout website chưa? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

    • Kích thước ảnh Facebook mới nhất 2023 giúp thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả của bài đăng

      Với gần 3 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, đồng thời cũng là nền tảng thường xuyên được các thương hiệu, nhà sáng tạo nội dung sử dụng để triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm giao tiếp hiệu quả đến khách hàng mục tiêu.

    • Tạo nền tảng ứng dụng video ngắn - Hướng dẫn toàn diện

      Các ứng dụng video ngắn (Short Video App) đã làm mưa làm gió trên toàn cầu, cung cấp một nền tảng cho người dùng thể hiện sáng tạo và tương tác với người khác thông qua những video ngắn gọn. Nếu bạn đang xem xét tham gia vào thế giới phát triển ứng dụng thú vị và muốn tạo ra ứng dụng video ngắn riêng của bạn, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn qua các bước quan trọng và những điều cần hiểu rõ để phát triển một ứng dụng video ngắn thành công.

    • Giờ đăng bài hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok

      Tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có hơn 77 triệu người dùng Internet, trong đó có đến 70 triệu người sử dụng mạng xã hội. Theo đó, mạng xã hội vẫn là phương thức chính và quan trọng nhất để các thương hiệu thực hiện các chiến dịch truyền thông để thu hút và tiếp cận số lượng đông đảo người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số.

    • Các loại Brochure phổ biến và công dụng

      Đối với hầu hết mọi người, brochure chỉ là brochure. Tất cả các loại brochure khác nhau tập hợp thành "Brochure" mà không biết rằng, với mỗi mục đích khác nhau sẽ có loại brochure phù hợp và mang lại hiệu quả tốt hơn các loại brochure khác. Bạn muốn biết các loại brochure phổ biến hiện nay và ứng dụng của chúng?

    • 10 lưu ý khi thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua

      Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu mình đang thiết kế, tìm hiểu về khách hàng và những gì họ đang mong đợi, cũng như tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của họ trên thị trường. Sau đó, dành chút thời gian để phân tích và rút ra kết luận từ những gì bạn đã nghiên cứu.

    • Ưu nhược điểm của Native app, Hybrid app và Cross platform

      Bất cứ khi nào công ty quyết định tạo ra một ứng dụng mobile, thì phải đối mặt với sự lựa chọn của Native App, Hybrid App và Cross Platform App, và điều quan trọng nhất là tìm kiếm những cách hiệu quả để thực hiện ý tưởng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa bộ ba Native App, Hybrid App, tìm hiểu ưu và nhược điểm của chúng và cách chúng ảnh hưởng đến quá trình phát triển chung và performance của ứng dụng.

    • Blockchain - Công nghệ của tương lai

      Blockchain là gì? Tại sao mọi người lại nói về nó nhiều như vậy? Tiền điện tử có phải là tương lai của tiền tệ? Và sức ảnh hưởng của nó có làm tiền giấy thật sự mất đi không? Liệu Blockchain có phải là tương lai của công nghệ phát triển?

    • Khái niệm CDN là gì? Các ưu điểm, nhược điểm khi sử dụng CDN

      CDN không chỉ là công cụ tối ưu hóa tải trang mà còn là cách để tổ chức trang web của bạn một cách hiệu quả. Hãy cùng A Website tìm hiểu cách mà CDN giúp bạn nhanh chóng tổ chức trang web của mình.

    • 10 Xu hướng hành vi người tiêu dùng trong năm 2023

      Trong bối cảnh thương mại và công nghệ thay đổi theo từng ngày, hành vi của người tiêu dùng cũng từ đó liên tục xoay chuyển như một bàn cờ vua. Nếu muốn doanh nghiệp của bạn luôn chiếm tiên cơ trước đối thủ cạnh tranh, bạn luôn phải cập nhật và làm mới liên tục cho doanh nghiệp những “nước đi” mới.

    • Tối ưu hoá phát triển ứng dụng web tuỳ chỉnh

      Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bảo hiện nay, doanh nghiệp biết tận dụng công nghệ vào phục vụ kinh doanh sẽ nắm được mấu chốt và khai thác được nhiều hiệu quả trông thấy. Tối ưu hóa phát triển web-app (ứng dụng web) theo yêu cầu là một công cụ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong kinh doanh và cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Bằng cách phát triển các ứng dụng web riêng biệt, các công ty có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của mình, tự động hóa các quy trình và nâng cao năng suất.

    • Bí quyết xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công

      Mỗi con người chúng ta sinh ra là một bản khác biệt, không ai giống như ai, đều có vẻ đẹp riêng, và những tính cách, phẩm chất riêng. Định vị thương hiệu cũng giống như vậy, mỗi thương hiệu đều mang một nét đặc biệt riêng đặc trưng cho ngành nghề đang kinh doanh. Và bí quyết xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thành công là gì hãy cùng A Website tìm hiểu thông qua bài viết này.

    • Shopify - Có gì trong nền tảng website thương mại điện tử tốt nhất thế giới

      Shopify là tên 1 nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn tạo website bán hàng online dựa trên mô hình Cloud SaaS (viết tắt của Software-as-a-Service), một trong những dạng điện toán đám mây phổ biến nhất, được định nghĩa là mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm; trong đó nhà cung cấp không bán sản phẩm phần mềm mà bán dịch vụ dựa trên phần mềm đó. Nói đơn giản hơn, nhà cung cấp tạo ra và duy trì một phần mềm chạy trên nền web, và khách hàng có thể truy cập từ xa thông qua internet sau khi trả một khoản phí đăng ký định kỳ (hàng tháng, quý, năm). 

    • Xu hướng thương mại điện tử trong thế giới ảo Metaverse 2023

      Tưởng tượng rằng: Bạn đang ngồi lướt website thương mại điện tử mà mình yêu thích để mua sắm, tìm kiếm đôi giày sneaker đẹp và mới nhất. Bạn thấy một đôi giày trôi qua mặc dù rất thích, nhưng bạn do dự chưa quyết định ngay.

    Follow Us

    Bạn đang có cần tư vấn giải pháp marketing ?