8 Thủ phạm khiến bạn chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả

Nội dung bài viết

    0%

    8 Thủ phạm khiến bạn chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả

     Gần 76 triệu người dùng tại Việt Nam đang sử dụng nền tảng Facebook là một cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp, chủ kinh doanh tìm kiếm khách hàng của mình. Tuy nhiên, cũng không ít người gặp tình cảnh không ra đơn do quảng cáo Facebook không hiệu quả. Vậy nguyên nhân do đâu? Làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng A Website tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây! 

    4 Dấu hiệu báo động quảng cáo Facebook của bạn đang không hiệu quả 

    Tương tác kém, không có tin nhắn từ người dùng

    Lượt tương tác kém hay fanpage không có lấy tin nào từ người dùng là một trong các dấu hiệu cho thấy rõ nhất rằng bạn đang chạy quảng cáo Facebook sai cách. Với một số trường hợp, bạn trả chi phí cho mỗi lượt click nhưng không ai tương tác, like hay cmt hay nhắn tin tư vấn thêm về sản phẩm thì điều này khiến bạn lãng phí. 

    CTR thấp 

    CTR - Click through Rate là tỷ lệ lượt click, trong Facebook Ads thì con số CTR lý tưởng là khoảng 0.9%. Tuy nhiên đây cũng chưa phải là con số tuyệt đối bởi sẽ còn phụ thuộc vào sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp cho người dùng, chiến dịch quảng cáo ra sao,... Tốt hơn hết là bạn nên theo dõi chỉ số trung bình trong ngành cũng như theo dõi của đối thủ. 

    Theo cuộc khảo sát Wordstream với 256 tài khoản khách hàng ở Mỹ, tỷ lệ CTR chạy quảng cáo Facebook dao động trung bình từ 0.75 - 1.25%. Đặc biệt ở ngành hàng bán lẻ thì CTR đạt mức 1.59%. Về các ngành như giáo dục, bất động sản, mua bán ô tô và tài chính ngân hàng thì mức CTR trung bình đạt dưới 0.75%. 

    8 Thủ phạm khiến bạn chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả

    Đặt mục tiêu CTR phù hợp với ngành nghề bạn đang cung cấp

    Chỉ số CPC cao 

    Không nhất thiết cứ bỏ ra khoản giá thầu CPC cao thì việc chạy quảng cáo Facebook sẽ đạt hiệu quả. Điều này còn phụ thuộc vào ngành nghề của bạn đang lựa chọn là gì. Cũng theo thống kê của Wordstream cho biết, CPC trung bình của Facebook là 1.72 đô, trong đó CPC ngành tài chính ngân hàng đạt mức cao nhất là 3.77 đô nhưng ngành thời trang chỉ có 0.45 đô. 

    CR thấp, không ra đơn 

    CR - Conversion rate là tỷ lệ chuyển đổi cho biết quảng cáo của bạn có đang chuyển đổi được hành vi của người xem hay không. Nếu tỷ lệ này thấp hoặc bạn trong tình trạng không ra đơn, bạn nên biết rằng công cuộc chạy quảng cáo Facebook của bạn đang không hiệu quả. 

    8 Thủ phạm khiến bạn chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả

    CR cao chứng tỏ quảng cáo của bạn đã thực hiện chuyển đổi hành vi của người dùng thành công

    Nguyên nhân chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả 

    Phân tích, quản lý chiến dịch không kỹ lưỡng, chuyên sâu 

    Việc theo dõi, phân tích các chỉ số quảng cáo là một trong những điều cần được thực hiện kỹ lưỡng, sát sao để có thể đưa ra những phương án phù hợp giúp quảng cáo chạy quảng hiệu quả hơn. Nếu không làm điều này, bạn sẽ bị động và chạy quảng cáo cũng trở nên tốn kém chi phí hơn. 

    Ngoài ra, bạn cũng nên rà soát lại quy trình quản lý chiến dịch, sản phẩm/dịch vụ, chăm sóc khách hàng,... để thiết lập quy trình bán hàng phù hợp và hiệu quả hơn. 

    Đặt mục tiêu chưa chính xác

    Đặt mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo là bước vô cùng quan trọng để bạn có thể lựa chọn các phương án quảng cáo sao cho chính xác, nhắm đúng đối tượng của mình. Cũng dựa vào đây, Facebook sẽ cung cấp cho bạn các tính năng, cài đặt chạy quảng cáo thích hợp với mục tiêu. 

    Giá thầu cho quảng cáo chưa phù hợp 

    Nếu đặt giá thầu quảng cáo quá thấp có thể sẽ khiến quảng cáo của bạn không nhận được lượt hiển thị, tuy nhiên nếu đặt quá cao cũng có thể bị lãng phí trong trường hợp chiến dịch không hiệu quả.

    • Giải pháp 

    Giá thầu quảng cáo bao gồm phương pháp thủ công và tự động. Nếu ban đầu chọn “tự động” mà không thu được kết quả gì, bạn nên chuyển qua lựa chọn “thủ công”. Mặt khác, bạn cũng có thể tùy chỉnh giá thầu cao hơn hoặc giá thấp không giới hạn trong trường hợp bạn gặp vấn đề phân phối. 

    Nhóm đối tượng hướng đến quá rộng hoặc quá hẹp 

    • Về nhóm đối tượng quá rộng 

    Đây là nhóm đối tượng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu tăng nhận diện thương hiệu, tuy nhiên nó cũng sẽ khiến bạn phải cạnh tranh nhiều hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải trả tiền cho mỗi lượt nhấp nhiều hơn, ít khả năng hiển thị quảng cáo và tỷ lệ CR thấp.

    • Về nhóm đối tượng quá hẹp 

    Nhắm đến phạm vi quá hẹp sẽ khiến việc chạy quảng cáo kém hiệu quả. Nếu chỉ dựa vào theo chủ đề và sở thích của đối tượng thì không chính xác tuyệt đối 100%. Thế nên, bạn cần phải cẩn thận hơn trong việc nhắm đối tượng mục tiêu sao cho phù hợp. 

    • Phương pháp giải quyết 

    Bạn nên chọn tối đa 10 hành vi, sở thích của đối tượng mục tiêu và tiến hành chia nhỏ ra để chạy quảng cáo. Đối với vị trí mục tiêu, bạn cũng nên lựa chọn tối đa 10 tỉnh thành. 

    8 Thủ phạm khiến bạn chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả

    Nhắm đúng đối tượng mục tiêu để tăng khả hiển thị quảng cáo và CR

    Nội dung không hấp dẫn, có quá nhiều lỗi  

    Bài quảng cáo có nội dung kém hấp dẫn, chứa quá nhiều lỗi khiến quảng cáo không hiệu quả là điều đương nhiên. Bởi không đầu tư vào nội dung - một yếu tố để kết nối bạn với người dùng, sẽ khiến người dùng không nhận thấy được giá trị của bạn mang đến cho họ, từ đó họ sẽ quay lưng và tìm đến đối thủ của bạn. 

    Một số lỗi nội dung bài quảng cáo mà có thể bạn đang mắc phải như: 

    • Lỗi văn phong, cách diễn đạt chưa phù hợp. 
    • Hành vi spam khiến người dùng cảm thấy khó chịu, họ cũng sẽ có phương án để ngăn chặn hành vi đó của bất kỳ nhà quảng cáo nào. 
    • Sử dụng từ ngữ giật gân.
    • Sử dụng icon, đặt link tùy tiện. 
    • Hình ảnh lỗi: hình mờ, kém chất lượng, kích thước không phù hợp. 
    • CTA quá sớm, chưa đủ yếu tố hấp dẫn và kích thích hành vi chuyển đổi.

    8 Thủ phạm khiến bạn chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả

    Đầu tư nội dung sẽ giúp khách hàng am hiểu hơn về sản phẩm của bạn 

    Chỉ dùng Facebook để thực hiện marketing 

    Nếu chỉ chú trọng vào mỗi nền tảng trang fanpage của Facebook, bạn sẽ bị bỏ lỡ xu hướng tiếp thị đa kênh hiện nay trong việc tăng doanh thu và khách hàng. Ngoài Facebook ra, bạn cũng có thể thực hiện marketing trên trang cá nhân, instagram, livestream, sàn thương mại điện tử… 

    Cho quảng cáo chạy không đúng thời điểm

    Mỗi fanpage đều có khung giờ thu hút tiếp cận người xem là khác nhau, có thể đối thủ của bạn đăng bài lúc 20h thì có nhiều lượt tương tác, lượt tiếp cận nhưng với bạn, khung giờ này có thể không phù hợp. Thế nên bạn nên biết thời điểm nào là phù hợp trong việc chạy chiến dịch quảng cáo Facebook của mình. Điều này cũng sẽ tùy thuộc vào ngành hàng, sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp.  

    Bỏ qua Remarketing Facebook 

    Remarketing là một trong những phương pháp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả mà các nhà quảng cáo nào cũng áp dụng. Đây là phương pháp nhắm mục tiêu lại vào những cá nhân đã thực hiện hành vi mua sắm, quan tâm đến doanh nghiệp. 

    Việc thực hiện remarketing Facebook giúp bạn chắt lọc ra những ai quan tâm đến lời quảng cáo của bạn, từ đó tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu cho họ. Do đó, đừng bỏ qua phương pháp này nếu không có thể bạn sẽ bị lãng phí chi phí do quảng cáo không đúng đối tượng chuyển đổi. 

    8 Thủ phạm khiến bạn chạy quảng cáo Facebook không hiệu quảRemarketing Facebook

    A Website - Cung cấp giải pháp quảng cáo Facebook hiệu quả, uy tín 

    Nền tảng Facebook là cơ hội cho các doanh nghiệp, chủ cửa hàng tiếp cận đến khách hàng mình nhiều hơn. Thế nhưng việc chạy quảng cáo Facebook không đúng cách có thể khiến khách hàng rời bỏ bạn. Để việc chạy quảng cáo hiệu quả và tốt hơn, bạn nên có cho mình đội ngũ chuyên gia về quảng cáo Facebook và A Website sẽ là một lựa chọn dành cho bạn.

    A Website là một công ty sở hữu đội ngũ chuyên môn có bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực chuyên thiết kế website, app mobile và quảng cáo số. Không chỉ dừng ở đó, A Website còn cung cấp các dịch vụ khác như: đăng ký tên miền, email hosting,... Bằng chuyên môn, tay nghề cao và sự tận tâm với khách hàng, A Website đã trở thành đối tác đáng tin cậy cho hàng trăm khách hàng lớn nhỏ và thực hiện hơn thành công với nhiều dự án khác nhau. Đến với A Website, bạn chắc chắn sẽ nhận được những giá trị còn lớn hơn mong đợi của mình!  

    Kết luận 

    Vừa rồi A Website đã giúp tìm ra các nguyên nhân khiến bạn chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích đến bạn đọc trong quá trình cải thiện chiến dịch quảng cáo của mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm về dịch vụ quảng cáo số cũng như các dịch vụ khác của A Website, vui lòng liên hệ thông tin phía dưới đây để được hỗ trợ kịp thời! 

    A WEBSITE – CHUYÊN THIẾT KẾ WEBSITE, APP MOBILE & QUẢNG CÁO SỐ

    Đem đến cho bạn còn hơn cả giá trị mong đợi về dịch vụ

    Địa chỉ hóa đơn: 68/19 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Trụ sở: Số 745/292 Quang Trung Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    VPDD: L18-11-13 Vincom Center Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Số điện thoại liên hệ: 090 983 69 63 – 093 714 417 4

    Email: info@awebsite.vn

    Fanpage: www.faceboook.com/awebsite.vn

    Website: www.awebsite.vn

    Mã số thuế: 0315102125

    Chúng tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. 

    Lượt xem 108

    Bạn đang tìm đơn vị để

    Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

    Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.
    Bài viết nổi bật
    • Website thời trang chuẩn cần có các chức năng gì?

      Ngày nay, thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Góp phần mạnh mẽ vào sự thành công này thì không thể kể đến website. Đây là hình thức tốt nhất để trình bày sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng từ khắp mọi nơi. Đặc thù của website thời trang chính là những yếu tố về thẩm mỹ. Tuy nhiên, đẹp thôi chưa đủ mà còn cần có một số chức căng then chốt để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bài viết dưới đây, A Website sẽ cung cấp cho bạn một số các yếu tố của một website thời trang cần có.

    • Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp tại A Website

      Website được xem là một phần công thể thiếu của thời buổi công nghệ hiện đại. Bất cứ ngành hay doanh nghiệp nào muốn phát triển thị trường lớn mạnh hơn đều cần xây dựng một trang Web vững mạnh và bền vững để các các nhân, doanh nghiệp đối tác cũng như đối thủ phải cảm thấy thích thú và hữu ích khi tra cứu thông tin cũng như tiếp nhận thông tin thông qua trang Web mà bạn đang truy cập vào. Chính vì vậy để có được một trong Web bền đẹp phù hợp với thị hiếu khác nhau của từng khách hàng thì bên chúng tôi A Website luôn không ngừng cải tiến và phát triển về còn người cũng như chất lượng của từng dịch vụ. Vì chúng tôi hiểu và biết được bạn cần gì và chúng tôi phải làm gì?

    • Chi phí thiết kế ứng dụng giá bao nhiêu? Bảng báo giá thiết kế App năm 2023

      Chi phí thiết kế app giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trước khi đầu tư phát triển ứng dụng di động. Trong bài viết này, A Website sẽ phân tích cụ thể hơn về vấn đề chi phí thiết kế app và các yếu tố ảnh hưởng đến giá. Cùng bắt đầu nào!

    • Viva Magenta - Màu sắc được công bố là màu của năm 2023 bởi Pantone

      Như vậy là Pantone đã công bố màu sắc của năm 2023, nếu như năm 2022 là màu tím Very Peri thì năm nay là một màu sắc rực rỡ hơn nhưng cân bằng hơn nhờ sự ấm áp và mát mẻ. Viva Magenta được gọi bằng một cái tên mỹ miều "Một sắc màu độc đáo giữa thời điểm khác thường. "

    • Hướng dẫn đăng ký Google Analytics cho Website mới thiết kế

      Google Analytics là công cụ hữu ích do chính Google phát minh nhằm giúp người dùng có thể phân tích và xem được các số liệu trên website một cách trực quan và nắm bắt xu hướng của người dùng trên website. Một công cụ không thể bỏ lỡ nếu như bạn là người làm content, làm SEOers, hay đơn giản là quản trị viên của website. Cùng A Website tìm hiểu nhanh 5 bước giúp đăng ký nhanh Google Analytics và gắn vào website nhé.

    • ChatGPT là gì? Lịch sử hình thành và mức độ phổ biến

      ChatGPT là gì mà có mức độ phổ biến cực khủng như vậy? ChatGPT do ai tạo ra? Mời bạn đọc cập nhật thêm trong bài viết dưới đây!

    • So sánh ChatGPT với Google có gì khác biệt 

      So sánh ChatGPT với Google có những điểm gì khác biệt với nhau? Từ đó trong tương lai ChatGPT có thể thay thế Google không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết dưới đây! 

    • Ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT

      Tại sao giới công nghệ lại hào hứng với ChatGPT của OpenAI đến vậy? Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT qua bài viết dưới đây!

    • Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không?

      Phần mềm Chat GPT ứng dụng nhiều lĩnh vực, tích hợp để cung cấp dịch vụ. Liệu Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không? Xem ngay bài viết dưới đây!

    • Layout là gì? 8 Quy tắc “vàng” thiết kế layout website mà bạn nhất định phải biết

      Là một dân thiết kế website, bạn đã biết các quy tắc vàng khi thiết kế layout website chưa? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

    • Kích thước ảnh Facebook mới nhất 2023 giúp thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả của bài đăng

      Với gần 3 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, đồng thời cũng là nền tảng thường xuyên được các thương hiệu, nhà sáng tạo nội dung sử dụng để triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm giao tiếp hiệu quả đến khách hàng mục tiêu.

    • Tạo nền tảng ứng dụng video ngắn - Hướng dẫn toàn diện

      Các ứng dụng video ngắn (Short Video App) đã làm mưa làm gió trên toàn cầu, cung cấp một nền tảng cho người dùng thể hiện sáng tạo và tương tác với người khác thông qua những video ngắn gọn. Nếu bạn đang xem xét tham gia vào thế giới phát triển ứng dụng thú vị và muốn tạo ra ứng dụng video ngắn riêng của bạn, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn qua các bước quan trọng và những điều cần hiểu rõ để phát triển một ứng dụng video ngắn thành công.

    • Giờ đăng bài hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok

      Tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có hơn 77 triệu người dùng Internet, trong đó có đến 70 triệu người sử dụng mạng xã hội. Theo đó, mạng xã hội vẫn là phương thức chính và quan trọng nhất để các thương hiệu thực hiện các chiến dịch truyền thông để thu hút và tiếp cận số lượng đông đảo người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số.

    • Các loại Brochure phổ biến và công dụng

      Đối với hầu hết mọi người, brochure chỉ là brochure. Tất cả các loại brochure khác nhau tập hợp thành "Brochure" mà không biết rằng, với mỗi mục đích khác nhau sẽ có loại brochure phù hợp và mang lại hiệu quả tốt hơn các loại brochure khác. Bạn muốn biết các loại brochure phổ biến hiện nay và ứng dụng của chúng?

    • 10 lưu ý khi thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua

      Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu mình đang thiết kế, tìm hiểu về khách hàng và những gì họ đang mong đợi, cũng như tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của họ trên thị trường. Sau đó, dành chút thời gian để phân tích và rút ra kết luận từ những gì bạn đã nghiên cứu.

    • Ưu nhược điểm của Native app, Hybrid app và Cross platform

      Bất cứ khi nào công ty quyết định tạo ra một ứng dụng mobile, thì phải đối mặt với sự lựa chọn của Native App, Hybrid App và Cross Platform App, và điều quan trọng nhất là tìm kiếm những cách hiệu quả để thực hiện ý tưởng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa bộ ba Native App, Hybrid App, tìm hiểu ưu và nhược điểm của chúng và cách chúng ảnh hưởng đến quá trình phát triển chung và performance của ứng dụng.

    • Blockchain - Công nghệ của tương lai

      Blockchain là gì? Tại sao mọi người lại nói về nó nhiều như vậy? Tiền điện tử có phải là tương lai của tiền tệ? Và sức ảnh hưởng của nó có làm tiền giấy thật sự mất đi không? Liệu Blockchain có phải là tương lai của công nghệ phát triển?

    • Khái niệm CDN là gì? Các ưu điểm, nhược điểm khi sử dụng CDN

      CDN không chỉ là công cụ tối ưu hóa tải trang mà còn là cách để tổ chức trang web của bạn một cách hiệu quả. Hãy cùng A Website tìm hiểu cách mà CDN giúp bạn nhanh chóng tổ chức trang web của mình.

    • 10 Xu hướng hành vi người tiêu dùng trong năm 2023

      Trong bối cảnh thương mại và công nghệ thay đổi theo từng ngày, hành vi của người tiêu dùng cũng từ đó liên tục xoay chuyển như một bàn cờ vua. Nếu muốn doanh nghiệp của bạn luôn chiếm tiên cơ trước đối thủ cạnh tranh, bạn luôn phải cập nhật và làm mới liên tục cho doanh nghiệp những “nước đi” mới.

    • Tối ưu hoá phát triển ứng dụng web tuỳ chỉnh

      Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bảo hiện nay, doanh nghiệp biết tận dụng công nghệ vào phục vụ kinh doanh sẽ nắm được mấu chốt và khai thác được nhiều hiệu quả trông thấy. Tối ưu hóa phát triển web-app (ứng dụng web) theo yêu cầu là một công cụ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong kinh doanh và cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Bằng cách phát triển các ứng dụng web riêng biệt, các công ty có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của mình, tự động hóa các quy trình và nâng cao năng suất.

    • Bí quyết xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công

      Mỗi con người chúng ta sinh ra là một bản khác biệt, không ai giống như ai, đều có vẻ đẹp riêng, và những tính cách, phẩm chất riêng. Định vị thương hiệu cũng giống như vậy, mỗi thương hiệu đều mang một nét đặc biệt riêng đặc trưng cho ngành nghề đang kinh doanh. Và bí quyết xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thành công là gì hãy cùng A Website tìm hiểu thông qua bài viết này.

    • Shopify - Có gì trong nền tảng website thương mại điện tử tốt nhất thế giới

      Shopify là tên 1 nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn tạo website bán hàng online dựa trên mô hình Cloud SaaS (viết tắt của Software-as-a-Service), một trong những dạng điện toán đám mây phổ biến nhất, được định nghĩa là mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm; trong đó nhà cung cấp không bán sản phẩm phần mềm mà bán dịch vụ dựa trên phần mềm đó. Nói đơn giản hơn, nhà cung cấp tạo ra và duy trì một phần mềm chạy trên nền web, và khách hàng có thể truy cập từ xa thông qua internet sau khi trả một khoản phí đăng ký định kỳ (hàng tháng, quý, năm). 

    • Xu hướng thương mại điện tử trong thế giới ảo Metaverse 2023

      Tưởng tượng rằng: Bạn đang ngồi lướt website thương mại điện tử mà mình yêu thích để mua sắm, tìm kiếm đôi giày sneaker đẹp và mới nhất. Bạn thấy một đôi giày trôi qua mặc dù rất thích, nhưng bạn do dự chưa quyết định ngay.

    • Download Photoshop 2024 Full Crack và hướng dẫn cài đặt chi tiết dành cho Mac OS Sonoma

      Adobe Photoshop là một ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp được phát triển bởi Adobe Systems. Nó là một trong những công cụ biên tập ảnh mạnh mẽ và phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, và đồ họa số.

    • Tương lai ngành Bất Động Sản: Xu hướng và Ứng dụng tích hợp AI

      Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là đang hot mà vô cùng Hot hiện nay, nó là một lực lượng mới giúp tạo đột biến trong ngành bất động sản. Công nghệ tiên tiến này đang làm thay đổi cách chúng ta tiến xa hơn trong thế giới phức tạp của thị trường mua bán và cho thuê bất động sản.

    Follow Us

    Bạn đang có cần tư vấn giải pháp marketing ?