Chi tiết 4 loại hình quảng cáo Facebook phổ biến năm 2023 (Phần 1)  

Nội dung bài viết

    0%

    Chi tiết 4 loại hình quảng cáo Facebook phổ biến năm 2023 (Phần 1)  

    Theo một kết quả nghiên cứu được báo cáo cho biết có đến 73% người dùng mạng xã hội ghét các bài quảng cáo, đặc biệt là với hình thức quảng cáo Pop-ups. Vậy các marketer phải làm gì để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình đến người dùng của mình trên nền tảng Facebook? Hãy cùng A Website tìm hiểu 11 loại hình quảng cáo Facebook phổ biến trong năm 2023 thông qua bài viết dưới đây!

    Carousel Ads - Quảng cáo băng chuyền 

    Carousel Ads hay còn được gọi là quảng cáo quay vòng hay quảng cáo băng chuyền, đây là dạng quảng cáo kết hợp nhiều hình ảnh và video với nhau trong cùng một bài quảng cáo. Bạn có thể thấy hình thức này ở Instagram và Facebook. 

    Facebook Carousel Ads là gì? 

    Với Facebook Carousel Ads, các doanh nghiệp có thể quảng cáo sản phẩm với tối đa 10 hình ảnh hoặc 1 video trong một bài quảng cáo của mình, kèm với đó là liên kết đi cùng với mỗi ảnh/video. Nhờ đó mà các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp được giới thiệu một cách nổi bật hơn, đầy đủ các thông tin chi tiết. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể từ đó mà kể câu chuyện thương hiệu của mình đến khách hàng một cách sinh động. 

    Yêu cầu thông số kỹ thuật của quảng cáo băng chuyền Facebook 

    Số lượng thẻ hình ảnh, video: tối thiểu 2 và tối đa 10

    Đặc điểm của hình ảnh

    • Hình ảnh phải dạng JPG hoặc PNG
    • File có kích thước tối đa 30MB
    • Văn bản có tỷ lệ <20% 
    • Độ phân giải của hình: ít nhất là 1080x1080 pixels
    • Tỷ lệ 1:1

    Đặc điểm của video 

    • Video được định dạng MP4 hoặc MOV 
    • Kích thước video tối đa là 4GB 
    • Thời lượng video tối đa là 240 phút 

    Chi tiết 4 loại hình quảng cáo Facebook phổ biến năm 2023 (Phần 1)  

    Quảng cáo Facebook Carousel

    Dynamic Ads - Quảng cáo động 

    Dynamic Ads là một loại hình quảng cáo hiển thị một hoặc nhiều sản phẩm trong một bài quảng cáo, những sản phẩm này sẽ là các sản phẩm mà khách hàng đã từng mua, từng tương tác hay thêm giỏ hàng,... 

    Với Facebook Dynamic Product, các nhà quảng cáo được phép điều chỉnh quảng cáo của mình để phù hợp với các giai đoạn khác nhau. Từ đó, các sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ được tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu chính xác hơn. 

    Bên cạnh đó, loại hình quảng cáo này cũng sở hữu một số ưu điểm như sau: 

    • Cá nhân hóa 

    Cung cấp các chiến dịch cá nhân hóa giúp bạn kết nối với khách hàng bằng những sản phẩm/dịch vụ mà họ đang quan tâm đến. 

    • Đạt nhiều mục tiêu 

    Từ nguồn dữ liệu của Facebook, bạn có thể điều chỉnh quảng cáo của mình hướng đến các mục tiêu khác nhau như: người dùng đã xem sản phẩm nhưng chưa mua, người dùng đã thêm sản phẩm vào giỏ nhưng chưa thanh toán,... Với các đối tượng khác nhau, Facebook sẽ tự tối ưu mẫu quảng cáo để đạt được mục tiêu bạn đề ra. 

    • Hiệu quả cao

    Sử dụng Dynamic Ads giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn, đồng thời giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo. 

    Chi tiết 4 loại hình quảng cáo Facebook phổ biến năm 2023 (Phần 1)  

    Dynamic Ads 

    Feature Videos - Quảng cáo video đặc trưng  

    Theo một thống kê được nghiên cứu cho thấy độ nhận diện thương hiệu sẽ cao hơn 23% trong quảng cáo Video của Facebook nếu hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện ở 3 giây đầu tiên. Thế nên bạn không thể bỏ qua loại hình quảng cáo Feature Video của Facebook. Đây là hình thức quảng cáo sẽ giúp bạn tăng độ nhận diện thương hiệu trong việc giới thiệu sản phẩm của mình đến người dùng, khách hàng.   

    Chi tiết 4 loại hình quảng cáo Facebook phổ biến năm 2023 (Phần 1)  

    Feature Video giúp tăng nhận diện thương hiệu 

    Page Post Engagement - Quảng cáo bài viết 

    Engagement là các chỉ số thể hiện số lượng người tương tác nội dung mà bạn đăng trên mạng xã hội như Facebook. Các số lượt tương tác với bài viết bao gồm số lượt người đã thích, bình luận, chia sẻ, xem video… Engagement có 2 loại đó là Page Engagement và Post Engagement, cụ thể chi tiết dưới đây: 

    Page Engagement 

    Là chỉ số tương tác được tính trên toàn bộ trang fanpage của bạn, bao gồm tất cả tương tác các bài post và các thành phần của fanpage. Hơn nữa các tương tác này phải diễn ra trên ô cửa sổ hiển thị trang của Facebook thì mới được tính vào chỉ số. Các tương tác ở fanpage bao gồm: 

    • Lượt like, comment, share 
    • Lượt theo dõi fanpage, các trạng thái, câu hỏi, yêu cầu ưu đãi cửa hàng
    • Lượt nhắc trang, check in, xem các tab 
    • Lượt click vào link, trang website
    • Lượt xem ảnh, video. 

    Post Engagement 

    Post Engagement thể hiện số hành động tương tác của người dùng với các bài post như theo dõi, thích, chia sẻ,... Đây là một chỉ số rất quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của bạn. Các chỉ số tương tác này được thống kê như là bản kết quả báo cáo quảng cáo.  

    Chi tiết 4 loại hình quảng cáo Facebook phổ biến năm 2023 (Phần 1)  

    Quảng cáo bài viết 

    A Website - Cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả, chất lượng 

    A Website là một công ty sở hữu đội ngũ chuyên môn có bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực chuyên thiết kế website, app mobile và quảng cáo số. Không chỉ dừng ở đó, A Website còn cung cấp các dịch vụ khác như: đăng ký tên miền, email hosting,... Bằng chuyên môn, tay nghề cao và sự tận tâm với khách hàng, A Website đã trở thành đối tác đáng tin cậy cho hàng trăm khách hàng lớn nhỏ và thực hiện hơn thành công với nhiều dự án khác nhau. Đến với A Website, bạn chắc chắn sẽ nhận được những giá trị còn lớn hơn mong đợi của mình!  

    Kết luận 

    Vừa rồi A Website đã cung cấp đến bạn 4 loại hình quảng cáo Facebook đầy đủ và chi tiết nhất. Trong bài viết tiếp theo, A Website sẽ cập nhật thêm chi tiết về các loại hình quảng cáo khác đến bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ theo dõi thông báo của A Website để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin bài viết nào!

    Nếu bạn cần tư vấn thêm về dịch vụ quảng cáo số cũng như các dịch vụ khác của A Website, vui lòng liên hệ thông tin phía dưới đây để được hỗ trợ kịp thời.  

    A WEBSITE – CHUYÊN THIẾT KẾ WEBSITE, APP MOBILE & QUẢNG CÁO SỐ

    Đem đến cho bạn còn hơn cả giá trị mong đợi về dịch vụ

    Địa chỉ hóa đơn: 68/19 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Trụ sở: Số 745/292 Quang Trung Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    VPDD: L18-11-13 Vincom Center Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Số điện thoại liên hệ: 090 983 69 63 – 093 714 417 4

    Email: info@awebsite.vn

    Fanpage: www.faceboook.com/awebsite.vn

    Website: www.awebsite.vn

    Mã số thuế: 0315102125

    Chúng tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. 

    Lượt xem 112

    Bạn đang tìm đơn vị để

    Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

    Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.
    Bài viết nổi bật
    • Website thời trang chuẩn cần có các chức năng gì?

      Ngày nay, thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Góp phần mạnh mẽ vào sự thành công này thì không thể kể đến website. Đây là hình thức tốt nhất để trình bày sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng từ khắp mọi nơi. Đặc thù của website thời trang chính là những yếu tố về thẩm mỹ. Tuy nhiên, đẹp thôi chưa đủ mà còn cần có một số chức căng then chốt để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bài viết dưới đây, A Website sẽ cung cấp cho bạn một số các yếu tố của một website thời trang cần có.

    • Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp tại A Website

      Website được xem là một phần công thể thiếu của thời buổi công nghệ hiện đại. Bất cứ ngành hay doanh nghiệp nào muốn phát triển thị trường lớn mạnh hơn đều cần xây dựng một trang Web vững mạnh và bền vững để các các nhân, doanh nghiệp đối tác cũng như đối thủ phải cảm thấy thích thú và hữu ích khi tra cứu thông tin cũng như tiếp nhận thông tin thông qua trang Web mà bạn đang truy cập vào. Chính vì vậy để có được một trong Web bền đẹp phù hợp với thị hiếu khác nhau của từng khách hàng thì bên chúng tôi A Website luôn không ngừng cải tiến và phát triển về còn người cũng như chất lượng của từng dịch vụ. Vì chúng tôi hiểu và biết được bạn cần gì và chúng tôi phải làm gì?

    • Chi phí thiết kế ứng dụng giá bao nhiêu? Bảng báo giá thiết kế App năm 2023

      Chi phí thiết kế app giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trước khi đầu tư phát triển ứng dụng di động. Trong bài viết này, A Website sẽ phân tích cụ thể hơn về vấn đề chi phí thiết kế app và các yếu tố ảnh hưởng đến giá. Cùng bắt đầu nào!

    • Viva Magenta - Màu sắc được công bố là màu của năm 2023 bởi Pantone

      Như vậy là Pantone đã công bố màu sắc của năm 2023, nếu như năm 2022 là màu tím Very Peri thì năm nay là một màu sắc rực rỡ hơn nhưng cân bằng hơn nhờ sự ấm áp và mát mẻ. Viva Magenta được gọi bằng một cái tên mỹ miều "Một sắc màu độc đáo giữa thời điểm khác thường. "

    • Hướng dẫn đăng ký Google Analytics cho Website mới thiết kế

      Google Analytics là công cụ hữu ích do chính Google phát minh nhằm giúp người dùng có thể phân tích và xem được các số liệu trên website một cách trực quan và nắm bắt xu hướng của người dùng trên website. Một công cụ không thể bỏ lỡ nếu như bạn là người làm content, làm SEOers, hay đơn giản là quản trị viên của website. Cùng A Website tìm hiểu nhanh 5 bước giúp đăng ký nhanh Google Analytics và gắn vào website nhé.

    • ChatGPT là gì? Lịch sử hình thành và mức độ phổ biến

      ChatGPT là gì mà có mức độ phổ biến cực khủng như vậy? ChatGPT do ai tạo ra? Mời bạn đọc cập nhật thêm trong bài viết dưới đây!

    • So sánh ChatGPT với Google có gì khác biệt 

      So sánh ChatGPT với Google có những điểm gì khác biệt với nhau? Từ đó trong tương lai ChatGPT có thể thay thế Google không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết dưới đây! 

    • Ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT

      Tại sao giới công nghệ lại hào hứng với ChatGPT của OpenAI đến vậy? Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT qua bài viết dưới đây!

    • Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không?

      Phần mềm Chat GPT ứng dụng nhiều lĩnh vực, tích hợp để cung cấp dịch vụ. Liệu Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không? Xem ngay bài viết dưới đây!

    • Layout là gì? 8 Quy tắc “vàng” thiết kế layout website mà bạn nhất định phải biết

      Là một dân thiết kế website, bạn đã biết các quy tắc vàng khi thiết kế layout website chưa? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

    • Kích thước ảnh Facebook mới nhất 2023 giúp thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả của bài đăng

      Với gần 3 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, đồng thời cũng là nền tảng thường xuyên được các thương hiệu, nhà sáng tạo nội dung sử dụng để triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm giao tiếp hiệu quả đến khách hàng mục tiêu.

    • Tạo nền tảng ứng dụng video ngắn - Hướng dẫn toàn diện

      Các ứng dụng video ngắn (Short Video App) đã làm mưa làm gió trên toàn cầu, cung cấp một nền tảng cho người dùng thể hiện sáng tạo và tương tác với người khác thông qua những video ngắn gọn. Nếu bạn đang xem xét tham gia vào thế giới phát triển ứng dụng thú vị và muốn tạo ra ứng dụng video ngắn riêng của bạn, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn qua các bước quan trọng và những điều cần hiểu rõ để phát triển một ứng dụng video ngắn thành công.

    • Giờ đăng bài hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok

      Tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có hơn 77 triệu người dùng Internet, trong đó có đến 70 triệu người sử dụng mạng xã hội. Theo đó, mạng xã hội vẫn là phương thức chính và quan trọng nhất để các thương hiệu thực hiện các chiến dịch truyền thông để thu hút và tiếp cận số lượng đông đảo người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số.

    • Các loại Brochure phổ biến và công dụng

      Đối với hầu hết mọi người, brochure chỉ là brochure. Tất cả các loại brochure khác nhau tập hợp thành "Brochure" mà không biết rằng, với mỗi mục đích khác nhau sẽ có loại brochure phù hợp và mang lại hiệu quả tốt hơn các loại brochure khác. Bạn muốn biết các loại brochure phổ biến hiện nay và ứng dụng của chúng?

    • 10 lưu ý khi thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua

      Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu mình đang thiết kế, tìm hiểu về khách hàng và những gì họ đang mong đợi, cũng như tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của họ trên thị trường. Sau đó, dành chút thời gian để phân tích và rút ra kết luận từ những gì bạn đã nghiên cứu.

    • Ưu nhược điểm của Native app, Hybrid app và Cross platform

      Bất cứ khi nào công ty quyết định tạo ra một ứng dụng mobile, thì phải đối mặt với sự lựa chọn của Native App, Hybrid App và Cross Platform App, và điều quan trọng nhất là tìm kiếm những cách hiệu quả để thực hiện ý tưởng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa bộ ba Native App, Hybrid App, tìm hiểu ưu và nhược điểm của chúng và cách chúng ảnh hưởng đến quá trình phát triển chung và performance của ứng dụng.

    • Blockchain - Công nghệ của tương lai

      Blockchain là gì? Tại sao mọi người lại nói về nó nhiều như vậy? Tiền điện tử có phải là tương lai của tiền tệ? Và sức ảnh hưởng của nó có làm tiền giấy thật sự mất đi không? Liệu Blockchain có phải là tương lai của công nghệ phát triển?

    • Khái niệm CDN là gì? Các ưu điểm, nhược điểm khi sử dụng CDN

      CDN không chỉ là công cụ tối ưu hóa tải trang mà còn là cách để tổ chức trang web của bạn một cách hiệu quả. Hãy cùng A Website tìm hiểu cách mà CDN giúp bạn nhanh chóng tổ chức trang web của mình.

    • 10 Xu hướng hành vi người tiêu dùng trong năm 2023

      Trong bối cảnh thương mại và công nghệ thay đổi theo từng ngày, hành vi của người tiêu dùng cũng từ đó liên tục xoay chuyển như một bàn cờ vua. Nếu muốn doanh nghiệp của bạn luôn chiếm tiên cơ trước đối thủ cạnh tranh, bạn luôn phải cập nhật và làm mới liên tục cho doanh nghiệp những “nước đi” mới.

    • Tối ưu hoá phát triển ứng dụng web tuỳ chỉnh

      Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bảo hiện nay, doanh nghiệp biết tận dụng công nghệ vào phục vụ kinh doanh sẽ nắm được mấu chốt và khai thác được nhiều hiệu quả trông thấy. Tối ưu hóa phát triển web-app (ứng dụng web) theo yêu cầu là một công cụ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong kinh doanh và cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Bằng cách phát triển các ứng dụng web riêng biệt, các công ty có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của mình, tự động hóa các quy trình và nâng cao năng suất.

    • Bí quyết xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công

      Mỗi con người chúng ta sinh ra là một bản khác biệt, không ai giống như ai, đều có vẻ đẹp riêng, và những tính cách, phẩm chất riêng. Định vị thương hiệu cũng giống như vậy, mỗi thương hiệu đều mang một nét đặc biệt riêng đặc trưng cho ngành nghề đang kinh doanh. Và bí quyết xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thành công là gì hãy cùng A Website tìm hiểu thông qua bài viết này.

    • Shopify - Có gì trong nền tảng website thương mại điện tử tốt nhất thế giới

      Shopify là tên 1 nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn tạo website bán hàng online dựa trên mô hình Cloud SaaS (viết tắt của Software-as-a-Service), một trong những dạng điện toán đám mây phổ biến nhất, được định nghĩa là mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm; trong đó nhà cung cấp không bán sản phẩm phần mềm mà bán dịch vụ dựa trên phần mềm đó. Nói đơn giản hơn, nhà cung cấp tạo ra và duy trì một phần mềm chạy trên nền web, và khách hàng có thể truy cập từ xa thông qua internet sau khi trả một khoản phí đăng ký định kỳ (hàng tháng, quý, năm). 

    • Xu hướng thương mại điện tử trong thế giới ảo Metaverse 2023

      Tưởng tượng rằng: Bạn đang ngồi lướt website thương mại điện tử mà mình yêu thích để mua sắm, tìm kiếm đôi giày sneaker đẹp và mới nhất. Bạn thấy một đôi giày trôi qua mặc dù rất thích, nhưng bạn do dự chưa quyết định ngay.

    • Download Photoshop 2024 Full Crack và hướng dẫn cài đặt chi tiết dành cho Mac OS Sonoma

      Adobe Photoshop là một ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp được phát triển bởi Adobe Systems. Nó là một trong những công cụ biên tập ảnh mạnh mẽ và phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, và đồ họa số.

    • Tương lai ngành Bất Động Sản: Xu hướng và Ứng dụng tích hợp AI

      Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là đang hot mà vô cùng Hot hiện nay, nó là một lực lượng mới giúp tạo đột biến trong ngành bất động sản. Công nghệ tiên tiến này đang làm thay đổi cách chúng ta tiến xa hơn trong thế giới phức tạp của thị trường mua bán và cho thuê bất động sản.

    Follow Us

    Bạn đang có cần tư vấn giải pháp marketing ?

    Bài viết liên quan