Tất tần tật thông tin về thiết kế website Landing Page

Nội dung bài viết

    Tất tần tật thông tin về thiết kế website Landing Page

    Bạn hẳn đã nghe nói về landing page, khái niệm này được sử dụng trong thiết kế web. Ngay cả trong các hoạt động trực tuyến hàng ngày của bạn, bạn sẽ bắt gặp nhiều trang đích ấn tượng của các thực thể và công ty. Nhưng bạn có biết thiết kế website landing page là gì không? Quá trình để tạo ra nó là gì? Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về vấn đề này! 

    Thiết kế website landing page là như thế nào?

    Trang đích (hay còn gọi là landing page) là trang giao diện người dùng có tên miền giống với tên miền gốc của website, với mục đích duy nhất là khiến khách hàng thực hiện hành động. 

    Mục đích chính của thiết kế landing page là thu hút lượt view, click hoặc khiến khách hàng thực hiện hành động trực tiếp trên landing page như đăng ký tư vấn, mời trải nghiệm dịch vụ, mua hàng... từ đó giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp và tăng chuyển đổi doanh số hiệu quả. 

    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn biết cách sử dụng thiết kế website landing page đúng cách sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 120%. Một con số rất thuyết phục phải không?

    Tất tần tật thông tin về thiết kế website Landing Page

    Landing page được quảng bá tốt sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng về lâu dài

    Ưu nhược điểm của hình thức lập trình website bằng landing page

    Qua những khái niệm mới được đưa ra, có thể thấy hình thức trang này có những đặc điểm đặc thù và có những ưu và nhược điểm nhất định. Chi tiết như sau: 

    Ưu điểm 

    Dễ dàng tạo quảng cáo hấp dẫn 

    Bạn có thể tạo bất kỳ thông tin nào trên trang đích, bao gồm ưu đãi và giảm giá. Hình ảnh và thông tin có giá trị trên trang đích sẽ giúp bạn thu hút khách hàng và mở hầu bao. Một landing page được quảng bá tốt sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng về lâu dài, khiến họ quay lại trang web của bạn hoặc giới thiệu nó cho bạn bè và người thân của họ. 

    Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí 

    Hoàn thiện thiết kế website landing page trong thời gian ngắn sẽ giúp bạn tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm và thương hiệu của mình. Giá cả cũng khá hợp lý và phải chăng. Thời gian và chi phí là hai yếu tố mà bạn luôn phải sử dụng một cách “khôn ngoan” và “tiết kiệm”. Tạo một trang đích giúp cân bằng cả hai, vậy tại sao không tạo một trang cho trang web của bạn ngay bây giờ. 

    Thử và tối ưu theo mong muốn 

    Trang chủ giúp bạn thu thập nhiều thông tin hữu ích từ khách hàng (tên, tuổi, công việc, địa chỉ, email). Vì vậy, hãy luôn kiểm tra và xem trang đích của bạn đang hoạt động như thế nào. Bộ thử nghiệm giúp bạn tối ưu hóa việc lập chỉ mục và tìm kiếm trang đích của mình. 

    Quảng bá thương hiệu 

    Xây dựng thương hiệu trực tuyến phụ thuộc vào cách sản phẩm và dịch vụ của bạn tương tác với khách hàng. Tối ưu hóa và xếp hạng trang đích của bạn mang lại cho người dùng ấn tượng tốt đầu tiên giúp xây dựng thương hiệu của bạn. 

    Nhược điểm 

    Nội dung không mới do không có chức năng blog 

    Nhược điểm đầu tiên của việc thiết kế website landing page là nội dung không mới do không có chức năng blog nên nội dung không được cập nhật thường xuyên. Hầu hết các trang bây giờ là tĩnh, với nội dung hạn chế và ít thay đổi trong chiến dịch quảng cáo. 

    Google rất đề cao tiêu chí nội dung mới (Content Freshness), nó quyết định thứ hạng và hiển thị của website trên Google. 

    Google kiểm tra độ mới của nội dung bằng cách tuân theo các mẫu tìm kiếm như: sự kiện gần đây hoặc chủ đề nóng; sự kiện thường xuyên; tốc độ làm mới. Do đó, để lọt vào “mắt xanh” của Google, bạn phải làm cho nội dung website của bạn luôn mới mẻ. 

    Miền riêng chỉ có thể kết nối với một trang

    Các nhà quảng cáo thường liên kết các trang với một miền duy nhất. Hạn chế của nó là:

    • Lưu lượng truy cập trang web không thể sử dụng 
    • Tên miền không thể được sử dụng lại 
    • Giảm hiệu quả của quảng cáo. 

    Tiện ích mở rộng liên kết Google Ads có URL trùng lặp Cần có liên kết mỗi khi chúng xuất hiện trong quảng cáo của bạn để cung cấp thông tin bổ sung và khuyến khích người dùng nhấp vào liên kết. 

    Google khuyến nghị không cho phép các URL trùng lặp. Nó có nghĩa là gì? Nhiều liên kết từ cùng một chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo dẫn đến cùng một trang đích hoặc nội dung. Liên kết trang trỏ đến cùng một trang chủ hoặc cùng một nội dung. 

    Thật khó để xây dựng thương hiệu khi hoạt động một mình 

    Hầu hết các trang web quảng cáo đều có tên miền riêng, chúng tồn tại riêng biệt và thường vẫn mở ngay cả sau khi chiến dịch kết thúc. Vì vậy, xây dựng thương hiệu rất khó. 

    Bạn chỉ nên sử dụng một tên miền để xây dựng thương hiệu của mình vì tất cả các trang đích quảng cáo đều hoạt động với cùng một tên miền. Và trên hết, tên miền chính phải luôn được hưởng lợi từ nguồn lưu lượng truy cập quảng cáo. 

    Nội dung quá dài 

    Trong một số lĩnh vực như du lịch, bất động sản… có khá nhiều nội dung cần thêm vào web nên người thiết kế thường thu thập rất nhiều thông tin. Tất cả thông tin bạn muốn xuất bản làm trang web trở nên quá dài. Nội dung đưa lên web không được dài, ngắn mà “vừa đủ” là tốt nhất.

    Địa chỉ thiết kế website landing page uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ

    Xây dựng, thiết kế website landing page chuẩn SEO là điều bắt buộc đối với bất kỳ website nào được tạo ra tại A Website. Một trang web đạt chuẩn SEO là điều kiện thuận lợi để trang web được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao, dễ dàng hiển thị để doanh nghiệp triển khai hiệu quả các chiến lược của mình.

    Không chỉ đa năng, thiết kế website landing page còn dễ dàng quản lý với hệ thống quản trị website đơn giản và luôn được tối ưu hóa cho khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế, tiếp xúc với các khách hàng ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, chúng tôi luôn trân trọng và chăm chút từng đường nét thiết kế. 

    Là một công ty thiết kế web trẻ, đội ngũ kỹ sư năng động, nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, A Website cam kết mang lại những gì tốt nhất cho website của bạn.

    Trên đây là những thông tin xoay quanh lĩnh vực thiết kế website landing page. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc xoay quanh vấn đề này, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn!

    A WEBSITE – CHUYÊN THIẾT KẾ WEBSITE, APP MOBILE & QUẢNG CÁO SỐ  

    Đem đến cho bạn còn hơn cả giá trị mong đợi về dịch vụ

    Địa chỉ hóa đơn: 68/19 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Trụ sở: Số 745/292 Quang Trung Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    VPDD: L18-11-13 Vincom Center Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Số điện thoại liên hệ: 090 983 69 63 – 093 714 417 4

    Email: info@awebsite.vn

    Fanpage: www.faceboook.com/awebsite.vn

    Website: www.awebsite.vn

    Mã số thuế: 0315102125

    Chúng tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

    Bài viết nổi bật
    • Website thời trang chuẩn cần có các chức năng gì?

      Ngày nay, thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Góp phần mạnh mẽ vào sự thành công này thì không thể kể đến website. Đây là hình thức tốt nhất để trình bày sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng từ khắp mọi nơi. Đặc thù của website thời trang chính là những yếu tố về thẩm mỹ. Tuy nhiên, đẹp thôi chưa đủ mà còn cần có một số chức căng then chốt để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bài viết dưới đây, A Website sẽ cung cấp cho bạn một số các yếu tố của một website thời trang cần có.

    • Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp tại A Website

      Website được xem là một phần công thể thiếu của thời buổi công nghệ hiện đại. Bất cứ ngành hay doanh nghiệp nào muốn phát triển thị trường lớn mạnh hơn đều cần xây dựng một trang Web vững mạnh và bền vững để các các nhân, doanh nghiệp đối tác cũng như đối thủ phải cảm thấy thích thú và hữu ích khi tra cứu thông tin cũng như tiếp nhận thông tin thông qua trang Web mà bạn đang truy cập vào. Chính vì vậy để có được một trong Web bền đẹp phù hợp với thị hiếu khác nhau của từng khách hàng thì bên chúng tôi A Website luôn không ngừng cải tiến và phát triển về còn người cũng như chất lượng của từng dịch vụ. Vì chúng tôi hiểu và biết được bạn cần gì và chúng tôi phải làm gì?

    • Viva Magenta - Màu sắc được công bố là màu của năm 2023 bởi Pantone

      Như vậy là Pantone đã công bố màu sắc của năm 2023, nếu như năm 2022 là màu tím Very Peri thì năm nay là một màu sắc rực rỡ hơn nhưng cân bằng hơn nhờ sự ấm áp và mát mẻ. Viva Magenta được gọi bằng một cái tên mỹ miều "Một sắc màu độc đáo giữa thời điểm khác thường. "

    Follow Us

    Bạn đang có cần tư vấn giải pháp marketing ?