Xây dựng chiến lược tiếp thị tương tác với khách hàng và mở rộng phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của bạn theo cách hiệu quả nhất.
Và làm tất cả, bằng kỹ thuật số !!
Các doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa ngân sách tiếp thị của mình với sự trợ giúp của các chiến lược tiếp thị trực tuyến giá cả phải chăng. Khi so sánh với các chiến thuật tiếp thị thông thường, chi phí viết nội dung thấp hơn 3 lần. Điều quan trọng là bạn sử dụng đô la như thế nào để thu được lợi ích. Bằng cách xuất bản nội dung blog có giá trị, bạn có khả năng nhận được ROI tích cực cao gấp 13 lần. Chỉ cần một phần chi phí để tiếp thị thông qua mạng xã hội so với các lựa chọn truyền thống.
Người tiêu dùng có thêm trải nghiệm kỹ thuật số khi mua hàng. Trung bình họ dành 4 giờ 25 phút trực tuyến mỗi ngày. 49% người dùng sử dụng Google để khám phá hoặc tìm một sản phẩm mới. Bạn sẽ có thể thu hút khách hàng tiềm năng và sau đó ảnh hưởng hơn nữa đến quyết định mua hàng của họ bằng cách cung cấp thông tin có liên quan.
Các nền tảng tiếp thị trực tuyến cung cấp trải nghiệm tùy chỉnh hơn cho khách hàng và luôn được chú ý. Trên thực tế, bằng cách phân tích hành vi của người dùng, các đề xuất sản phẩm có thể kích thích doanh số bán hàng lặp lại. Nếu được cung cấp trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa, thì 56% người tiêu dùng có nhiều khả năng mua hơn. Hơn nữa, bằng cách cung cấp nội dung quảng cáo tùy chỉnh, bạn cũng có thể khuyến khích doanh số bán hàng tiềm năng.
Tiếp thị kỹ thuật số thúc đẩy giao tiếp hai chiều. Do tính chất tốc độ nhanh, các truy vấn có thể được giải quyết ngay lập tức. Theo Văn phòng các vấn đề người tiêu dùng của Nhà Trắng, 55% khách hàng không ngại trả thêm tiền để có trải nghiệm tốt. Do đó, bằng cách nỗ lực hơn nữa, họ sẽ tiếp tục quay lại và cuối cùng là tăng doanh số bán hàng.
Tiếp thị Nội dung
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm
Tiếp thị truyền thông xã hội
Trả tiền dựa trên mỗi cú nhấp chuột
Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi
Thiết kế và Phát triển web
Thư điện tử quảng cáo
Khôi phục khách hàng tiềm năng
70% các nhà tiếp thị đang tích cực đầu tư vào tiếp thị nội dung. bạn có phải là một trong số họ không? Đối với chúng tôi, tiếp thị nội dung không chỉ là các blog và bài báo chính thống. Nó là một công cụ rất hiệu quả để cải thiện chuyển đổi. Chúng tôi thực hiện theo phương pháp tiếp cận “Thuyết phục và chuyển đổi”. Người ta tin rằng các tổ chức sử dụng tiếp thị nội dung chứng kiến số lượt chuyển đổi nhiều hơn sáu lần. Nhóm các nhà văn sáng tạo của chúng tôi đủ thành thạo để thu hút khán giả mục tiêu bằng cách cung cấp nội dung giàu thông tin.
Chỉ trong 1 giây, có khoảng 83.627 lượt tìm kiếm trên Google và bạn đang phân vân liệu mình có nên chọn tiếp thị trực tuyến hay không. Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm là một kỹ thuật sẽ giúp thu hút nhiều ánh nhìn hơn trên trang web của bạn. 93% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu với công cụ tìm kiếm. Vì vậy, đây là một công cụ tuyệt vời để thuyết phục khách hàng của bạn rằng bạn xứng đáng với niềm tin của họ. Do đó, nó làm tăng cơ hội thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn và tạo nhận thức về thương hiệu. Công việc của chúng tôi không chỉ giới hạn trong việc thiết lập một trang web. Chúng tôi còn vượt qua điều đó, bằng cách đảm bảo rằng trang web của bạn được tiếp thị và quảng cáo tốt.
Hơn 80 triệu doanh nghiệp nhỏ đang sử dụng các công cụ miễn phí của Facebook. Nếu con số này không làm bạn hứng thú thì còn nhiều điều cần làm sáng tỏ. Instagram có ROI cao thứ hai trong số các nhà tiếp thị. Tận dụng các dịch vụ hàng đầu của chúng tôi để sử dụng các công cụ truyền thông xã hội này có lợi cho bạn.
Bạn có muốn tăng mức độ nhận biết thương hiệu của mình lên 80% một cách đáng kể không? Nếu có thì mô hình trả tiền cho mỗi nhấp chuột là hoàn toàn phù hợp. Bạn có nhớ những quảng cáo được tài trợ ở đầu trang kết quả tìm kiếm không? Một cách chính xác! Đó là chiến lược quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột. Với sự trợ giúp của mô hình quảng cáo này, bạn có thể tiếp cận đúng đối tượng và nhận được nhiều kết quả tích cực hơn và có thể đo lường được. Cùng Alpha Website khám phá các chiến lược PPC hiệu quả phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn và gặt hái thành quả.
Việc thu hút thêm khán giả vào trang web của bạn sẽ không có lợi gì cho công việc kinh doanh của bạn nếu họ không phải là loại người phù hợp. Mục tiêu là chuyển đổi nhiều trình duyệt hơn thành người mua. Các trang web tốt nhất có tỷ lệ chuyển đổi là 11%, vì vậy nếu bạn muốn tham gia giải đấu này, hãy liên hệ với các chuyên gia về tỷ lệ chuyển đổi của chúng tôi. Chúng có sẵn để giúp công ty của bạn nhân tỷ lệ chuyển đổi trang web của mình với những bước nhảy vọt.
Bạn có biết bằng cách tăng tốc độ tải trang web của mình, bạn có thể ngăn chặn mất khoảng 7% chuyển đổi tiềm năng không? Đã đến lúc bạn nên bắt đầu chú ý đến hai chữ 'D' của trang web, tức là Design và Development. Nó sẽ làm cho việc điều hướng trở nên thuận buồm xuôi gió cho khách hàng của bạn. Hãy chung tay với Idea Usher để xoa dịu nỗi đau của khách hàng.
Nó không chỉ tiết kiệm ngân sách của bạn mà còn giúp bạn kết nối với thị trường mục tiêu của mình. Tiếp thị qua email mang lại cho bạn ROI dự kiến là 42 đô la cho mỗi 1 đô la bạn chi tiêu. Tiếp thị qua email giúp bạn mở rộng mạng lưới của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa thông điệp của mình đến với khán giả bằng những bức thư hấp dẫn của chúng tôi.
Chúng tôi chắc chắn rằng bạn không muốn thấy doanh thu của mình bị sụt giảm do khách hàng tiềm năng bị giảm. Với sự trợ giúp của các dịch vụ khôi phục khách hàng tiềm năng của Alpha Website chuyển nhiều khách hàng tiềm năng hơn thành các cuộc hẹn và tận dụng lợi thế của nhóm hiện có của bạn.