Xu hướng thương mại điện tử trong thế giới ảo Metaverse 2023

Nội dung bài viết

    0%

    Xu hướng thương mại điện tử trong thế giới ảo Metaverse 2023

    Tưởng tượng rằng: Bạn đang ngồi lướt website thương mại điện tử mà mình yêu thích để mua sắm, tìm kiếm đôi giày sneaker đẹp và mới nhất. Bạn thấy một đôi giày trôi qua mặc dù rất thích, nhưng bạn do dự chưa quyết định ngay.

    Liệu chúng có vừa vặn với mình không? Màu này hợp với người mình không? Đó là rủi ro bạn không muốn chấp nhận.

    Nhưng bạn có muốn thử chúng trước khi mua không? Bạn có thể đi vòng quay để theo dõi, cảm nhận và chắc chắn rằng đôi này sẽ hợp với bạn. Nghe có vẻ không khả thi đúng không? Không có trong thế giới ảo.

    Thế giới ảo (metaverse) là tương lai của thương mại điện tử (e-commerce)

    Thế giới ảo là nơi bạn có thể trải nghiệm sản phẩm theo một cách mới. Bạn có thể xem chúng, chạm vào chúng và thử mang chúng. Nói chung là tất cả trừ việc bạn rời khỏi căn phòng của mình. Và đâu là yếu tốt tuyệt vời nhất. Bạn có thể thử ngay lúc này.

    Không phải chờ đợi, không quá nhiều cân nhắc. Chỉ đơn thuần là chúng ta đi mua sắm.

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá thế giới ảo có định hình tương lai của ngành thương mại điện tử không, và các nhãn hàng cần có chiến lược phù hợp như thế nào trong tương lai thế giới ảo, và cuối cùng, điều gì tạo nên tương lai của ngành thương mại điện tử trong thế giới ảo.

    “Tăng trưởng kép được dự đoán $85885.22mn (CAGR 39.65%) trong giai đoạn 2023-2027.” - theo Statista

    Metaverse là gì?

    Metaverse giống như một thế giới mới, ở đó con người có thể tương tác với nhau và sống cùng với nhau trong một thế giới kỹ thuật số và theo thời gian thực. Đó là cầu nối giữa vật lý và thế giới kỹ thuật số, nơi mà những ý tưởng thương mại được trở nên mới hơn, tốt hơn và những cải tiến vượt bậc với những dự án đáng kinh ngạc. Trong Metaverse, chúng ta có thể khám phá những trải nghiệm về công nghệ và phá vỡ những ranh giới mà trước đây chúng ta nghĩ là không thể.

    Thương mại điện tử trong Metaverse sẽ như thế nào?

    Thương mại điện tử trong Metaverse sẽ không giống như những gì chúng ta từng thấy trước đây. Đó được định nghĩa là một cửa hàng sâu sắc đầy trải nghiệm tương tác, và vui vẻ.

    Thử tưởng tượng bạn đang đi trong một cửa hàng ảo, lựa chọn quần áo, và thử quần áo được mà không phải ra khỏi nhà. Giống như cửa hàng đó được thiết kế riêng các mẫu quần ảo vừa vặn cho bạn và phù hợp dành cho bạn.

    Trong thế giới ảo Metaverse, bạn có thể xem sản phẩm 3D, phóng to để xe chi tiết, xoay quần áo qua trái qua phải để ngắm nghĩa, và thậm chí có thể chọn hoạ tiết phù hợp. Bạn có thể thử quần áo, và đổi màu sắc, xem chúng như thế nào trên avatar của bạn.

    Cũng trong nền tảng này bạn có thể sáng tạo và trình bày các thiết kế sản phẩm của bạn theo cách mới. Mọi người có thể xây dựng cửa hàng của mình và kết nối các khách hàng trên toàn thế giới.

    Và bạn sẽ không cần chờ đợi giao hàng. Khi bạn thanh toán sản phẩm sẽ được thử vào ngay lập tức. Thật huyền ảo, nhưng đó chính xác là sức mạnh của công nghệ mà chúng ta hướng tới.

    Các thương hiệu lớn đang hướng đến Metaverse

    Rất nhiều các hãng lớn tên tuổi đang chú ý đến Metaverse và chuẩn bị vào đường đua như Nike, Adidas, Hulu, Tencent, Sandbox và Deccentraland. Các tổ chức này đã nhìn thấy được tiềm năng của Metaverse như một kênh để kinh doanh mới. Họ đã thấy được lợi ích từ việc tạo ra trải nghiệm mới dành cho khách hàng, đó là một trải nghiệm nhập vai, tương tác với cửa hàng đầy hấp dẫn.

    Nike đã tạo ra Nikeland, hợp tác cùng Roblox (Là một nền tảng trò chơi điện tử nhiều người chơi và có một hệ thống để người dùng sáng tạo trò chơi cho riêng họ ), cho phép nhiều người chơi thanh toán trực tuyến để mua vật phẩm ảo và sản phẩm ngoài đời thực. Trong tuần lễ NBA All-Star, thậm chí vua James còn xuất hiện tại Nikeland để thúc đẩy cộng đồng Roblox kết hợp hoạt động thể chất vào lối chơi của họ. Cho đến nay, gần 7 triệu người đã ghé thăm Nikeland và đánh giá việc có được trải nghiệm sống động đẳng cấp thế giới. Bên cạnh đó, Nike cũng ra mắt. Swoosh là thị trường thương mại điện tử của riêng Nike để mọi người thu thập và giao dịch các sản phẩm ảo. 

    Swoosh Nike

    Gucci cũng tham gia hợp tác cùng Sandbox và cho ra mắt ý tưởng concept Gucci Vault Land trên cộng đồng nền tảng Sanbox Web3 giúp cho việc tương tác về các ý tưởng mới và di sản thông qua các trò chơi tăng tương tác và tìm hiểu thông tin.

    Tiếp bước các anh lớn, chúng ta cũng thấy Adidas vào cuộc chơi với "Virtual Gear", một bộ sưu tập gồm 16 sản phẩm chính hãng của Adidas người dùng có thể tương tác để dùng thử hình đại diện ảo. 

    HuluLululemon, và các thương hiệu toàn cầu ít được biết đến hơn cũng bắt đầu đầu tư vào công nghệ và tìm kiếm các tài năng cần thiết để xây dựng cửa hàng của họ trong Metaverse. Kinh doanh nhỏ lẻ và các Doanh nghiệp cũng nhìn thấy lợi ích của thương mại điện tử trong Metaverse và có cái nhìn lớn hơn và đầu tư  phát triển theo giai đoạn để đưa khách hàng tiếp cận đến những điều mới mẻ hơn trong Metaverse.

    Hành vi của khách hàng trong Metaverse

    Thống kê của Garther thấy đến năm 2026, 25% khách hàng sẽ bỏ ít nhất 1 giờ đồng hồ trong Metaverse để tương tác trong các lĩnh vực như mua sắm, làm việc, giáo dục, truyền thông mạng xã hội và lĩnh vực giải trí.

    Google cũng thực hiện khảo sát và cho thấy 66% người dùng hứng thú với việc sử dụng AR để phục vụ shopping. Nền tảng thương mại điện tử Shopify cũng đã tìm ra chức năng tương tác với sản phẩm làm bằng 3D thu hút khách hàng và gia tăng tỉ lệ chuyển dổi tốt hơn lên đến 94%.

    Trên thực tế, Microsoft đã ra mắt Metaverse của riêng mình vào năm 2022, nơi người dùng có thể truy cập các công cụ kinh doanh như MS Excel và PowerPoint – để bạn có thể gặp sếp của mình và sau đó trò chuyện với bạn bè của mình để trò chuyện cà phê ảo trong cùng một thế giới kỹ thuật số.

    Với tốc độ triển khai nhanh chóng như vậy trong không gian, rất có thể mọi người cũng sẽ muốn mua sắm trong Metaverse. Và nếu tên miền chỉ đơn giản là một sự lặp lại của thế giới vật chất thì hành vi của khách hàng cũng sẽ tương tự. Do đó, những gã khổng lồ về thương mại điện tử và bán lẻ phải thích ứng với thực tế mới này nếu muốn duy trì sự phù hợp.

    Tại sao thương mại điện tử trong Metaverse lại là bước tiến lớn?

    Metaverse sẽ là bước tiến tiếp theo. Trong Metaverse, khách hàng có thể khám phá hành trình mua sắm với tất cả các nhãn hàng. Bạn có thể đi bộ xung quanh cửa hàng, thưởng thức chúng trên màn hình 3D đắm chìm và thực hiện thanh toán thoải mái trong ngôi nhà của bạn, 

    Thêm vào đó, Metaverse cung cấp cho bạn các thông tin sau:

    Trải nghiệm giống như ngoài đời thực

    Trong lĩnh vực kỹ thuật số này, các thương hiệu có thể tạo ra những trải nghiệm giống như đời thực, không giống như giao diện 2D của mô hình thương mại điện tử truyền thống. Khách hàng có thể tương tác với sản phẩm và hiểu rõ hơn về sự phù hợp của chúng, từ đó đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt hơn. Các nghiên cứu cho thấy khách hàng sẵn sàng trả thêm tới 40% cho một sản phẩm có thể thử nghiệm dưới dạng 3D, dẫn đến tỷ suất lợi nhuận thương hiệu cao hơn.

    Giao tiếp với mọi người tốt hơn

    Nhưng nó không chỉ là về doanh số bán hàng. Metaverse cũng cho phép các thương hiệu xây dựng sự tương tác với cộng đồng mạnh mẽ hơn bằng cách trao quyền cho khách hàng của họ tham gia tích cực vào các hoạt động của thương hiệu. Việc ra mắt sản phẩm độc quyền có thể được đưa vào Metaverse, chỉ dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của thương hiệu và trả tiền để có quyền truy cập đặc biệt.

    Thông tin chi tiết về khách hàng được nâng cao

    Thông qua Metaverse, các thương hiệu cũng có thể hiểu rõ hơn về khách hàng. Bằng cách thử nghiệm khả năng thâm nhập của sản phẩm mà không cần sản xuất, các thương hiệu có thể đánh giá sự quan tâm của khách hàng và đưa ra quyết định sản xuất sáng suốt hơn. Điều này dẫn đến lợi nhuận ít hơn và ít lãng phí hơn, mang lại lợi ích cho cả thương hiệu và môi trường.

    Phạm vi tiếp cận toàn cầu tốt hơn và tỷ lệ hoàn vốn giảm

    Một trong những điều thú vị nhất về Metaverse là phạm vi tiếp cận toàn cầu. Khách hàng từ khắp nơi trên thế giới có thể truy cập vào các cửa hàng ảo, mang lại tiềm năng tăng trưởng và lợi nhuận lớn hơn. Và đối với những người bán những sản phẩm truyền thống khó mua như nội thất gia đình, mỹ phẩm, giày dép và thời trang, việc xây dựng trải nghiệm ảo sẽ trở nên cần thiết để giảm tỷ lệ hoàn trả.

    Trải nghiệm nhập vai toàn diện

    Metaverse có khả năng thu hẹp khoảng cách giữa thương mại điện tử và trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng. Không có gì ngạc nhiên khi 70% người tiêu dùng đánh giá khả năng thử, chạm và xem các sản phẩm thực tế là phần họ yêu thích nhất trong trải nghiệm tại cửa hàng. Vì vậy, hãy sẵn sàng bước vào một thế giới với những khả năng vô tận mà giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn.

    Các tính năng cần thiết cần có trong Cửa hàng thương mại điện tử Metaverse của bạn

    Công nghệ trực quan hoá sản phẩm (Product Visualization Technology )

    Trong Metaverse chúng ta có công nghệ để tối ưu hoá sản phẩm đưa sản phẩm lên mô hình 3D giúp cho việc tiếp cận và khám phá sản phẩm theo một xu thế mới thu hút và độc đáo.

    Có thể tuỳ chỉnh nhân vật (Custom Avatars )

    Mỗi một nhân vật đại diện cho một con người ngoài đời thật, họ có thể tuỳ chỉnh nhân vật sao cho giống với cơ thể họ ngoài đời để tạo nên sự khác biệt, như râu, tai, mắt mũi, màu da, nụ cười, phụ kiện trên cơ thể.

    Môi trường thực tế ảo thu hút (Engaging Virtual Environments )

    Môi trường thực tế ảo được tăng cường trong Metaverse, bằng những công nghệ mới nhất, môi trường này được tối ưu và đồ hoạ sắc nét giúp cho việc thu hút người dùng nhanh chóng.

    Trò chơi hoá (Gamification )

    Các trò chơi cũng được tối ưu hoá trong Metaverse giúp vui hơn, trải nghiệm sâu sắc hơn, đồ hoạ mới lạ hơn. Nhưng cũng nên cân nhắc sao cho phù hợp chẳng hạn như thử thách hoặc phần thưởng khi hoàn thành các hành động cụ thể, để thu hút khách hàng và quay lại xem nhiều hơn.

    Tham gia vào mạng xã hội (Social Integration )

    Trong Metaverse, khách hàng muốn kết nối với người khác và chia sẻ kinh nghiệm của họ. Việc tích hợp các tính năng xã hội vào cửa hàng của bạn có thể giúp khách hàng tương tác với nhau và với thương hiệu của bạn. Hãy cân nhắc thêm các tính năng như nút chia sẻ trên mạng xã hội, phòng trò chuyện hoặc diễn đàn cộng đồng.

    Quản lý hàng tồn kho (Inventory Management )

    Quản lý hàng tồn kho có thể là vấn đề đau đầu ở bất kỳ doanh nghiệp bán lẻ nào. Trong Metaverse, điều quan trọng là phải có một hệ thống quản lý liền mạch khoảng không quảng cáo của bạn và giao hàng đến kho kỹ thuật số của khách hàng. Đảm bảo bạn có một hệ thống đáng tin cậy để tránh mọi vấn đề khi thực hiện đơn hàng.

    Thanh toán bảo mật và an toàn dễ sử dụng (Easy & Secure Payment Options )

    Không ai thích quy trình thanh toán phức tạp, đặc biệt là trong thế giới ảo Metaverse. Đảm bảo cửa hàng Metaverse của bạn có các tùy chọn thanh toán dễ dàng, chẳng hạn như Ví điện tử (E-Wallet ) và tiền số (Cryptocurrency ). Việc bảo mật quy trình thanh toán để bảo vệ thông tin của khách hàng cũng là điều cần thiết. Tích hợp các tính năng bảo mật mạnh mẽ để bảo vệ thông tin cá nhân và tài chính của khách hàng.

    Dịch vụ khách hàng (Customer Service )

    Chỉ vì cửa hàng của bạn nằm trong metaverse không có nghĩa là bạn có thể bỏ bê dịch vụ khách hàng. Cung cấp nhiều cách khác nhau để khách hàng liên hệ với bạn, chẳng hạn như qua email hoặc trò chuyện và đảm bảo phản hồi kịp thời mọi thắc mắc hoặc vấn đề.

    Nhận tư vấn

    Nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế một website thương mại điện tử trên nền tảng Metaverse, A Website chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. A Website với quy trình làm việc chặt chẽ với Quý khách hàng từ khâu tư vấn lấy ý tưởng đảm bảo rằng nhu cầu và mục tiêu của khách hàng được đáp ứng. Với việc tập trung vào chất lượng, sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại những kết quả đặc biệt vượt quá sự mong đợi của khách hàng.

    A Website - Chuyên thiết kế Website, App và Quảng Cáo Số

    Địa chỉ hoá đơn: Số 68/19 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Trụ sở: Số 745/292 Quang Trung Phường 12, Quận Gò Vấp. TP. HCM

    VPĐD: L18-11-13 Vincom Center Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Email: info@awebsite.vn - Hotline: 0909836993 - 0937144714

    Mã số thuế: 0315102125

    Tài khoản: 8861188 - Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB Chi Nhánh Tân Bình

    Fanpage: Fb.com/awebsite.vn

    Website: www.awebsite.vn - www.awebsite.com.vn

    Lượt xem 22

    Bạn đang tìm đơn vị để

    Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

    Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.
    Bài viết nổi bật
    • Website thời trang chuẩn cần có các chức năng gì?

      Ngày nay, thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Góp phần mạnh mẽ vào sự thành công này thì không thể kể đến website. Đây là hình thức tốt nhất để trình bày sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng từ khắp mọi nơi. Đặc thù của website thời trang chính là những yếu tố về thẩm mỹ. Tuy nhiên, đẹp thôi chưa đủ mà còn cần có một số chức căng then chốt để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bài viết dưới đây, A Website sẽ cung cấp cho bạn một số các yếu tố của một website thời trang cần có.

    • Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp tại A Website

      Website được xem là một phần công thể thiếu của thời buổi công nghệ hiện đại. Bất cứ ngành hay doanh nghiệp nào muốn phát triển thị trường lớn mạnh hơn đều cần xây dựng một trang Web vững mạnh và bền vững để các các nhân, doanh nghiệp đối tác cũng như đối thủ phải cảm thấy thích thú và hữu ích khi tra cứu thông tin cũng như tiếp nhận thông tin thông qua trang Web mà bạn đang truy cập vào. Chính vì vậy để có được một trong Web bền đẹp phù hợp với thị hiếu khác nhau của từng khách hàng thì bên chúng tôi A Website luôn không ngừng cải tiến và phát triển về còn người cũng như chất lượng của từng dịch vụ. Vì chúng tôi hiểu và biết được bạn cần gì và chúng tôi phải làm gì?

    • Chi phí thiết kế ứng dụng giá bao nhiêu? Bảng báo giá thiết kế App năm 2023

      Chi phí thiết kế app giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trước khi đầu tư phát triển ứng dụng di động. Trong bài viết này, A Website sẽ phân tích cụ thể hơn về vấn đề chi phí thiết kế app và các yếu tố ảnh hưởng đến giá. Cùng bắt đầu nào!

    • Viva Magenta - Màu sắc được công bố là màu của năm 2023 bởi Pantone

      Như vậy là Pantone đã công bố màu sắc của năm 2023, nếu như năm 2022 là màu tím Very Peri thì năm nay là một màu sắc rực rỡ hơn nhưng cân bằng hơn nhờ sự ấm áp và mát mẻ. Viva Magenta được gọi bằng một cái tên mỹ miều "Một sắc màu độc đáo giữa thời điểm khác thường. "

    • Hướng dẫn đăng ký Google Analytics cho Website mới thiết kế

      Google Analytics là công cụ hữu ích do chính Google phát minh nhằm giúp người dùng có thể phân tích và xem được các số liệu trên website một cách trực quan và nắm bắt xu hướng của người dùng trên website. Một công cụ không thể bỏ lỡ nếu như bạn là người làm content, làm SEOers, hay đơn giản là quản trị viên của website. Cùng A Website tìm hiểu nhanh 5 bước giúp đăng ký nhanh Google Analytics và gắn vào website nhé.

    • ChatGPT là gì? Lịch sử hình thành và mức độ phổ biến

      ChatGPT là gì mà có mức độ phổ biến cực khủng như vậy? ChatGPT do ai tạo ra? Mời bạn đọc cập nhật thêm trong bài viết dưới đây!

    • So sánh ChatGPT với Google có gì khác biệt 

      So sánh ChatGPT với Google có những điểm gì khác biệt với nhau? Từ đó trong tương lai ChatGPT có thể thay thế Google không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết dưới đây! 

    • Ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT

      Tại sao giới công nghệ lại hào hứng với ChatGPT của OpenAI đến vậy? Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT qua bài viết dưới đây!

    • Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không?

      Phần mềm Chat GPT ứng dụng nhiều lĩnh vực, tích hợp để cung cấp dịch vụ. Liệu Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không? Xem ngay bài viết dưới đây!

    • Layout là gì? 8 Quy tắc “vàng” thiết kế layout website mà bạn nhất định phải biết

      Là một dân thiết kế website, bạn đã biết các quy tắc vàng khi thiết kế layout website chưa? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

    • Kích thước ảnh Facebook mới nhất 2023 giúp thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả của bài đăng

      Với gần 3 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, đồng thời cũng là nền tảng thường xuyên được các thương hiệu, nhà sáng tạo nội dung sử dụng để triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm giao tiếp hiệu quả đến khách hàng mục tiêu.

    • Tạo nền tảng ứng dụng video ngắn - Hướng dẫn toàn diện

      Các ứng dụng video ngắn (Short Video App) đã làm mưa làm gió trên toàn cầu, cung cấp một nền tảng cho người dùng thể hiện sáng tạo và tương tác với người khác thông qua những video ngắn gọn. Nếu bạn đang xem xét tham gia vào thế giới phát triển ứng dụng thú vị và muốn tạo ra ứng dụng video ngắn riêng của bạn, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn qua các bước quan trọng và những điều cần hiểu rõ để phát triển một ứng dụng video ngắn thành công.

    • Giờ đăng bài hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok

      Tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có hơn 77 triệu người dùng Internet, trong đó có đến 70 triệu người sử dụng mạng xã hội. Theo đó, mạng xã hội vẫn là phương thức chính và quan trọng nhất để các thương hiệu thực hiện các chiến dịch truyền thông để thu hút và tiếp cận số lượng đông đảo người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số.

    • Các loại Brochure phổ biến và công dụng

      Đối với hầu hết mọi người, brochure chỉ là brochure. Tất cả các loại brochure khác nhau tập hợp thành "Brochure" mà không biết rằng, với mỗi mục đích khác nhau sẽ có loại brochure phù hợp và mang lại hiệu quả tốt hơn các loại brochure khác. Bạn muốn biết các loại brochure phổ biến hiện nay và ứng dụng của chúng?

    • 10 lưu ý khi thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua

      Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu mình đang thiết kế, tìm hiểu về khách hàng và những gì họ đang mong đợi, cũng như tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của họ trên thị trường. Sau đó, dành chút thời gian để phân tích và rút ra kết luận từ những gì bạn đã nghiên cứu.

    • Ưu nhược điểm của Native app, Hybrid app và Cross platform

      Bất cứ khi nào công ty quyết định tạo ra một ứng dụng mobile, thì phải đối mặt với sự lựa chọn của Native App, Hybrid App và Cross Platform App, và điều quan trọng nhất là tìm kiếm những cách hiệu quả để thực hiện ý tưởng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa bộ ba Native App, Hybrid App, tìm hiểu ưu và nhược điểm của chúng và cách chúng ảnh hưởng đến quá trình phát triển chung và performance của ứng dụng.

    • Blockchain - Công nghệ của tương lai

      Blockchain là gì? Tại sao mọi người lại nói về nó nhiều như vậy? Tiền điện tử có phải là tương lai của tiền tệ? Và sức ảnh hưởng của nó có làm tiền giấy thật sự mất đi không? Liệu Blockchain có phải là tương lai của công nghệ phát triển?

    • Khái niệm CDN là gì? Các ưu điểm, nhược điểm khi sử dụng CDN

      CDN không chỉ là công cụ tối ưu hóa tải trang mà còn là cách để tổ chức trang web của bạn một cách hiệu quả. Hãy cùng A Website tìm hiểu cách mà CDN giúp bạn nhanh chóng tổ chức trang web của mình.

    • 10 Xu hướng hành vi người tiêu dùng trong năm 2023

      Trong bối cảnh thương mại và công nghệ thay đổi theo từng ngày, hành vi của người tiêu dùng cũng từ đó liên tục xoay chuyển như một bàn cờ vua. Nếu muốn doanh nghiệp của bạn luôn chiếm tiên cơ trước đối thủ cạnh tranh, bạn luôn phải cập nhật và làm mới liên tục cho doanh nghiệp những “nước đi” mới.

    • Tối ưu hoá phát triển ứng dụng web tuỳ chỉnh

      Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bảo hiện nay, doanh nghiệp biết tận dụng công nghệ vào phục vụ kinh doanh sẽ nắm được mấu chốt và khai thác được nhiều hiệu quả trông thấy. Tối ưu hóa phát triển web-app (ứng dụng web) theo yêu cầu là một công cụ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong kinh doanh và cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Bằng cách phát triển các ứng dụng web riêng biệt, các công ty có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của mình, tự động hóa các quy trình và nâng cao năng suất.

    • Bí quyết xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công

      Mỗi con người chúng ta sinh ra là một bản khác biệt, không ai giống như ai, đều có vẻ đẹp riêng, và những tính cách, phẩm chất riêng. Định vị thương hiệu cũng giống như vậy, mỗi thương hiệu đều mang một nét đặc biệt riêng đặc trưng cho ngành nghề đang kinh doanh. Và bí quyết xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thành công là gì hãy cùng A Website tìm hiểu thông qua bài viết này.

    • Shopify - Có gì trong nền tảng website thương mại điện tử tốt nhất thế giới

      Shopify là tên 1 nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn tạo website bán hàng online dựa trên mô hình Cloud SaaS (viết tắt của Software-as-a-Service), một trong những dạng điện toán đám mây phổ biến nhất, được định nghĩa là mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm; trong đó nhà cung cấp không bán sản phẩm phần mềm mà bán dịch vụ dựa trên phần mềm đó. Nói đơn giản hơn, nhà cung cấp tạo ra và duy trì một phần mềm chạy trên nền web, và khách hàng có thể truy cập từ xa thông qua internet sau khi trả một khoản phí đăng ký định kỳ (hàng tháng, quý, năm). 

    • Xu hướng thương mại điện tử trong thế giới ảo Metaverse 2023

      Tưởng tượng rằng: Bạn đang ngồi lướt website thương mại điện tử mà mình yêu thích để mua sắm, tìm kiếm đôi giày sneaker đẹp và mới nhất. Bạn thấy một đôi giày trôi qua mặc dù rất thích, nhưng bạn do dự chưa quyết định ngay.

    Follow Us

    Bạn đang có cần tư vấn giải pháp marketing ?

    Bài viết liên quan