3 bước để lấy yêu cầu thiết kế Logo hoàn hảo

Nội dung bài viết

    0%

    3 bước để lấy yêu cầu thiết kế Logo hoàn hảo

    Lấy yêu cầu thiết kế logo từ bạn là một bước quan trọng trong quá trình thiết kế logo hay thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. A Website sẽ trao đổi với các nhà thiết kế về loại logo cần thiết kế, với tất cả các chi tiết và thông tin nền cần thiết. Không cần phải nói, yêu cầu thiết kế logo của bạn là bước quan trọng đầu tiên để có được logo hoàn hảo cho thương hiệu của bạn.

    Nếu bạn chưa từng viết một yêu cầu thiết kế logo, có lẽ bạn sẽ không biết bắt đầu từ đâu và cảm thấy rối. Đó là lý do A Website ở đây! Yêu cầu thiết kế của bạn càng tốt và chi tiết thì việc thiết kế sẽ càng dễ dàng cho nhà thiết kế của bạn. Hãy tiếp tục với A Website, khi chúng tôi giải thích mọi thứ bạn cần chuẩn bị cho yêu cầu thiết kế của bạn trong 3 bước cơ bản và dễ dàng.

    Thế nào là lấy ý tưởng thiết kế Logo?

    Một quy trình lấy yêu cầu thiết kế logo là một bộ các chi tiết quan trọng về dự án thiết kế logo. Nó được viết ra để điền vào thông tin cung cấp bởi doanh nghiệp, chủ sở hữu hoặc công ty và được chuyển giao cho người thiết kế logo để họ biết rõ về loại logo cụ thể cần tạo.

    Yêu cầu thiết kế logo có nhiều dạng khác nhau. Đôi khi chỉ là sự kết hợp của các ghi chú và ý tưởng, đôi khi chúng bao gồm các chi tiết tinh tế như các gam màu cụ thể hoặc bản vẽ sơ bộ - điều quan trọng nhất là truyền đạt rõ ràng và tất cả thông tin cần thiết đều có mặt.

    Không có yêu cầu cụ thể về lượng thông tin nào cần có trong một yêu cầu thiết kế logo, nhưng mức độ chi tiết càng cao, người thiết kế sẽ càng tiếp cận gần với tầm nhìn của bạn. Vì vậy, để đảm bảo bạn không bỏ sót điều gì, dưới đây là 3 bước để tạo ra một yêu cầu thiết kế logo hoàn hảo.

    3 bước để lấy yêu cầu thiết kế Logo hoàn hảo

    Chia sẻ thông tin về việc kinh doanh của bạn 

    Trước hết và quan trọng nhất, yêu cầu thiết kế logo của bạn nên bao gồm các thông tin cơ bản về doanh nghiệp của bạn. Tự nhiên, điều này bao gồm những điều cơ bản như tên công ty, ngành nghề, khẩu hiệu và địa điểm, nhưng không chỉ giới hạn ở đó.

    Mọi thứ từ sản phẩm, dịch vụ và đối tượng khách hàng đến giá trị và mục tiêu trong kinh doanh

    Một nhà thiết kế cần hiểu cách một công ty hoạt động, họ đang nói chuyện với ai và giá trị của họ là gì. Truyền đạt thông tin đó cho nhà thiết kế là chìa khóa để tạo ra một yêu cầu thiết kế logo tốt nhất đại diện cho thương hiệu của bạn.

    Việc giải thích một số thông tin cơ bản về công ty như tên và ngành nghề có ích, nhưng cũng có những chi tiết nội bộ như phương pháp sản xuất, nơi bạn cung cấp sản phẩm/nguyên liệu, v.v. Ví dụ, nếu bạn chỉ sử dụng nguyên liệu hữu cơ, điều đó có thể truyền cảm hứng cho nhà thiết kế để tích hợp một phong cách hình ảnh tự nhiên vào logo của bạn - nhưng chỉ khi bạn mở cửa trực tiếp về cách doanh nghiệp của bạn hoạt động.

    Chia sẻ tất cả thông tin quan trọng bao gồm mục tiêu và hoài bão với nhà thiết kế có thể giúp họ hiểu rõ về bạn là ai và bạn đang cố gắng đạt được điều gì như một doanh nghiệp.

    Đặc tính thương hiệu

    Thông tin về doanh nghiệp cũng bao gồm việc xác định thương hiệu và đặc tính của thương hiệu. Giá trị thương hiệu có ảnh hưởng trực tiếp đến kiểu logo; một thương hiệu nghiêm túc và chuyên nghiệp sẽ muốn một loại logo khác so với một thương hiệu đùa giỡn và thoải mái hơn. Các yếu tố thiết kế đồ họa như màu sắc, hình dạng và kiểu chữ đều mang đến những tâm trạng và ý nghĩa khác nhau, vì vậy có một đặc tính thương hiệu mạnh mẽ giúp nhà thiết kế tối ưu hóa hình ảnh trực quan.

    Định nghĩa phong cách logo của bạn

    Nhiều doanh nghiệp thích để nhà thiết kế quyết định các chi tiết sáng tạo, nhưng vẫn cần cung cấp một hướng tổng quát để giữ cho nhà thiết kế theo đúng hướng. Ngay cả khi bạn muốn nhà thiết kế tự quyết định, một số điều nên được đề cập như một yêu cầu tối thiểu. Và nếu bạn có ý tưởng cụ thể, bạn sẽ muốn bao gồm càng nhiều chi tiết càng tốt.

    Các loại logo phổ biến

    Để bắt đầu, đề cập đến loại logo bạn đang tìm kiếm trong yêu cầu thiết kế của mình. A Website đã thảo luận về 7 loại logo trước đó, nhưng đây là một tóm tắt nhanh nếu bạn chưa biết về chúng:

    Abstract (Trừu tượng)

    Hình ảnh không mô tả cụ thể, chẳng hạn như một hình dạng chung chung

    Mascot (Nhân vật đại diện)

    Một nhân vật đóng vai trò là đại diện cho thương hiệu của bạn

    Combination (Kết hợp)

    Một sự pha trộn của các loại logo khác nhau, chẳng hạn như một logo hình vị với một từ dấu trên đó

    Emblem (Huy hiệu)

    Huy hiệu, dấu in, hoặc biểu tượng theo kiểu lịch sử

    Lettermark (Chữ viết tắt)

    Các chữ cái đầu của tên công ty hoặc viết tắt trong kiểu chữ đặc biệt

    Pictorial (Biểu tượng)

    Một hình ảnh, biểu tượng hoặc biểu tượng có hình dạng nhận diện được

    Wordmark (Chữ viết)

    Tên công ty của bạn được viết bằng kiểu chữ đặc biệt

    7 Loại logo

    7 Loại logo

    Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

    Phong cách thiết kế

    Ngay cả khi bạn biết logo của mình nên như thế nào, bạn vẫn cần chỉ đường về phong cách bạn muốn. Phong cách nghệ thuật có thể thay đổi đáng kể cách giải thích về logo của bạn - hãy tưởng tượng Tony the Tiger được vẽ trong một phong cách độ chân thực, nổi bật.

    Điều này giúp đỡ cho các nhà thiết kế nếu bạn chú ý đến loại phong cách bạn đang tìm kiếm để họ không cần phải thay đổi sau này. Có vô số phong cách nghệ thuật để chọn, nhưng nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình quyết định, bạn có thể hạn chế nó đến một số phổ biến mà chúng tôi đã thảo luận trong hướng dẫn của chúng tôi về cách thiết kế logo:

    Classic (Cổ điển)

    Hướng đến sự đơn giản và trừu tượng, logo cổ điển là một sự lựa chọn an toàn cho bất kỳ ngành nghề nào.
    Retro/Vintage (Xưa cũ)

    Sử dụng các yếu tố hình thức cũ hấp dẫn lòng hoài niệm của người xem.

    Hiện đại và tối giản

    Tính tối giản tạo ra một không khí tinh tế, với những chạm nhẹ hiện đại khác để làm cho công ty của bạn trở nên hiện đại.

    Vui vẻ

    sử dụng tranh hoạt hình, màu sắc tươi sáng và hài hước hấp dẫn đối tượng trẻ và phong cách độc đáo.

    Ngẫu hứng

    Sử dụng bản phác ngẫu hứng, phong cách này tạo ra những ấn tượng về chất lượng, đặc biệt là khi kết hợp với các phong cách khác như retro hoặc kỳ lạ.

    Màu sắc logo

    Bạn cũng cần chọn màu sắc cho logo của mình (hoặc thương hiệu của bạn nói chung nếu bạn chưa quyết định). Theo lý thuyết màu sắc, các màu sắc của logo mang ý nghĩa quan trọng, ví dụ như màu đỏ biểu hiện đam mê và khẩn cấp, màu xanh biểu hiện sự tin tưởng và sự chào đón, v.v. Đọc hướng dẫn của chúng tôi về ý nghĩa của màu sắc trong logo để tìm hiểu thêm.

    Truyền cảm hứng (Inspiration)

    Nếu bạn gặp khó khăn khi diễn đạt những cảm xúc trừu tượng hoặc bầu không khí cho thương hiệu và logo của mình, bạn không phải là người duy nhất. Xác định những cảm xúc đằng sau một logo có thể khó khăn hoặc thậm chí gây thất vọng. Để giúp đỡ, bạn có thể bao gồm một bảng ý tưởng hoặc ví dụ truyền cảm hứng trong yêu cầu thiết kế logo của mình.

    Ở đây, bạn có thể bao gồm các logo bạn đã thấy và thích hoặc các phong cách logo phù hợp với thương hiệu của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để đưa ra cho nhà thiết kế của bạn một ý tưởng về điều gì cần mô phỏng. Tương tự, bảng ý tưởng có thể giúp bạn diễn đạt tầm nhìn của mình khi từ ngữ không đủ, đặc biệt là khi bạn muốn ghi lại một bầu không khí cụ thể. Đây là những công cụ tuyệt vời để giúp truyền đạt một cách hình ảnh những gì bạn đang tìm kiếm trong yêu cầu thiết kế logo của mình.

    Thời gian và ngân sách

    Ở một giai đoạn nào đó, yêu cầu thiết kế logo của bạn cần quay trở lại với mặt kinh doanh. Mọi yêu cầu thiết kế logo đều nên củng cố các chi tiết kỹ thuật của thỏa thuận của bạn, đặc biệt là về thời gian và ngân sách.

    Khung thời gian

    Một số dự án thiết kế logo mất vài tuần (2-4 tuần) trong khi một số khác chỉ mất vài giờ. Bạn có thể hiểu thời gian chăm chút cho logo càng lâu thì chất lượng logo càng tuyệt vời, ngược lại Logo làm nhanh trong thời gian ngắn sẽ không chất lượng.

    Một yêu cầu thiết kế logo tốt sẽ giúp nhà thiết kế định hình được rõ ràng thời gian lý tưởng để hoàn thành dự án. Nhà thiết kế sẽ phân bổ thời gian của họ một cách hiệu quả, vì vậy việc cung cấp cho họ một lộ trình xác định từ đầu giúp họ lên kế hoạch cho thời gian của họ một cách hiệu quả nhất.

    Ngân sách

    Ngân sách bạn chi ra cho việc thiết kế logo còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, việc đầu tư ngân sách vào để làm một Logo tốt sử dụng lâu dài, đem lại giá trị lớn cho doanh nghiệp và khả năng thu hút khách hàng cao. Nếu ngân sách thấp bạn sử dụng những Logo kém chất lượng thì bạn sẽ không thu hút được khách hàng, và giá trị của doanh nghiệp hay việc kinh doanh của bạn cũng tương tự như Logo bạn sở hữu.

    Xin lưu ý rằng, việc chọn ngân sách cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo bạn nhận được giá trị đúng đắn cho dự án của mình và phù hợp túi tiền của bạn, nếu chưa đủ ngân sách hãy chuẩn bị thêm một thời gian. Thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng và thảo luận rõ ràng với nhà thiết kế để đảm bảo cả hai bên hiểu rõ về các yêu cầu và kỳ vọng xứng đáng với ngân sách chi ra.

    Checklist để viết yêu cầu thiết kế logo hoàn hảo từ A Website 

    Sẵn sàng viết mô tả thiết kế logo của bạn chưa? Dưới đây là một checklist nhanh chóng của tất cả các điểm chúng tôi đã bao gồm để bạn chắc chắn không bỏ sót bất kỳ điều gì.

    - Thông tin kinh doanh cần thiết như tên, ngành nghề, địa chỉ, khẩu hiệu, v.v.
    - Thông tin kinh doanh hữu ích là bất kỳ thông tin phụ về doanh nghiệp của bạn giúp nhà thiết kế hiểu rõ công ty của bạn, chẳng hạn như nguồn cung cấp sản phẩm, vật liệu, giá trị thương hiệu, tuyên bố sứ mệnh, v.v.
    Đặc tính thương hiệu với những đặc tính cá nhân cho thương hiệu của bạn mà bạn muốn thể hiện trong logo của mình
    - Loại logo là loại logo nào trong 7 loại logo bạn muốn
    - Bảng màu là những màu sắc bạn muốn có trong logo của mình
    - Phong cách nghệ thuật bao gồm phong cách bạn thích là gì? hoạt hình, minh họa, chân dung chân thực, khoa học viễn tưởng, v.v.
    - Xu hướng hiện tại nói lên bạn mong muốn xu hướng logo nào?
    - Ví dụ truyền cảm hứng bao gồm các logo khác bạn thích hoặc bảng tâm trạng (moodboard) để làm nguồn cảm hứng tạo nên logo.

    Nhận tư vấn

    Nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế Logo để xây dựng thương hiệu của mình trong mắt khách hàng, bạn cần sự chuyên nghiệp, táo bạo và phong cách, bạn cần sự hiện đại... tất cả những gì bạn cần A Website đều có thể đáp ứng. A Website với quy trình làm việc chặt chẽ với khách hàng từ khâu tư vấn lấy ý tưởng để đảm bảo rằng nhu cầu và mục tiêu của khách hàng được đáp ứng thông. Với việc tập trung vào chất lượng, sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại những kết quả đặc biệt vượt quá sự mong đợi của khách hàng.

    A Website - Chuyên thiết kế Website, App và Quảng Cáo Số

    Địa chỉ hoá đơn: Số 68/19 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Trụ sở: Số 745/292 Quang Trung Phường 12, Quận Gò Vấp. TP. HCM

    VPĐD: L18-11-13 Vincom Center Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Email: info@awebsite.vn - Hotline: 0909836993 - 0937144714

    Mã số thuế: 0315102125

    Tài khoản: 8861188 - Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB Chi Nhánh Tân Bình

    Fanpage: Fb.com/awebsite.vn

    Website: www.awebsite.vn - www.awebsite.com.vn

    Lượt xem 213

    Bạn đang tìm đơn vị để

    Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

    Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.
    Bài viết nổi bật
    • Website thời trang chuẩn cần có các chức năng gì?

      Ngày nay, thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Góp phần mạnh mẽ vào sự thành công này thì không thể kể đến website. Đây là hình thức tốt nhất để trình bày sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng từ khắp mọi nơi. Đặc thù của website thời trang chính là những yếu tố về thẩm mỹ. Tuy nhiên, đẹp thôi chưa đủ mà còn cần có một số chức căng then chốt để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bài viết dưới đây, A Website sẽ cung cấp cho bạn một số các yếu tố của một website thời trang cần có.

    • Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp tại A Website

      Website được xem là một phần công thể thiếu của thời buổi công nghệ hiện đại. Bất cứ ngành hay doanh nghiệp nào muốn phát triển thị trường lớn mạnh hơn đều cần xây dựng một trang Web vững mạnh và bền vững để các các nhân, doanh nghiệp đối tác cũng như đối thủ phải cảm thấy thích thú và hữu ích khi tra cứu thông tin cũng như tiếp nhận thông tin thông qua trang Web mà bạn đang truy cập vào. Chính vì vậy để có được một trong Web bền đẹp phù hợp với thị hiếu khác nhau của từng khách hàng thì bên chúng tôi A Website luôn không ngừng cải tiến và phát triển về còn người cũng như chất lượng của từng dịch vụ. Vì chúng tôi hiểu và biết được bạn cần gì và chúng tôi phải làm gì?

    • Chi phí thiết kế ứng dụng giá bao nhiêu? Bảng báo giá thiết kế App năm 2023

      Chi phí thiết kế app giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trước khi đầu tư phát triển ứng dụng di động. Trong bài viết này, A Website sẽ phân tích cụ thể hơn về vấn đề chi phí thiết kế app và các yếu tố ảnh hưởng đến giá. Cùng bắt đầu nào!

    • Viva Magenta - Màu sắc được công bố là màu của năm 2023 bởi Pantone

      Như vậy là Pantone đã công bố màu sắc của năm 2023, nếu như năm 2022 là màu tím Very Peri thì năm nay là một màu sắc rực rỡ hơn nhưng cân bằng hơn nhờ sự ấm áp và mát mẻ. Viva Magenta được gọi bằng một cái tên mỹ miều "Một sắc màu độc đáo giữa thời điểm khác thường. "

    • Hướng dẫn đăng ký Google Analytics cho Website mới thiết kế

      Google Analytics là công cụ hữu ích do chính Google phát minh nhằm giúp người dùng có thể phân tích và xem được các số liệu trên website một cách trực quan và nắm bắt xu hướng của người dùng trên website. Một công cụ không thể bỏ lỡ nếu như bạn là người làm content, làm SEOers, hay đơn giản là quản trị viên của website. Cùng A Website tìm hiểu nhanh 5 bước giúp đăng ký nhanh Google Analytics và gắn vào website nhé.

    • ChatGPT là gì? Lịch sử hình thành và mức độ phổ biến

      ChatGPT là gì mà có mức độ phổ biến cực khủng như vậy? ChatGPT do ai tạo ra? Mời bạn đọc cập nhật thêm trong bài viết dưới đây!

    • So sánh ChatGPT với Google có gì khác biệt 

      So sánh ChatGPT với Google có những điểm gì khác biệt với nhau? Từ đó trong tương lai ChatGPT có thể thay thế Google không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết dưới đây! 

    • Ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT

      Tại sao giới công nghệ lại hào hứng với ChatGPT của OpenAI đến vậy? Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT qua bài viết dưới đây!

    • Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không?

      Phần mềm Chat GPT ứng dụng nhiều lĩnh vực, tích hợp để cung cấp dịch vụ. Liệu Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không? Xem ngay bài viết dưới đây!

    • Layout là gì? 8 Quy tắc “vàng” thiết kế layout website mà bạn nhất định phải biết

      Là một dân thiết kế website, bạn đã biết các quy tắc vàng khi thiết kế layout website chưa? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

    • Kích thước ảnh Facebook mới nhất 2023 giúp thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả của bài đăng

      Với gần 3 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, đồng thời cũng là nền tảng thường xuyên được các thương hiệu, nhà sáng tạo nội dung sử dụng để triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm giao tiếp hiệu quả đến khách hàng mục tiêu.

    • Tạo nền tảng ứng dụng video ngắn - Hướng dẫn toàn diện

      Các ứng dụng video ngắn (Short Video App) đã làm mưa làm gió trên toàn cầu, cung cấp một nền tảng cho người dùng thể hiện sáng tạo và tương tác với người khác thông qua những video ngắn gọn. Nếu bạn đang xem xét tham gia vào thế giới phát triển ứng dụng thú vị và muốn tạo ra ứng dụng video ngắn riêng của bạn, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn qua các bước quan trọng và những điều cần hiểu rõ để phát triển một ứng dụng video ngắn thành công.

    • Giờ đăng bài hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok

      Tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có hơn 77 triệu người dùng Internet, trong đó có đến 70 triệu người sử dụng mạng xã hội. Theo đó, mạng xã hội vẫn là phương thức chính và quan trọng nhất để các thương hiệu thực hiện các chiến dịch truyền thông để thu hút và tiếp cận số lượng đông đảo người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số.

    • Các loại Brochure phổ biến và công dụng

      Đối với hầu hết mọi người, brochure chỉ là brochure. Tất cả các loại brochure khác nhau tập hợp thành "Brochure" mà không biết rằng, với mỗi mục đích khác nhau sẽ có loại brochure phù hợp và mang lại hiệu quả tốt hơn các loại brochure khác. Bạn muốn biết các loại brochure phổ biến hiện nay và ứng dụng của chúng?

    • 10 lưu ý khi thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua

      Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu mình đang thiết kế, tìm hiểu về khách hàng và những gì họ đang mong đợi, cũng như tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của họ trên thị trường. Sau đó, dành chút thời gian để phân tích và rút ra kết luận từ những gì bạn đã nghiên cứu.

    • Ưu nhược điểm của Native app, Hybrid app và Cross platform

      Bất cứ khi nào công ty quyết định tạo ra một ứng dụng mobile, thì phải đối mặt với sự lựa chọn của Native App, Hybrid App và Cross Platform App, và điều quan trọng nhất là tìm kiếm những cách hiệu quả để thực hiện ý tưởng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa bộ ba Native App, Hybrid App, tìm hiểu ưu và nhược điểm của chúng và cách chúng ảnh hưởng đến quá trình phát triển chung và performance của ứng dụng.

    • Blockchain - Công nghệ của tương lai

      Blockchain là gì? Tại sao mọi người lại nói về nó nhiều như vậy? Tiền điện tử có phải là tương lai của tiền tệ? Và sức ảnh hưởng của nó có làm tiền giấy thật sự mất đi không? Liệu Blockchain có phải là tương lai của công nghệ phát triển?

    • Khái niệm CDN là gì? Các ưu điểm, nhược điểm khi sử dụng CDN

      CDN không chỉ là công cụ tối ưu hóa tải trang mà còn là cách để tổ chức trang web của bạn một cách hiệu quả. Hãy cùng A Website tìm hiểu cách mà CDN giúp bạn nhanh chóng tổ chức trang web của mình.

    • 10 Xu hướng hành vi người tiêu dùng trong năm 2023

      Trong bối cảnh thương mại và công nghệ thay đổi theo từng ngày, hành vi của người tiêu dùng cũng từ đó liên tục xoay chuyển như một bàn cờ vua. Nếu muốn doanh nghiệp của bạn luôn chiếm tiên cơ trước đối thủ cạnh tranh, bạn luôn phải cập nhật và làm mới liên tục cho doanh nghiệp những “nước đi” mới.

    • Tối ưu hoá phát triển ứng dụng web tuỳ chỉnh

      Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bảo hiện nay, doanh nghiệp biết tận dụng công nghệ vào phục vụ kinh doanh sẽ nắm được mấu chốt và khai thác được nhiều hiệu quả trông thấy. Tối ưu hóa phát triển web-app (ứng dụng web) theo yêu cầu là một công cụ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong kinh doanh và cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Bằng cách phát triển các ứng dụng web riêng biệt, các công ty có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của mình, tự động hóa các quy trình và nâng cao năng suất.

    • Bí quyết xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công

      Mỗi con người chúng ta sinh ra là một bản khác biệt, không ai giống như ai, đều có vẻ đẹp riêng, và những tính cách, phẩm chất riêng. Định vị thương hiệu cũng giống như vậy, mỗi thương hiệu đều mang một nét đặc biệt riêng đặc trưng cho ngành nghề đang kinh doanh. Và bí quyết xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thành công là gì hãy cùng A Website tìm hiểu thông qua bài viết này.

    • Shopify - Có gì trong nền tảng website thương mại điện tử tốt nhất thế giới

      Shopify là tên 1 nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn tạo website bán hàng online dựa trên mô hình Cloud SaaS (viết tắt của Software-as-a-Service), một trong những dạng điện toán đám mây phổ biến nhất, được định nghĩa là mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm; trong đó nhà cung cấp không bán sản phẩm phần mềm mà bán dịch vụ dựa trên phần mềm đó. Nói đơn giản hơn, nhà cung cấp tạo ra và duy trì một phần mềm chạy trên nền web, và khách hàng có thể truy cập từ xa thông qua internet sau khi trả một khoản phí đăng ký định kỳ (hàng tháng, quý, năm). 

    • Xu hướng thương mại điện tử trong thế giới ảo Metaverse 2023

      Tưởng tượng rằng: Bạn đang ngồi lướt website thương mại điện tử mà mình yêu thích để mua sắm, tìm kiếm đôi giày sneaker đẹp và mới nhất. Bạn thấy một đôi giày trôi qua mặc dù rất thích, nhưng bạn do dự chưa quyết định ngay.

    • Download Photoshop 2024 Full Crack và hướng dẫn cài đặt chi tiết dành cho Mac OS Sonoma

      Adobe Photoshop là một ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp được phát triển bởi Adobe Systems. Nó là một trong những công cụ biên tập ảnh mạnh mẽ và phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, và đồ họa số.

    • Tương lai ngành Bất Động Sản: Xu hướng và Ứng dụng tích hợp AI

      Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là đang hot mà vô cùng Hot hiện nay, nó là một lực lượng mới giúp tạo đột biến trong ngành bất động sản. Công nghệ tiên tiến này đang làm thay đổi cách chúng ta tiến xa hơn trong thế giới phức tạp của thị trường mua bán và cho thuê bất động sản.

    Follow Us

    Bạn đang có cần tư vấn giải pháp marketing ?

    Bài viết liên quan