Hiểu 27 thuật ngữ Google Ads để tối ưu quảng cáo

Nội dung bài viết

    0%

    Hiểu 27 thuật ngữ Google Ads để tối ưu quảng cáo

    Hiện nay có không ít doanh nghiệp, các đơn vị gặp tình trạng quảng cáo Google không hiệu quả. Nguyên nhân là do không hiểu rõ các thuật ngữ Google Ads để tối ưu quảng cáo. Vậy đó là các thuật ngữ gì? Hãy cùng A Website tìm hiểu 27 thuật ngữ Google Ads giúp bạn quảng cáo Google một cách hiệu quả hơn!  

    8 Thuật ngữ trong thiết lập chiến dịch Google Ads

    Ad group

    Ad Group hay còn gọi là nhóm quảng cáo, đây là một thuật ngữ Google Ads nói về tập hợp các từ khóa liên quan, chi phí quảng cáo và các mẫu quảng cáo nhằm thực hiện chiến lược đến các đối tượng mục tiêu đã được xác định trong chiến dịch. Dưới đây là các trạng thái diễn tả Ad Group: 

    • Eligible: đủ điều kiện 
    • Paused: ngừng hoạt động quảng cáo 
    • Deleted: đã bị xóa 
    • Incomplete: chưa hoàn thành
    • Campaign paused: chiến dịch bị ngừng 
    • Campaign deleted: chiến dịch đã bị xóa 
    • Campaign ended: chiến dịch kết thúc 
    • Campaign suspended: chiến dịch bị ngưng do bị vi phạm 
    • Campaign pending: chiến dịch đang xem xét 

    Ad extensions

    Ad extensions là tiện ích mở rộng cho quảng cáo, đây là một tính năng cho phép bạn bổ sung thông tin của doanh nghiệp như thêm các thông tin quan trọng của sản phẩm, nội dung liên quan đến quảng cáo. 

    Dựa vào các thông tin được bổ sung, Ad extensions sẽ giúp bạn cung cấp thông tin nhiều hơn đến khách hàng, đây cũng được coi là một yếu tố quan trọng để khách hàng của bạn click xem quảng cáo. Sau đây là các loại Ad extensions phổ biến nhất trong thuật ngữ Google Ads: 

    • Call extension
    • Call-out extension 
    • Sitelink extension 
    • Location extension 
    • Apps extension 
    • Tiện ích mở rộng khuyến mãi 

    Google Search Network

    Google Search Network là trang mạng tìm kiếm của Google, tức là khi một nhóm trang website của bạn có chứa keyword liên quan đến keyword mà khách hàng đang tìm kiếm, khi đó từ khóa đó sẽ được phép hiển thị. 

    Khi bạn quảng cáo trên Google Search Network, quảng cáo của bạn có thể sẽ xuất hiện trang các web của Google như Google Maps, Google Photos,... 

    Google Display Network

    Google Display Network (GDN) là một thuật ngữ Google Ads chỉ về trang mạng hiển thị trên Google, tập hợp các trang website hiển thị trong GDN. Điều này cho phép quảng cáo của bạn kết nối với khách hàng của mình dưới dạng nội dung, video,.... 

    Text Ads

    Text Ads là dạng quảng cáo văn bản, hình thức này cho phép quảng cáo thực hiện chức năng chỉ hiển thị quảng cáo ở dạng văn bản và mô tả thông điệp. 

    Location Targeting

    Location Targeting (mục tiêu vị trí) là một thuật ngữ Google Ads đề cập việc cho doanh nghiệp bạn lựa chọn các vị trí mục tiêu để đặt quảng cáo. Bạn có thể đặt quảng cáo xuất hiện ở các phạm vi như cấp quốc gia, các tỉnh thành, khu vực,.. 

    Đồng thời, đây là một trong các tính năng có lợi cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo trong khu vực nhỏ hoặc là với các doanh nghiệp nhỏ. 

    Campaign

    Campaign có nghĩa là chiến địch, các chiến dịch quảng cáo sẽ nằm ở vị trí cấp bậc cao nhất trong cấu trúc cấp bộ và nhiều nhóm quảng cáo sẽ tạo ra một chiến dịch. Từng nhóm quảng cáo như vậy sẽ cho ra cùng một mức ngân sách, một loại chiến dịch và có những cái đặt khác trong quảng cáo. 

    Keywords

    Thuật ngữ keyword đã không còn xa lạ trong số các thuật ngữ Google Ads, đây là thuật ngữ chỉ về từ khóa, là các từ hoặc các cụm từ mà bạn chọn trong quảng cáo của mình. Các từ này sẽ quyết định vị trí, thời điểm mà quảng cáo của bạn được xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm trên mạng. 

    Để có cho mình một danh sách từ khóa là rất khó, bởi đây không những là thành phần quan trọng trong quảng cáo mà nó còn phải đặt mình vào vai khách hàng, tìm hiểu xem từ khóa đó có phù hợp với ngôn từ của khách hàng hay không.

    Hiểu 27 thuật ngữ Google Ads để tối ưu quảng cáo

    Keywords - thuật ngữ vô cùng quen thuộc 

    4 Thuật ngữ các thông số thống kê

    Quality Score

    Thuật ngữ này có nghĩa là điểm chất lượng, là chỉ số đo lường của Google dựa trên mức độ liên quan mẫu quảng cáo, từ khóa được cài đặt và địa chỉ URL đích đến quảng cáo. 

    Điểm chất lượng được tính bằng cách từ khóa của bạn phải trùng khớp với sự tìm kiếm của khách hàng, khi đó nó có tiềm năng để kích hoạt quảng cáo được hiển thị trên các trang tìm kiếm.

    Nếu Quality Score càng cao, vị trí quảng cáo sẽ cao hơn và khi đó sẽ giảm được chi phí CTR. Điều này cũng có nghĩa là mẫu quảng cáo, từ khóa và URL đích của doanh nghiệp bạn phù hợp và có ích cho độc giả. 

    Conversion

    Conversion là lượt chuyển đổi, là thuật ngữ Google Ads chỉ ra việc chuyển đổi của người dùng như sau: 

    • Bước 1: Click vào quảng cáo 
    • Bước 2: Quảng cáo chuyển về trang đích 
    • Bước 3: Tiến hàng mua sắm hoặc điền thông tin gì đó trên trang đích 

    Chỉ khi nào người dùng đã thực hiện hành động nào đó trên trang đích như mua sắm, đăng ký khóa học, điền form,... thì lúc này mới được tính là một lần chuyển đổi. 

    Impressions

    Thuật ngữ Google Ads - Impressions có nghĩa là số lần hiển thị của quảng cáo trên Google. 

    Ad Rank

    Advertising Rank là một thuật ngữ Google Ads giúp bạn xác định quảng cáo của bạn đứng ở vị trí thứ mấy ở trên trang. Điểm xếp hạng được tính dựa vào Quality Score và giá thầu cho một lần nhấp chuột (CTR Cost). 

    10 Thuật ngữ về Google Ads

    CTA

    CTA, viết tắt của Call To Action, tức là kêu gọi người dùng/độc giả hành động một điều gì đó. Các nút CTA thường được gói gọn trong các từ ngữ kêu gọi một sự hành động nào đó như: “Mua ngay!”, “Tham gia ngay!”, “Chốt ngay kẻo lỡ”,... 

    CTR

    CTR viết tắt của Click Through Rate, là tỉ lệ nhấp chuột của khách hàng vào quảng cáo của doanh nghiệp. Công thức để tính CTR như sau: 

    CTR = Số lần nhấp : Số lần hiển thị

    Landing Page

    Là một trang đích nào đó mà bạn muốn người dùng hướng đến đó và thực hiện một hành động nào đó hoặc truy cập vào trang đó.  

    Optimization

    Nếu là một SEOer, bạn sẽ thấy từ Optimization trong từ SEO, có nghĩa là tối ưu hóa. Thuật ngữ Google Ads này thể hiện quá trình chỉnh sửa quảng cáo để cái thiện Quality Score trên trang website của bạn, từ đó đẩy lượng truy cập đến gần với đối tượng khách hàng mục tiêu hơn. 

    ACPC

    ACPC (Actual Cost Per Click) là trả chi phí dựa trên số lượt click chuột thực tế. Mức chi phí này có thể sẽ thấp hơn so với mức giá thầu bạn đề ra trước đó. Khi CPC tối đa là bạn sẽ trả số tiền tối đa mà bạn chấp nhận trả cho 1 lần click chuột vào quảng cáo của bạn. 

    Avg.CPC

    Khác với ACPC, Avg.CPC (Average Cost Per Click) là mức chi phí trung bình bạn trả cho mỗi một lần click của một mẫu quảng cáo. 

    Split Testing

    Đây được gọi là chiến lược giá thầu, doanh nghiệp bạn sẽ xây dựng ra các chiến lược giá của mình để trả cho Google việc người dùng tương tác quảng cáo của doanh nghiệp trên Google. 

    Daily Budget

    Là ngân sách hàng ngày mà doanh nghiệp bạn xác định số tiền chi trả cho 1 ngày trong quảng cáo. 

    PPC

    PPC viết tắt của Pay Per Click, tức là trả cho 1 lần lượt click. Khi quảng cáo của bạn xuất hiện trên các trang tìm kiếm, bạn sẽ phải trả tiền mỗi khi có người click vào quảng cáo. 

    Đồng thời, bạn cũng cần phân biệt CPC và PPC, sự khác biệt ở đây là: 

    • PPC: là một loại hoạt động marketing phải trả cho quảng cáo 
    • CPC: là tỷ lệ tính dựa trên đơn vị giá thầu chấp nhận chi trả cho 1 lượt nhấp vào quảng cáo. 

    CPM

    CPM viết tắt của Cost Per Mille, là một thuật ngữ Google Ads chỉ về hình thức tính phí cho mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo. 

    Hiểu 27 thuật ngữ Google Ads để tối ưu quảng cáo

    Google Ads đang ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam

    5 Thuật ngữ cấu trúc Google Ads

    Headline

    Headline Ads là tiêu đề quảng cáo, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy trên trang tìm kiếm khi nó được hiển thị dưới dạng chữ màu xanh. 

    Destination URL

    Destination URL hay URL đích, là địa chỉ của URL trong một quảng cáo ở các nhóm quảng cáo mà bạn muốn người dùng tiếp cận được khi họ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, khách hàng sẽ không thấy đường URL này mà thay vào đó, họ thấy hình ảnh quảng cáo của bạn.  

    Display URL

    Là URL hiển thị, cho phép loại URL này hiển thị trong mẫu quảng cáo của bạn và thường có màu xanh lá ở trên phần mô tả. Nhưng bạn cũng có thể điều chỉnh loại URL này để tăng nhận diện thương hiệu với người dùng, làm rõ loại hàng hóa của doanh nghiệp bạn. Từ đó, bạn đã có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

    Side Ad

    Side Ad là các quảng cáo được xuất hiện bên phía tay phải trên trang tìm kiếm (SERP). 

    Top Ad

    Đây là loại quảng cáo được xuất hiện ở vị trí nổi bật, nằm ở phía trên kết quả tìm kiếm. Đây cũng hình thức không cần phải trả tiền. 

    A Website - Công ty chuyên thiết kế website, app mobile và quảng cáo số

    Nắm rõ các thuật ngữ Google Ads đề cập trên sẽ giúp công việc quảng cáo Google của bạn trở nên trơn tru hơn, hiệu quả hơn. Nhưng để đạt hiệu quả lâu dài, quảng cáo đạt chất lượng không chỉ nằm ở việc hiểu rõ các thuật ngữ mà bạn còn phải có cho mình đội ngũ chuyên về quảng cáo số. Nếu bạn vẫn chưa có cho mình đội ngũ uy tín thì hãy tìm đến ngay A Website

    A Website là một công ty chuyên thiết kế website, app mobile và quảng cáo số sở hữu bề dày kinh nghiệm lên đến 10 năm. Để làm hài lòng khách hàng cũng như khẳng định vị thế trong lòng khách hàng, A Website đã luôn học hỏi, nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn. Điều này đã được minh chứng với hàng trăm đối tác đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ tại A Website. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng A Website. 

    Vừa rồi những thuật ngữ Google Ads giúp quảng cáo hiệu quả hơn, A Website hy vọng thông tin vừa rồi giúp ích đến bạn đọc. Đồng thời, nếu bạn cần tư vấn thêm dịch vụ quảng cáo số của công ty, hãy liên hệ ngay thông tin phía dưới đây để kịp thời hỗ trợ nhanh nhất! 

    A WEBSITE – CHUYÊN THIẾT KẾ WEBSITE, APP MOBILE & QUẢNG CÁO SỐ

    Đem đến cho bạn còn hơn cả giá trị mong đợi về dịch vụ

    Địa chỉ hóa đơn: 68/19 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Trụ sở: Số 745/292 Quang Trung Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    VPDD: L18-11-13 Vincom Center Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Số điện thoại liên hệ: 090 983 69 63 – 093 714 417 4

    Email: info@awebsite.vn

    Fanpage: www.faceboook.com/awebsite.vn

    Website: www.awebsite.vn

    Mã số thuế: 0315102125

    Chúng tôi biết bạn có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

    Lượt xem 79

    Bạn đang tìm đơn vị để

    Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

    Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.
    Bài viết nổi bật
    • Website thời trang chuẩn cần có các chức năng gì?

      Ngày nay, thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Góp phần mạnh mẽ vào sự thành công này thì không thể kể đến website. Đây là hình thức tốt nhất để trình bày sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng từ khắp mọi nơi. Đặc thù của website thời trang chính là những yếu tố về thẩm mỹ. Tuy nhiên, đẹp thôi chưa đủ mà còn cần có một số chức căng then chốt để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bài viết dưới đây, A Website sẽ cung cấp cho bạn một số các yếu tố của một website thời trang cần có.

    • Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp tại A Website

      Website được xem là một phần công thể thiếu của thời buổi công nghệ hiện đại. Bất cứ ngành hay doanh nghiệp nào muốn phát triển thị trường lớn mạnh hơn đều cần xây dựng một trang Web vững mạnh và bền vững để các các nhân, doanh nghiệp đối tác cũng như đối thủ phải cảm thấy thích thú và hữu ích khi tra cứu thông tin cũng như tiếp nhận thông tin thông qua trang Web mà bạn đang truy cập vào. Chính vì vậy để có được một trong Web bền đẹp phù hợp với thị hiếu khác nhau của từng khách hàng thì bên chúng tôi A Website luôn không ngừng cải tiến và phát triển về còn người cũng như chất lượng của từng dịch vụ. Vì chúng tôi hiểu và biết được bạn cần gì và chúng tôi phải làm gì?

    • Chi phí thiết kế ứng dụng giá bao nhiêu? Bảng báo giá thiết kế App năm 2023

      Chi phí thiết kế app giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trước khi đầu tư phát triển ứng dụng di động. Trong bài viết này, A Website sẽ phân tích cụ thể hơn về vấn đề chi phí thiết kế app và các yếu tố ảnh hưởng đến giá. Cùng bắt đầu nào!

    • Viva Magenta - Màu sắc được công bố là màu của năm 2023 bởi Pantone

      Như vậy là Pantone đã công bố màu sắc của năm 2023, nếu như năm 2022 là màu tím Very Peri thì năm nay là một màu sắc rực rỡ hơn nhưng cân bằng hơn nhờ sự ấm áp và mát mẻ. Viva Magenta được gọi bằng một cái tên mỹ miều "Một sắc màu độc đáo giữa thời điểm khác thường. "

    • Hướng dẫn đăng ký Google Analytics cho Website mới thiết kế

      Google Analytics là công cụ hữu ích do chính Google phát minh nhằm giúp người dùng có thể phân tích và xem được các số liệu trên website một cách trực quan và nắm bắt xu hướng của người dùng trên website. Một công cụ không thể bỏ lỡ nếu như bạn là người làm content, làm SEOers, hay đơn giản là quản trị viên của website. Cùng A Website tìm hiểu nhanh 5 bước giúp đăng ký nhanh Google Analytics và gắn vào website nhé.

    • ChatGPT là gì? Lịch sử hình thành và mức độ phổ biến

      ChatGPT là gì mà có mức độ phổ biến cực khủng như vậy? ChatGPT do ai tạo ra? Mời bạn đọc cập nhật thêm trong bài viết dưới đây!

    • So sánh ChatGPT với Google có gì khác biệt 

      So sánh ChatGPT với Google có những điểm gì khác biệt với nhau? Từ đó trong tương lai ChatGPT có thể thay thế Google không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết dưới đây! 

    • Ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT

      Tại sao giới công nghệ lại hào hứng với ChatGPT của OpenAI đến vậy? Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT qua bài viết dưới đây!

    • Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không?

      Phần mềm Chat GPT ứng dụng nhiều lĩnh vực, tích hợp để cung cấp dịch vụ. Liệu Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không? Xem ngay bài viết dưới đây!

    • Layout là gì? 8 Quy tắc “vàng” thiết kế layout website mà bạn nhất định phải biết

      Là một dân thiết kế website, bạn đã biết các quy tắc vàng khi thiết kế layout website chưa? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

    • Kích thước ảnh Facebook mới nhất 2023 giúp thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả của bài đăng

      Với gần 3 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, đồng thời cũng là nền tảng thường xuyên được các thương hiệu, nhà sáng tạo nội dung sử dụng để triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm giao tiếp hiệu quả đến khách hàng mục tiêu.

    • Tạo nền tảng ứng dụng video ngắn - Hướng dẫn toàn diện

      Các ứng dụng video ngắn (Short Video App) đã làm mưa làm gió trên toàn cầu, cung cấp một nền tảng cho người dùng thể hiện sáng tạo và tương tác với người khác thông qua những video ngắn gọn. Nếu bạn đang xem xét tham gia vào thế giới phát triển ứng dụng thú vị và muốn tạo ra ứng dụng video ngắn riêng của bạn, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn qua các bước quan trọng và những điều cần hiểu rõ để phát triển một ứng dụng video ngắn thành công.

    • Giờ đăng bài hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok

      Tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có hơn 77 triệu người dùng Internet, trong đó có đến 70 triệu người sử dụng mạng xã hội. Theo đó, mạng xã hội vẫn là phương thức chính và quan trọng nhất để các thương hiệu thực hiện các chiến dịch truyền thông để thu hút và tiếp cận số lượng đông đảo người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số.

    • Các loại Brochure phổ biến và công dụng

      Đối với hầu hết mọi người, brochure chỉ là brochure. Tất cả các loại brochure khác nhau tập hợp thành "Brochure" mà không biết rằng, với mỗi mục đích khác nhau sẽ có loại brochure phù hợp và mang lại hiệu quả tốt hơn các loại brochure khác. Bạn muốn biết các loại brochure phổ biến hiện nay và ứng dụng của chúng?

    • 10 lưu ý khi thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua

      Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu mình đang thiết kế, tìm hiểu về khách hàng và những gì họ đang mong đợi, cũng như tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của họ trên thị trường. Sau đó, dành chút thời gian để phân tích và rút ra kết luận từ những gì bạn đã nghiên cứu.

    • Ưu nhược điểm của Native app, Hybrid app và Cross platform

      Bất cứ khi nào công ty quyết định tạo ra một ứng dụng mobile, thì phải đối mặt với sự lựa chọn của Native App, Hybrid App và Cross Platform App, và điều quan trọng nhất là tìm kiếm những cách hiệu quả để thực hiện ý tưởng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa bộ ba Native App, Hybrid App, tìm hiểu ưu và nhược điểm của chúng và cách chúng ảnh hưởng đến quá trình phát triển chung và performance của ứng dụng.

    • Blockchain - Công nghệ của tương lai

      Blockchain là gì? Tại sao mọi người lại nói về nó nhiều như vậy? Tiền điện tử có phải là tương lai của tiền tệ? Và sức ảnh hưởng của nó có làm tiền giấy thật sự mất đi không? Liệu Blockchain có phải là tương lai của công nghệ phát triển?

    • Khái niệm CDN là gì? Các ưu điểm, nhược điểm khi sử dụng CDN

      CDN không chỉ là công cụ tối ưu hóa tải trang mà còn là cách để tổ chức trang web của bạn một cách hiệu quả. Hãy cùng A Website tìm hiểu cách mà CDN giúp bạn nhanh chóng tổ chức trang web của mình.

    • 10 Xu hướng hành vi người tiêu dùng trong năm 2023

      Trong bối cảnh thương mại và công nghệ thay đổi theo từng ngày, hành vi của người tiêu dùng cũng từ đó liên tục xoay chuyển như một bàn cờ vua. Nếu muốn doanh nghiệp của bạn luôn chiếm tiên cơ trước đối thủ cạnh tranh, bạn luôn phải cập nhật và làm mới liên tục cho doanh nghiệp những “nước đi” mới.

    • Tối ưu hoá phát triển ứng dụng web tuỳ chỉnh

      Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bảo hiện nay, doanh nghiệp biết tận dụng công nghệ vào phục vụ kinh doanh sẽ nắm được mấu chốt và khai thác được nhiều hiệu quả trông thấy. Tối ưu hóa phát triển web-app (ứng dụng web) theo yêu cầu là một công cụ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong kinh doanh và cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Bằng cách phát triển các ứng dụng web riêng biệt, các công ty có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của mình, tự động hóa các quy trình và nâng cao năng suất.

    • Bí quyết xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công

      Mỗi con người chúng ta sinh ra là một bản khác biệt, không ai giống như ai, đều có vẻ đẹp riêng, và những tính cách, phẩm chất riêng. Định vị thương hiệu cũng giống như vậy, mỗi thương hiệu đều mang một nét đặc biệt riêng đặc trưng cho ngành nghề đang kinh doanh. Và bí quyết xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thành công là gì hãy cùng A Website tìm hiểu thông qua bài viết này.

    • Shopify - Có gì trong nền tảng website thương mại điện tử tốt nhất thế giới

      Shopify là tên 1 nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn tạo website bán hàng online dựa trên mô hình Cloud SaaS (viết tắt của Software-as-a-Service), một trong những dạng điện toán đám mây phổ biến nhất, được định nghĩa là mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm; trong đó nhà cung cấp không bán sản phẩm phần mềm mà bán dịch vụ dựa trên phần mềm đó. Nói đơn giản hơn, nhà cung cấp tạo ra và duy trì một phần mềm chạy trên nền web, và khách hàng có thể truy cập từ xa thông qua internet sau khi trả một khoản phí đăng ký định kỳ (hàng tháng, quý, năm). 

    • Xu hướng thương mại điện tử trong thế giới ảo Metaverse 2023

      Tưởng tượng rằng: Bạn đang ngồi lướt website thương mại điện tử mà mình yêu thích để mua sắm, tìm kiếm đôi giày sneaker đẹp và mới nhất. Bạn thấy một đôi giày trôi qua mặc dù rất thích, nhưng bạn do dự chưa quyết định ngay.

    • Download Photoshop 2024 Full Crack và hướng dẫn cài đặt chi tiết dành cho Mac OS Sonoma

      Adobe Photoshop là một ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp được phát triển bởi Adobe Systems. Nó là một trong những công cụ biên tập ảnh mạnh mẽ và phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, và đồ họa số.

    • Tương lai ngành Bất Động Sản: Xu hướng và Ứng dụng tích hợp AI

      Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là đang hot mà vô cùng Hot hiện nay, nó là một lực lượng mới giúp tạo đột biến trong ngành bất động sản. Công nghệ tiên tiến này đang làm thay đổi cách chúng ta tiến xa hơn trong thế giới phức tạp của thị trường mua bán và cho thuê bất động sản.

    Follow Us

    Bạn đang có cần tư vấn giải pháp marketing ?