Được đăng bởi A Website
6 Phút đọc
Tối ưu hóa Fanpage theo chuẩn SEO mang lại nhiều lợi ích, giúp trang của bạn nổi bật trên các công cụ tìm kiếm như Facebook và Google. Một Fanpage đẹp mắt không chỉ thu hút sự chú ý mà còn tạo thiện cảm với khách hàng.
Được đăng bởi A Website
7 Phút đọc
Bạn đã từng cảm thấy như mọi điều xui xẻo cứ nối đuôi nhau trong một ngày không? Ví dụ như bạn đang vội đến một sự kiện quan trọng, nhưng bất ngờ xe bị thủng lốp và bạn không thể gọi được taxi? Đó chính là định luật Murphy.
Được đăng bởi A Website
7 Phút đọc
Facebook Pixel là công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo trên Facebook, từ việc theo dõi chuyển đổi đến tạo đối tượng tương tự và tiếp thị lại, cùng với khả năng hỗ trợ theo dõi các sự kiện quan trọng trên website.
Được đăng bởi A Website
5 Phút đọc
Máy học là một quá trình phức tạp, trong đó Facebook sử dụng các thuật toán để phân tích dữ liệu từ các phản hồi trong các bình luận, bài đăng bạn đọc, cuộc trò chuyện trong Messenger và các trang web bạn thăm. Qua việc này, họ có khả năng hiểu rõ hơn về sở thích, mong muốn và hành động của bạn, từ đó xác định những gì bạn muốn, thích gì, và đang tìm kiếm cái gì.
Được đăng bởi A Website
5 Phút đọc
Tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có hơn 77 triệu người dùng Internet, trong đó có đến 70 triệu người sử dụng mạng xã hội. Theo đó, mạng xã hội vẫn là phương thức chính và quan trọng nhất để các thương hiệu thực hiện các chiến dịch truyền thông để thu hút và tiếp cận số lượng đông đảo người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số.
Được đăng bởi A Website
4 Phút đọc
Với gần 3 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, đồng thời cũng là nền tảng thường xuyên được các thương hiệu, nhà sáng tạo nội dung sử dụng để triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm giao tiếp hiệu quả đến khách hàng mục tiêu.