Được đăng bởi A Website
10 Phút đọc
Đằng sau một logo không chỉ là một hình ảnh biểu tượng đẹp mắt, mang đầy ý nghĩa về thương hiệu của bạn. Là trung tâm của nỗ lực xây dựng thương hiệu, logo của bạn phải thể hiện bản chất cá tính của công ty. Nhưng điều đó có nghĩa là bạn cần phải được sự tư vấn của một công ty giàu kinh nghiệm trong mảng thiết kế nhận diện thương hiệu tốt để đạt kết quả này và A Website là một công ty với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một Logo thương hiệu chuyên nghiệp, thẩm mỹ và ý nghĩa.
Được đăng bởi A Website
4 Phút đọc
Năm 2023 sắp khép lại và đồng thời, các nhà thiết kế và sáng tạo trên khắp thế giới đang đầy hứng thú chờ đợi những dự đoán về màu sắc, hình dạng, và phong cách sẽ định hình xu hướng thiết kế trong năm 2024. Trang web nổi tiếng về thiết kế đồ hoạ, Canva, gần đây đã phân tích dữ liệu và xu hướng tìm kiếm từ hơn 170 triệu người dùng của mình để đưa ra những dự đoán thú vị về xu hướng thiết kế sắp tới.
Được đăng bởi A Website
10 Phút đọc
Hầu hết các nhà thiết kế đều biết rằng việc vẽ wireframes và tạo prototype là những phần thiết yếu của quá trình thiết kế. Mà không có prototype, khả năng tạo ra thiết kế tốt gần như là không. Để tạo ra một prototype chính xác, nhà thiết kế cần dành thời gian để tư duy ý tưởng.
Được đăng bởi A Website
8 Phút đọc
Hóa ra, những điều đơn giản như chỉnh màu một nút bấm trên website cũng có thể thay đổi hành vi sử dụng hoặc tạo được sự cảm mến từ phía người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giải thích tầm quan trọng của màu sắc trong thiết kế website và nhận diện thương hiệu.
Được đăng bởi A Website
2 Phút đọc
Theo thông báo từ Viện Pantone vào ngày 7/12, màu sắc chủ đạo cho năm 2024 được xác định là "Peach Fuzz" - một gam màu cam đào nhẹ nhàng mang lại cảm giác bình yên và chăm sóc. Màu sắc này không chỉ là biểu tượng của lòng nhân ái và sự kết nối giữa con người trong năm sắp tới, mà còn là biểu tượng cho vẻ đẹp tinh tế của thế giới kỹ thuật số.