Ứng dụng dịch vụ giúp việc nhà theo yêu cầu là gì?

Nội dung bài viết

    0%

    Ứng dụng dịch vụ giúp việc nhà theo yêu cầu là gì?

     

    Ứng dụng dịch vụ giúp việc nhà theo yêu cầu là gì?

    Bạn muốn sửa chữa chiếc máy giặt hoặc dọn dẹp nhà cửa? Hay bạn muốn một người trang trí cho bữa tiệc tại nhà? Hay một người giúp bạn make up xinh đẹp trước bữa tiệc sắp tới.

    Thực hiện tất cả điều này ngay trong tầm tay của bạn! Có, một ứng dụng giải quyết tất cả các vấn đề trong gia đình của bạn và cung cấp dịch vụ tại nhà được gọi là ứng dụng dịch vụ giúp việc gia đình theo yêu cầu, hãy cùng A Website tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Ứng dụng dịch vụ tại nhà hoạt động như thế nào?

    Ứng dụng dịch vụ giúp việc gia đình thường chia làm 3 hệ thống để quản lý bao gồm:,

    • Hệ thống quản trị (Dành cho quản trị viên)
    • Hệ thống điều khiển của nhà cung cấp dịch vụ (Dành cho bên đối tác cung cấp dịch vụ)
    • Hệ thống điều khiển khách hàng (Dành cho các khách hàng)

    Hệ thống quản trị

    Hệ thống quản trị là nơi mà người tạo và người sáng lập ứng dụng có quyền truy cập. Bao gồm một bảng điều khiển tương tác hoạt động như một bảng điều khiển để giám sát và theo dõi các hoạt động.

    Phân tích kinh doanh cũng có thể được thu thập thông qua bảng điều khiển và được sử dụng để cải thiện dịch vụ.

    Hệ thống quản trị cũng chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề với khách hàng và người lao động. Ban quản lý có thể trả lời các đánh giá thông qua diễn đàn.

    Ban quản lý cũng có thể theo dõi các giao dịch giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ và có thể đảm bảo thanh toán không gặp rắc rối.

    Hệ thống điều khiển của nhà cung cấp dịch vụ

    Hệ thống điều khiển cụ thể này cho phép bạn đăng ký trở thành nhà cung cấp dịch vụ và xác minh danh tính của mình.
    Nó giúp bạn cung cấp kết nối với khách hàng gần nhất và chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu tùy theo tình trạng sẵn có và thuận tiện cũng như nhiều tính năng khác như trò chuyện với khách hàng, phản hồi của khách hàng, phương thức thanh toán, v.v.

    Hệ thống điều khiển khách hàng

    Hệ thống điều khiển khách hàng là phần quan trọng nhất của ứng dụng. Đó là nơi khách hàng tiếp cận bạn. Hệ thống điều khiển bao gồm tất cả các tính năng, thời gian hoặc thời điểm có sẵn, chi phí dịch vụ, v.v.

    Hệ thống điều khiển cũng giúp khách hàng xem lịch sử đơn hàng và theo dõi các đơn hàng hiện tại của họ.

    Một số tính năng tiêu chuẩn khác của hệ thống khách hàng là:

    • Thông báo phê duyệt
    • Tạo yêu cầu
    • Nhắn tin trong ứng dụng
    • Xếp hạng và đánh giá
    • Giúp đỡ và hỗ trợ

    Làm thế nào để phát triển một ứng dụng dịch vụ gia đình theo yêu cầu?

    Bạn đang thắc mắc, làm thế nào để xây dựng một ứng dụng dịch vụ? Đừng lo lắng, A Website ở đây để giúp bạn phát triển ứng dụng dịch vụ gia đình theo yêu cầu. Và sau đây là các yếu tố cốt lõi giúp bạn xây dựng loại ứng dụng này thành công.

    Đối thủ

    Đừng bao giờ đánh giá thấp tiềm năng của đối thủ cạnh tranh; một ý tưởng tuyệt vời có thể thay đổi toàn bộ bộ phim. Bạn phải cung cấp cho người dùng ứng dụng của mình dịch vụ chất lượng và giá trị đồng tiền. Trong nền kinh tế biểu diễn khổng lồ này với các đối thủ cạnh tranh mạnh như bTaskee, Jupviec.vn…, khách hàng sẽ không cho bạn cơ hội thứ hai để chứng minh dịch vụ của mình. Bạn phải đặt mục tiêu giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng của hoạt động kinh doanh dịch vụ gia đình theo yêu cầu của mình.

    Nhu cầu khách hàng, tiềm năng thị trường

    Xác định nhu cầu của khách hàng là rất quan trọng đối với bất kỳ tổ chức nào vì nó tạo cơ sở cho các sản phẩm của mình. Cách dễ nhất để nắm bắt thị trường là phục vụ những nhu cầu chưa được đáp ứng của khách hàng. Hãy thử nhiều phương pháp khác nhau để xác định yêu cầu và mong đợi của khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng các nhóm tập trung, nghiên cứu, v.v.

    Đúng giờ

    Không ai thích chờ đợi những ngày này. Do đó, bạn phải đảm bảo các chuyên gia đến địa chỉ được chỉ định của họ đúng hoặc trước thời gian. Đúng giờ là con đường tắt duy nhất để có được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển doanh nghiệp của bạn.

    Thân thiện người dùng

    Một ứng dụng dịch vụ gia đình theo yêu cầu với giao diện đồ họa đẹp chắc chắn sẽ thu hút được khách hàng tiềm năng và trở nên phổ biến. Bạn phải đảm bảo ứng dụng của mình hấp dẫn và thân thiện với người dùng.

    Các tính năng cần thiết của Ứng dụng giúp việc theo yêu cầu

    Tạo tài khoản

    Đầu tiên, khách hàng phải được phép tạo tài khoản thông qua email, ID Facebook, tài khoản Google và số điện thoại. Do đó, nó sẽ giúp bạn giữ liên lạc qua tin nhắn hoặc các quảng cáo bổ sung trong tương lai.

    Xác minh

    Để tăng cường bảo mật, khách hàng sẽ cần xác thực tài khoản của mình. Họ có thể làm như vậy bằng cách xác minh OTP hoặc thông qua các liên kết xác minh email một cách dễ dàng và không phô trương.

    Lọc

    Xem qua toàn bộ bộ dịch vụ để tìm ra dịch vụ bạn yêu cầu không phải là một ý tưởng hay. Các bộ lọc thích hợp có thể giảm thời gian sử dụng và nâng cao trải nghiệm người dùng.

    Lên lịch trước

    Ứng dụng phải cho phép người dùng lên lịch trước cho các dịch vụ mong muốn. Nhờ đó, họ có thể thư giãn trong khi ứng dụng sẽ đảm nhiệm công việc đã lên lịch của họ.

    Chấp nhận và từ chối đơn đặt hàng

    Không nhận đặt dịch vụ bao giờ cũng tốt hơn là không thể mang lại kết quả. Các chuyên gia phải có khả năng từ chối các đơn đặt hàng nếu chúng không có sẵn vì bất kỳ lý do gì.

    Theo dõi gps

    Ứng dụng hỗ trợ định vị địa lý sẽ tiết kiệm thời gian của chuyên gia để đến địa chỉ được chỉ định. Hơn nữa, nó cũng sẽ cung cấp vị trí thời gian thực của chuyên gia cho khách hàng.

    Chương trình khách hàng thân thiết

    Chương trình khách hàng thân thiết không chỉ bổ sung thêm nhiều khách hàng mà còn giúp giữ chân khách hàng hiện tại. Nhận được lời đề nghị vì lòng trung thành là một viễn cảnh trong mơ trở thành hiện thực.

    Thông báo đẩy

    Đảm bảo ứng dụng dịch vụ tại nhà của bạn cung cấp thông báo theo thời gian thực cho khách hàng để cập nhật cho họ về các dịch vụ họ đã đặt. Hơn nữa, nó phải gửi thông báo nhắc nhở khách hàng về các dịch vụ đã lên lịch cũng như các chương trình giảm giá và ưu đãi không thường xuyên.

    Thanh toán minh bạch

    Quá trình thanh toán phải minh bạch. Do đó, không nên có số tiền ẩn. Khách hàng cần có ý tưởng rõ ràng về hóa đơn cuối cùng dự kiến.

    Nhiều tùy chọn thanh toán

    Bạn không được hạn chế khách hàng của mình ở một phương thức thanh toán duy nhất. Ứng dụng phải cho phép người dùng lựa chọn các chế độ thanh toán khác nhau được cung cấp. Ví dụ: thanh toán bằng tiền mặt và trực tuyến thông qua thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng, ngân hàng trực tuyến và ví kỹ thuật số phổ biến.

    Xếp hạng và đánh giá

    Khách hàng có thể đánh giá và để lại phản hồi về các dịch vụ đã sử dụng. Điều này sẽ cho phép bạn duy trì điểm mạnh của mình và làm việc dựa trên các đề xuất. Cuối cùng, bạn cũng có thể thu hút khách hàng tiềm năng bằng những xếp hạng và đánh giá tích cực.

    Nhận tư vấn

    Bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu? Tại sao không bắt đầu bằng cách liên hệ với chúng tôi tại A Website. Chúng tôi là một công ty phát triển ứng dụng di động và chuyên phát triển các ứng dụng giao hàng theo yêu cầu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã phát triển một số Ứng dụng cho hầu hết mọi loại hình kinh doanh như ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng thương mại điện tử, điện hoa, điện đặt xe taxi, giao đồ ăn…

    Chúng tôi sẽ giúp bạn biến đổi ý tưởng trở thành định hướng kinh doanh tiềm năng, phát triển ý tưởng và biến ứng dụng của bạn thành hiện thực.

     

    Lượt xem 132

    Bạn đang tìm đơn vị để

    Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

    Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.