Được đăng bởi A Website
7 Phút đọc
Trong thời đại hiện nay, mega menu đã trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế của các trang web phức tạp. Việc triển khai một mega menu có thể đem lại sự cải thiện đáng kể về khả năng điều hướng đối với các cửa hàng trực tuyến bán nhiều sản phẩm và các trang web chứa nhiều nội dung đa dạng.
Được đăng bởi A Website
8 Phút đọc
Hành vi khách hàng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển và duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Hiểu rõ hành vi khách hàng có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược tiếp thị, cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ, và tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
Được đăng bởi A Website
6 Phút đọc
Facebook Chat, với hơn 1,3 tỷ người dùng hàng tháng, là ứng dụng nhắn tin quy mô toàn cầu mang đến một cơ hội đáng kể cho các chuyên gia tiếp thị. Khi sử dụng chatbot, bạn có thể tự động tương tác với người dùng trên Messenger trực tiếp từ trang web của mình. Như vậy, làm thế nào để tích hợp tính năng Chat Facebook này vào trang web của bạn?
Được đăng bởi A Website
11 Phút đọc
Trong bối cảnh thương mại và công nghệ thay đổi theo từng ngày, hành vi của người tiêu dùng cũng từ đó liên tục xoay chuyển như một bàn cờ vua. Nếu muốn doanh nghiệp của bạn luôn chiếm tiên cơ trước đối thủ cạnh tranh, bạn luôn phải cập nhật và làm mới liên tục cho doanh nghiệp những “nước đi” mới.