Logo không dừng lại ở giá trị của một hình ảnh, một biểu tượng hay một yếu tố tác động mạnh mẽ đến nhận thức thương hiệu. Quan trọng hơn thế, logo thương hiệu là tín hiệu nhận diện đầu tiên dẫn đến mọi hành vi tiêu dùng tích cực của khách hàng trung thành. Tạo ra thiết kế logo mà ai cũng có cảm giác rằng mình từng nhìn thấy nó trước kia, đây chỉ là một trong rất nhiều sai lầm mà đội ngũ xây dựng thương hiệu hay ban lãnh đạo doanh nghiệp dễ gặp phải. Logo thương hiệu có thể vô cùng đơn giản chứ không quá phức tạp, vô cùng tối giản chứ không chứa quá nhiều chi tiết. Tuy nhiên, tính độc bản và ngay lập tức mang lại hiệu ứng thị giác tích cực là điều không thể bỏ qua.
Logo của khách hàng thiết kế về cái gì, dành cho ai, và thiết kế giải quyết vấn đề gì ?
Thông tin khách hàng. Thông tin về đối tượng của khách hàng, thông tin sản phẩm của khách hàng, các đặc tính sản phẩm và dịch vụ của khách hàng
Liệt kê các từ khoá liên quan đến sản phẩm kết hợp các từ khoá để hình thành ý tưởng, tạo nhiều ý tưởng nhất có thể và phác thảo, phân tích điểm mạnh, điểm yếu của từng ý tưởng.
Sàng lọc các ý tưởng tốt, chọn ra phiên bản tốt nhất và phát triển ý tưởng đó đến mức độ hoàn thiện nhất
Nhận đánh giá, phản hồi từ khách hàng, nhận đánh giá phản hồi từ người có chuyên môn cao và quay lại chỉnh sửa để hoàn thiện
Sản phẩm được hoàn thiện và giao đến tay khách hàng, giao file và các thông tin quan trọng của Logo
Đến với A Website để được sỡ hữu ngay logo chuyên nghiệp thu hút và hấp dẫn nhất, giúp bạn chiến thắng các đối thủ trong mọi thương trường. Thắng lợi của quý khách là thành công của A Website.
Phương án thiết kế
Bàn giao
Dịch vụ đi kèm
Phương án thiết kế
Logo design
Bàn giao
Dịch vụ đi kèm
Phương án thiết kế
Logo design
Bàn giao
Dịch vụ đi kèm
Tìm ra những thắc mắc về dịch vụ thiết kế logo
Khác biệt khi thiết kế Logo tại A Website là gì?
Thời gian thực hiện một Logo trong vòng bao lâu?
A Website có thể làm được các loại Logo nào