Blog

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

14 Phút đọc

Công nghệ hiện đại đã thay đổi cách người dùng thực hiện thanh toán trên các cửa hàng, nền tảng trực tuyến và những nơi khác. Thẻ thanh toán và Ví điện tử đã thay thế tiền mặt, giúp nền kinh tế trở thành không tiền mặt. Với sự trợ giúp của Ví điện tử, người dùng không cần phải mang theo tiền mặt đi khắp nơi.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

12 Phút đọc

Số lượng người dùng sử dụng ứng dụng này ở Anh và Mỹ có thể tiếp tục tăng hàng năm. Ứng dụng mua sắm quần áo trực tuyến nổi tiếng này đã vượt qua Amazon về mức độ phổ biến trên các nền tảng Android và iOS, đưa nó lên đầu bảng xếp hạng trong các cửa hàng ứng dụng trên khắp Hoa Kỳ. Có gì trong ứng dụng Shein mà thu hút đến thế, cùng A Website tìm hiểu nhé.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

14 Phút đọc

Chúng ta đang ở năm 2024 và chúng ta không thể tưởng tượng cuộc sống của mình nếu không có ứng dụng di động. Từ mua sắm đến giải trí, giáo dục đến tài chính, cuộc sống của chúng ta đều xoay quanh các ứng dụng.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

16 Phút đọc

Ngành giáo dục đã trải qua một sự thay đổi mang tính chuyển đổi, với các mô hình học tập đa dạng, lớp học trực tuyến và các kỹ thuật học tập kết hợp vượt xa những giới hạn nhất định.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

1 Phút đọc

A Website xin trân trọng thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

9 Phút đọc

Đối mặt với sự phát triển liên tục của công nghệ hiện nay, việc duy trì và cập nhật kiến thức SEO là hết sức quan trọng. Điều này đặt ra yêu cầu cho những người làm SEO Website phải liên tục điều chỉnh chiến lược để đạt được hiệu suất tối ưu, đồng thời tạo ra cơ hội chuyển đổi cao cho doanh nghiệp. Nếu bạn quan tâm đến xu hướng SEO năm 2024 và muốn hiểu rõ về quy trình đưa website lên top trên Google một cách bền vững, hãy đọc bài chia sẻ của A Website dưới đây.

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.