Blog

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Ngày giỗ tổ Hùng Vương được tổ chức như một dịp quốc gia để tôn vinh và ghi nhớ đóng góp của các vị vua Hùng trong việc xây dựng nền văn minh và đất nước Đại Việt.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Với nhu cầu thành lập trang website mỗi lúc một tăng cao do nhu cầu thành lập doanh nghiệp, bán hàng, kinh doanh thương mại hay giới thiệu thông tin đến với khách hàng và đối tác ngày càng mở rộng. Công nghệ thông tin càng phát triển và đưa chúng ta tới xa hơn đến với các công nghệ mới. Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại hình dịch vụ thiết kế website, như thiết kế website mẫu sẵn, thiết kế website giá rẻ, thiết kế website chuẩn SEO, thiết kế website Wordpress. Và nổi bật trong đó chính là dịch vụ thiết kế website Chuẩn UX/UI. 

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Google Search Console (GSC) là một công cụ miễn phí từ Google, được thiết kế để hỗ trợ SEOer trong việc theo dõi, duy trì và khắc phục các vấn đề liên quan đến website mà họ quản lý. Trong bài viết này, A Website sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt GSC cho website mới, để bạn có thể nhanh chóng tận dụng những tính năng hữu ích mà công cụ này mang lại!

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

20 Phút đọc

Việc phát triển ứng dụng logistics (hậu cần) đã cách mạng hóa ngành chuỗi cung ứng và vận tải, giải quyết những thách thức đáng kể như thời gian chết, sự cố vận hành và mất mát hàng hóa. Tuy nhiên, các ứng dụng logistics đã xuất hiện như một giải pháp, tạo điều kiện cho tính minh bạch giữa các đơn vị vận chuyển hàng hóa và tối ưu hóa quy trình chuỗi cung ứng bằng cách loại bỏ các trung gian.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

8 Phút đọc

Cần có một bài viết riêng về Redline Stealer, một loại mã độc đang gây ra những vụ mất quyền kiểm soát trên nhiều tài khoản mạng xã hội lớn như Facebook và YouTube. Tháng 10/2022, số liệu chỉ ra rằng 48% các cuộc tấn công ăn cắp dữ liệu được thực hiện bởi các tên tội phạm công nghệ cao sử dụng mã độc Redline.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

2 Phút đọc

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc vẽ lại các Logo nổi tiếng trên thế giới theo ý tưởng của mình chưa? Và chúng có tốt hơn các Logo hiện tại? Với nhiều nhãn hàng nổi tiếng, các Logo luôn được cập nhật theo thời đại để mới hơn và thu hút hơn, một số khác vẫn mang vẻ nguyên thủy ban đầu của chúng, cùng A Website khám phá các logo được làm lại theo phong cách mới hơn hiện đại hơn thu hút hơn từ các nhà thiết kế trên toàn thế giới nhé.

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.