Tin công nghệ

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

14 Phút đọc

Có mặt ở hơn 80 quốc gia, Uber ngày nay có 75 triệu người dùng hoạt động trên toàn cầu. Việc Uber đã hoàn thành 5 tỷ chuyến đi cho chúng ta biết ứng dụng này thành công đến mức nào

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

12 Phút đọc

Tinder đóng vai trò là ngọn hải đăng trong lĩnh vực ứng dụng hẹn hò. Ứng dụng hẹn hò này mang tính cách mạng vì đã xác định lại cách kết nối được thực hiện, đơn giản hóa quá trình gặp gỡ những người mới và tìm kiếm đối tác tiềm năng.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Máy học là một quá trình phức tạp, trong đó Facebook sử dụng các thuật toán để phân tích dữ liệu từ các phản hồi trong các bình luận, bài đăng bạn đọc, cuộc trò chuyện trong Messenger và các trang web bạn thăm. Qua việc này, họ có khả năng hiểu rõ hơn về sở thích, mong muốn và hành động của bạn, từ đó xác định những gì bạn muốn, thích gì, và đang tìm kiếm cái gì.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

11 Phút đọc

Ngày nay, nhu cầu cho các ứng dụng hoạt động mượt mà trên nhiều nền tảng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Cả doanh nghiệp và nhà phát triển đều liên tục tìm kiếm các giải pháp sáng tạo giúp tối ưu hóa quá trình phát triển mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất và trải nghiệm người dùng.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

4 Phút đọc

Năm 2023 sắp khép lại và đồng thời, các nhà thiết kế và sáng tạo trên khắp thế giới đang đầy hứng thú chờ đợi những dự đoán về màu sắc, hình dạng, và phong cách sẽ định hình xu hướng thiết kế trong năm 2024. Trang web nổi tiếng về thiết kế đồ hoạ, Canva, gần đây đã phân tích dữ liệu và xu hướng tìm kiếm từ hơn 170 triệu người dùng của mình để đưa ra những dự đoán thú vị về xu hướng thiết kế sắp tới.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

7 Phút đọc

Thiết kế tương tác đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực trải nghiệm người dùng (UX). Bài viết này của A Website sẽ giúp bạn hiểu rõ về khái niệm thiết kế tương tác, cung cấp mô hình thiết kế tương tác hữu ích và tóm tắt công việc thường xuyên của một nhà thiết kế tương tác. Khám phá ngay cùng A Website

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.