Tin công nghệ

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

10 Phút đọc

Hầu hết các nhà thiết kế đều biết rằng việc vẽ wireframes và tạo prototype là những phần thiết yếu của quá trình thiết kế. Mà không có prototype, khả năng tạo ra thiết kế tốt gần như là không. Để tạo ra một prototype chính xác, nhà thiết kế cần dành thời gian để tư duy ý tưởng.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

8 Phút đọc

Xu hướng thiết kế website không ngừng phát triển và tiến bộ theo thời gian, đồng điệu với sự tiến bộ của công nghệ và sự biến đổi trong cách người dùng tương tác với trang web. Những chuyên gia thiết kế đang tìm kiếm những phương pháp sáng tạo để cung cấp những trải nghiệm duyệt web tối ưu hơn cho người dùng và đáp ứng đúng đắn nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

8 Phút đọc

Hóa ra, những điều đơn giản như chỉnh màu một nút bấm trên website cũng có thể thay đổi hành vi sử dụng hoặc tạo được sự cảm mến từ phía người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giải thích tầm quan trọng của màu sắc trong thiết kế website và nhận diện thương hiệu.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

20 Phút đọc

Trong cuộc sống hiện nay, niềm vui từ việc tạo ra những bữa ăn ngon đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống chúng ta, việc phát triển ứng dụng hỗ trợ công việc nấu ăn cho các bà nội trợ đã nổi lên như một lĩnh vực tiềm năng.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Được thiết kế để trở thành thứ đầu tiên mà khách truy cập nhìn thấy khi họ truy cập vào một trang web và thường kéo dài toàn bộ chiều rộng trong trang vậy tầm quan trọng của Hero banner trong thiết kế website là gì?

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

4 Phút đọc

Vào tối ngày 6/12 vừa qua, Google chính thức giới thiệu Gemini - một mô hình AI tiên tiến và toàn diện, đặt ra một thách thức đáng kể đối với GPT-4 của OpenAI. Sử dụng kiến thức đồ sộ từ 57 lĩnh vực, Gemini không chỉ là một cải tiến, mà là bước đột phá đánh dấu vượt qua khả năng của con người ở cấp độ chuyên gia.

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.