Logo Phẳng Mới Của Mazda Phá Vỡ 28 Năm Truyền Thống

Nội dung bài viết

    0%

    Logo Phẳng Mới Của Mazda Phá Vỡ 28 Năm Truyền Thống

    Mazda cho biết phiên bản đơn giản hơn này của biểu tượng sẽ trông đẹp hơn trên màn hình điện thoại thông minh và máy tính xách tay.

    Mazda vừa tiết lộ logo mới, đánh dấu sự thay đổi lớn trong thiết kế nhận diện thương hiệu sau 28 năm. Logo phẳng mới này được thiết kế để phù hợp hơn với thời đại kỹ thuật số, đặc biệt là trên các thiết bị di động.

    Thay vì sử dụng logo 3D với hiệu ứng bóng đổ như trước đây, Mazda đã chọn một thiết kế đơn giản, phẳng và dễ nhận biết hơn. Điều này giúp logo hiển thị rõ ràng và sắc nét hơn trên các nền tảng kỹ thuật số, từ website đến ứng dụng điện thoại thông minh.

    Sự thay đổi này không chỉ là một bước tiến trong việc hiện đại hóa thương hiệu mà còn phản ánh xu hướng thiết kế logo phẳng đang thịnh hành trong ngành công nghiệp ô tô. Các hãng xe khác như BMW, Volkswagen và Nissan cũng đã thực hiện những thay đổi tương tự trong những năm gần đây.

    Mazda cho biết logo mới sẽ bắt đầu xuất hiện trên các sản phẩm và tài liệu quảng cáo của hãng trong thời gian tới, bắt đầu từ năm 2025. Đây là một bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của Mazda, hướng tới việc trở thành một thương hiệu toàn cầu và hiện đại hơn.

    Lượt xem 35

    Bạn đang tìm đơn vị để

    Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

    Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.
    Bài viết liên quan