Xu hướng mới

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

4 Phút đọc

Adobe Photoshop CC 2024 là phần mềm thiết kế đồ họa và hình ảnh tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tạo và nâng cao hình ảnh, hình minh họa và tác phẩm nghệ thuật 3D. Bạn cũng có thể thiết kế trang web và ứng dụng di động. Chỉnh sửa video mô phỏng tranh vẽ ngoài đời thực và hơn thế nữa. Đó là tất cả những gì bạn cần để biến bất kỳ ý tưởng nào thành hiện thực.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

4 Phút đọc

Adobe Photoshop là một ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp được phát triển bởi Adobe Systems. Nó là một trong những công cụ biên tập ảnh mạnh mẽ và phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, và đồ họa số.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

8 Phút đọc

Hành vi khách hàng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển và duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Hiểu rõ hành vi khách hàng có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược tiếp thị, cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ, và tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Facebook Chat, với hơn 1,3 tỷ người dùng hàng tháng, là ứng dụng nhắn tin quy mô toàn cầu mang đến một cơ hội đáng kể cho các chuyên gia tiếp thị. Khi sử dụng chatbot, bạn có thể tự động tương tác với người dùng trên Messenger trực tiếp từ trang web của mình. Như vậy, làm thế nào để tích hợp tính năng Chat Facebook này vào trang web của bạn?

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

3 Phút đọc

TikTok đã chính thức ra mắt một phông chữ mới có tên gọi là "TikTok Sans," được thiết kế bởi Grilli Type. Kiểu chữ mới này mang đậm đặc điểm với các đường tròn lớn hơn, vẻ nét rõ ràng hơn và kích thước lớn hơn so với phiên bản trước, nhằm hỗ trợ tối ưu cho sáng tạo của cộng đồng người dùng.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

7 Phút đọc

Phối màu đẹp cho dự án của bạn dù là thiết kế banner, standee, catalogue hay thiết kế giao diện UX/UI website, UX/UI App có tầm quan trọng rất lớn trong việc thu hút người dùng. Một dự án được sử dụng đúng các màu sắc, và phối chúng phù hợp với thương hiệu của bạn giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Cùng A Website tìm hiểu TOP 10 các trang website phối màu cực đẹp dành cho dân thiết kế nhé.

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.