Xu hướng mới

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Cùng với sự “lên ngôi” của các kênh mua sắm trực tuyến, Digital Marketing trở thành phương thức marketing được quan tâm nhiều nhất. Rất nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ đang làm việc ở các lĩnh vực khác nhau bắt đầu tự tìm hiểu về ngành nghề này. Vậy làm sao để có thể tự học Digital Marketing hiệu quả? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây của A Website để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

8 Phút đọc

Sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội đã giúp rất nhiều người trở thành KOL và kiếm tiền từ những công việc như PR, review sản phẩm. Thuật ngữ này không còn quá xa lạ với các bạn trẻ nhưng không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa của nó. Vậy KOL là gì? Để trở thành KOL chuyên nghiệp cần phải làm thế nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của A Website để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé.  

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Trong marketing, để đẩy nhanh hiệu quả thì ngoài các KOL ra những KOC cũng mang đến ảnh hưởng không hề nhỏ. Hiện nay, KOC có vẻ vẫn là một khái niệm khá mới mẻ nhưng nhờ những hiệu quả mang đến cho doanh nghiệp và người tiêu dùng mà KOC đang dần trở thành xu hướng mới. Vậy KOC là gì? Đâu là những ưu điểm mà nó mang đến?

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

8 Phút đọc

Với sự phát triển vượt bậc về internet, khoa học công nghệ thì đi kèm đó cụm từ Digital Marketing lại càng được nhắc đến nhiều hơn. Ngành nghề này cũng đang trở thành xu hướng và thu hút sự quan tâm đặc biệt của mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Vậy nó chính xác là gì? Dưới đây sẽ là tổng hợp các kiến thức mà A Website muốn dành cho bạn.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

7 Phút đọc

Freelancer đang là một trong những xu hướng nghề nghiệp được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ được tự chủ về thời gian, lựa chọn này còn giúp gia tăng thu nhập một cách hiệu quả. Vậy Freelancer thực chất là gì? Đâu là những ưu và nhược điểm của nghề này? Cùng tìm A Website tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Marketing được xem là chìa khóa để mở cánh cửa thành công cho doanh nghiệp. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, Digital Marketing hiện là sân chơi được nhiều người lựa chọn. Có rất nhiều hình thức Digital Marketing với cách triển khai khác nhau để bạn lựa chọn. Tất cả đều nhắm đến mục tiêu tiếp thị thông tin, thu hút khách hàng, từ đó tăng lượng chuyển đổi thành đơn hàng nhất có thể.

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.