Blog

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

8 Phút đọc

Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu mình đang thiết kế, tìm hiểu về khách hàng và những gì họ đang mong đợi, cũng như tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của họ trên thị trường. Sau đó, dành chút thời gian để phân tích và rút ra kết luận từ những gì bạn đã nghiên cứu.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Đối với hầu hết mọi người, brochure chỉ là brochure. Tất cả các loại brochure khác nhau tập hợp thành "Brochure" mà không biết rằng, với mỗi mục đích khác nhau sẽ có loại brochure phù hợp và mang lại hiệu quả tốt hơn các loại brochure khác. Bạn muốn biết các loại brochure phổ biến hiện nay và ứng dụng của chúng?

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có hơn 77 triệu người dùng Internet, trong đó có đến 70 triệu người sử dụng mạng xã hội. Theo đó, mạng xã hội vẫn là phương thức chính và quan trọng nhất để các thương hiệu thực hiện các chiến dịch truyền thông để thu hút và tiếp cận số lượng đông đảo người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

4 Phút đọc

Với gần 3 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, đồng thời cũng là nền tảng thường xuyên được các thương hiệu, nhà sáng tạo nội dung sử dụng để triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm giao tiếp hiệu quả đến khách hàng mục tiêu.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Mô hình Agile và Waterfall là gì? Hai mô hình này có sự khác biệt như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!  

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Là một dân thiết kế website, bạn đã biết các quy tắc vàng khi thiết kế layout website chưa? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.