Nổi bật

Blog Nổi bật

Nổi bật

Hashtag này hiện có 54 bài viết

Top 10 trang website phối màu cực đẹp dành cho designer

Phối màu đẹp cho dự án của bạn dù là thiết kế banner, standee, catalogue hay thiết kế giao diện UX/UI website, UX/UI App có tầm quan trọng rất lớn trong việc thu hút người dùng. Một dự án được sử dụng đúng các màu sắc, và phối chúng phù hợp với thương hiệu của bạn giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Cùng A Website tìm hiểu TOP 10 các trang website phối màu cực đẹp dành cho dân thiết kế nhé.

Hướng dẫn tạo mật khẩu ứng dụng cho Gmail

Việc sử dụng Gmail để gửi đi thay vì mail server cũng là một giải pháp tối ưu cho việc phân chia các email phục vụ mục đích cho công việc. Ngoài ra Gmail cũng rất dễ sử dụng, độ an toàn cao và được Google phát triển, cập nhật liên tục. Và tại sao chúng ta phải tạo mật khẩu ứng dụng? Tạo mật khẩu này giúp hệ thống gửi mail an toàn hơn tránh rủi ro khi chúng ta bị lộ mật khẩu chính của Gmail gây nguy hiểm đánh cắp thông tin. Đồng thời tạo mật khẩu ứng dụng giúp chúng ta tích hợp email vào website nhanh chóng hơn.

Khái niệm về Web 3.0 - Hướng dẫn dành cho người mới tìm hiểu

Trong kỷ nguyên công nghệ đang phát triển như hiện nay, internet đang dần trở thành đời sống không thể thiếu, giúp kết nối con người với nhau và trao đổi thông tin qua lại nhanh chóng. Tuy nhiên, những lo ngại về việc thông tin cá nhân, quyền riêng tư bị lộ hay vấn nạn mua bán dữ liệu cá nhân người dùng trở nên phổ biến thì mô hình internet mới được ra đời giúp bảo về các thông tin trên, đó là Web 3.0. Nếu bạn thấy được tiềm năng của Web 3.0 và muốn khám phá các cơ hội đầu tư kinh doanh trong bối cảnh đổi mới này thì bạn đã đến đúng nơi cần đến. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn những yếu tố quan trọng khi đầu tư vào Web 3.0, bao gồm nhiều hướng đi và những cân nhắc khác nhau để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt.

Xu hướng thanh toán mới trên website: Buy Now Pay Layter

Mua trước, trả sau - Buy now pay later, là xu hướng thanh toán mới trên website đang phổ biến hiện nay. Nhu cầu mua sắm đang dần trở nên phổ biến và thị trường thì mỗi ngày mỗi lớn mạnh. Thị trường Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường mạnh bậc nhất trong khu vực Đông Nam Á với quỹ đạo tăng trưởng ngành Buy Now Pay Later (BNPL - mua trước trả sau).

Bí quyết xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công

Mỗi con người chúng ta sinh ra là một bản khác biệt, không ai giống như ai, đều có vẻ đẹp riêng, và những tính cách, phẩm chất riêng. Định vị thương hiệu cũng giống như vậy, mỗi thương hiệu đều mang một nét đặc biệt riêng đặc trưng cho ngành nghề đang kinh doanh. Và bí quyết xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thành công là gì hãy cùng A Website tìm hiểu thông qua bài viết này.

Tạo nền tảng ứng dụng video ngắn - Hướng dẫn toàn diện

Các ứng dụng video ngắn (Short Video App) đã làm mưa làm gió trên toàn cầu, cung cấp một nền tảng cho người dùng thể hiện sáng tạo và tương tác với người khác thông qua những video ngắn gọn. Nếu bạn đang xem xét tham gia vào thế giới phát triển ứng dụng thú vị và muốn tạo ra ứng dụng video ngắn riêng của bạn, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn qua các bước quan trọng và những điều cần hiểu rõ để phát triển một ứng dụng video ngắn thành công.

Tối ưu hoá phát triển ứng dụng web tuỳ chỉnh

Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bảo hiện nay, doanh nghiệp biết tận dụng công nghệ vào phục vụ kinh doanh sẽ nắm được mấu chốt và khai thác được nhiều hiệu quả trông thấy. Tối ưu hóa phát triển web-app (ứng dụng web) theo yêu cầu là một công cụ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong kinh doanh và cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Bằng cách phát triển các ứng dụng web riêng biệt, các công ty có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của mình, tự động hóa các quy trình và nâng cao năng suất.

Blockchain - Công nghệ của tương lai

Blockchain là gì? Tại sao mọi người lại nói về nó nhiều như vậy? Tiền điện tử có phải là tương lai của tiền tệ? Và sức ảnh hưởng của nó có làm tiền giấy thật sự mất đi không? Liệu Blockchain có phải là tương lai của công nghệ phát triển?

10 lưu ý khi thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua

Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu mình đang thiết kế, tìm hiểu về khách hàng và những gì họ đang mong đợi, cũng như tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của họ trên thị trường. Sau đó, dành chút thời gian để phân tích và rút ra kết luận từ những gì bạn đã nghiên cứu.

Mô hình Agile và Waterfall là gì? Sự khác biệt giữa Agile và Waterfall 

Mô hình Agile và Waterfall là gì? Hai mô hình này có sự khác biệt như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!  

Layout là gì? 8 Quy tắc “vàng” thiết kế layout website mà bạn nhất định phải biết

Là một dân thiết kế website, bạn đã biết các quy tắc vàng khi thiết kế layout website chưa? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

Chi tiết 4 loại hình quảng cáo Facebook phổ biến năm 2023 (Phần 1)  

Đâu là các loại hình quảng cáo Facebook mà bạn nên biết? Hãy cùng tìm hiểu 11 loại hình quảng cáo Facebook được tổng hợp ngay trong bài viết dưới đây!