Nổi bật

Blog Nổi bật

Nổi bật

Hashtag này hiện có 54 bài viết

Hiểu về giai đoạn máy học trong quảng cáo Facebook

Máy học là một quá trình phức tạp, trong đó Facebook sử dụng các thuật toán để phân tích dữ liệu từ các phản hồi trong các bình luận, bài đăng bạn đọc, cuộc trò chuyện trong Messenger và các trang web bạn thăm. Qua việc này, họ có khả năng hiểu rõ hơn về sở thích, mong muốn và hành động của bạn, từ đó xác định những gì bạn muốn, thích gì, và đang tìm kiếm cái gì.

Top 05 nền tảng Cross Platform lập trình ứng dụng di động năm 2024

Ngày nay, nhu cầu cho các ứng dụng hoạt động mượt mà trên nhiều nền tảng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Cả doanh nghiệp và nhà phát triển đều liên tục tìm kiếm các giải pháp sáng tạo giúp tối ưu hóa quá trình phát triển mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất và trải nghiệm người dùng.

Canva dự đoán các xu hướng thiết kế nổi bật của năm 2024

Năm 2023 sắp khép lại và đồng thời, các nhà thiết kế và sáng tạo trên khắp thế giới đang đầy hứng thú chờ đợi những dự đoán về màu sắc, hình dạng, và phong cách sẽ định hình xu hướng thiết kế trong năm 2024. Trang web nổi tiếng về thiết kế đồ hoạ, Canva, gần đây đã phân tích dữ liệu và xu hướng tìm kiếm từ hơn 170 triệu người dùng của mình để đưa ra những dự đoán thú vị về xu hướng thiết kế sắp tới.

Tìm Hiểu Thiết Kế Tương Tác trong Trải Nghiệm Người Dùng

Thiết kế tương tác đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực trải nghiệm người dùng (UX). Bài viết này của A Website sẽ giúp bạn hiểu rõ về khái niệm thiết kế tương tác, cung cấp mô hình thiết kế tương tác hữu ích và tóm tắt công việc thường xuyên của một nhà thiết kế tương tác. Khám phá ngay cùng A Website

Mood Boards cho nhà thiết kế

Hầu hết các nhà thiết kế đều biết rằng việc vẽ wireframes và tạo prototype là những phần thiết yếu của quá trình thiết kế. Mà không có prototype, khả năng tạo ra thiết kế tốt gần như là không. Để tạo ra một prototype chính xác, nhà thiết kế cần dành thời gian để tư duy ý tưởng.

Xu hướng thiết kế website mới trong năm 2024

Xu hướng thiết kế website không ngừng phát triển và tiến bộ theo thời gian, đồng điệu với sự tiến bộ của công nghệ và sự biến đổi trong cách người dùng tương tác với trang web. Những chuyên gia thiết kế đang tìm kiếm những phương pháp sáng tạo để cung cấp những trải nghiệm duyệt web tối ưu hơn cho người dùng và đáp ứng đúng đắn nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Vì sao Facebook màu xanh?

Hóa ra, những điều đơn giản như chỉnh màu một nút bấm trên website cũng có thể thay đổi hành vi sử dụng hoặc tạo được sự cảm mến từ phía người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giải thích tầm quan trọng của màu sắc trong thiết kế website và nhận diện thương hiệu.

Phát triển ứng dụng Công Thức Nấu Ăn - Các Tính năng, Chi phí và Xu hướng mới

Trong cuộc sống hiện nay, niềm vui từ việc tạo ra những bữa ăn ngon đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống chúng ta, việc phát triển ứng dụng hỗ trợ công việc nấu ăn cho các bà nội trợ đã nổi lên như một lĩnh vực tiềm năng.

Tầm quan trọng của Hero banner trong thiết kế website

Được thiết kế để trở thành thứ đầu tiên mà khách truy cập nhìn thấy khi họ truy cập vào một trang web và thường kéo dài toàn bộ chiều rộng trong trang vậy tầm quan trọng của Hero banner trong thiết kế website là gì?

Phát triển ứng dụng như Strava - Running, Cycling & Hiking App - Train, Track & Share

Bắt đầu hành trình tập luyện chưa bao giờ dễ dàng hơn, nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của thị trường ứng dụng tập luyện. Sự thuận tiện của việc đạt được mục tiêu sức khỏe chỉ với một chiếc điện thoại thông minh đã tạo ra một làn sóng lớn về nhu cầu phát triển ứng dụng tập luyện.

Pantone công bố màu của năm 2024: Peach Fuzz (Màu cam đào)

Theo thông báo từ Viện Pantone vào ngày 7/12, màu sắc chủ đạo cho năm 2024 được xác định là "Peach Fuzz" - một gam màu cam đào nhẹ nhàng mang lại cảm giác bình yên và chăm sóc. Màu sắc này không chỉ là biểu tượng của lòng nhân ái và sự kết nối giữa con người trong năm sắp tới, mà còn là biểu tượng cho vẻ đẹp tinh tế của thế giới kỹ thuật số.

Tại sao Baemin rời Việt Nam?

Hành trình từ tân binh triển vọng thành bại binh trong thị trường dịch vụ delivery food của Baemin đã diễn ra thế nào? Được giới trẻ yêu mến, tại sao Baemin rời Việt Nam?