Tin công nghệ

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Chăm sóc là một điều không thể thiếu của mọi công việc, hay cả trong đời sống. Dù là làm nông hay công nghệ hiện đại cũng đòi hỏi phải có kỹ năng chăm sóc thì mới cho chúng ta một kết quả tốt được. Người làm nông muốn có một mùa màng bội thu, đòi hỏi phải theo dõi chăm sóc cho cây từ nhỏ, bón phân, diệt sâu bọ, cây đau bệnh phải mua thuốc bón cho cây thì mới có thu hoạch tốt được.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Ngày nay với xu hướng phát triển của thời đại, đã và đang thúc đẩy sự phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn nữa về tất cả các lĩnh vực. Đặc biệt là con người, thì sự phát triển đó càng được chú trọng hơn bao giờ hết bởi con người là trung tâm của vũ trụ,

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Với những người yêu thích và tìm hiểu về Marketing hiện đại thì chắc chắn đã từng nghe qua thuật ngữ Inbound Marketing. Đây là một khái niệm mới được đúc rút sau quá trình làm việc của nhiều chuyên gia. Vậy thì thực chất nó có ý nghĩa như thế nào, tác dụng của nó là gì? Hãy cùng A Website tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Thiết kế website ngày nay trở thành một nhu cầu thiết yếu cho các doanh nghiệp, cá nhân. Để thiết kế một website đẹp, thu hút được lượng người truy cập thì cần có đầy đủ thông tin cùng kiến thức liên quan đóng vai trò quan trọng. Một trong số đó là việc mua tên miền. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nơi bán tên miền nhưng không phải đâu cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết này, A Website sẽ giới thiệu đến mọi người top 10 địa chỉ mua tên miền chất lượng và uy tín nhất hiện nay.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Trong quản trị website, Addon Domain là một bước quan trọng và cần thiết. Tuy vậy nhiều người vẫn chưa biết cách cài đặt cũng như xóa Addon Domain. Vậy hãy theo dõi ngay các thông tin trong bài viết này, A Website sẽ hướng dẫn cụ thể nhé.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Việc ứng dụng khoa học, công nghệ vào mọi mặt của đời sống ngày càng được thực hiện phổ biến và rộng rãi hơn. Trong đó không thể thiếu việc sử dụng mạng internet và các chương trình hỗ trợ để tạo website, đưa đến những thông tin cần thiết nhất đến cho mọi khách hàng. Tuy nhiên vai trò đầy đủ của một trang web đối với doanh nghiệp là gì? Cùng A Website tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.