Blog

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Cùng với sự “lên ngôi” của các kênh mua sắm trực tuyến, Digital Marketing trở thành phương thức marketing được quan tâm nhiều nhất. Rất nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ đang làm việc ở các lĩnh vực khác nhau bắt đầu tự tìm hiểu về ngành nghề này. Vậy làm sao để có thể tự học Digital Marketing hiệu quả? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây của A Website để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

8 Phút đọc

Sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội đã giúp rất nhiều người trở thành KOL và kiếm tiền từ những công việc như PR, review sản phẩm. Thuật ngữ này không còn quá xa lạ với các bạn trẻ nhưng không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa của nó. Vậy KOL là gì? Để trở thành KOL chuyên nghiệp cần phải làm thế nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của A Website để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé.  

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

7 Phút đọc

Khái niệm Footprint có vẻ còn khá mới lạ với các SEOer. Nó giúp bạn biết được những sai lầm ảnh hưởng đến vị trí xếp hạng của website trên Google. Vậy Footprint là gì và công dụng của nó đối với SEO ra sao? Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về khái niệm này nhé.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định sự tối ưu của một website. Tuy vậy không phải ai cũng biết cách để tối ưu hình ảnh cho website. Cùng A Website tìm hiểu ngay những cách tối ưu hình ảnh chất lượng nhất cho trang web nhé!

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Khi bước chân theo nghề Marketing Online chắc hẳn ít nhiều bạn cũng nghe đến thuật ngữ về SEO. Đây được xem là một nghề có liên quan chặt chẽ với Marketing nhưng thiên về kỹ thuật nhiều hơn. SEO được hiểu là làm tối ưu công cụ tìm kiếm, viết tắt của 3 chữ Search Engine Optimization. Công việc chính của một người làm SEO là làm cho một trang web nào đó xuất hiện đầu tiên (top 10) trên công cụ tìm kiếm, đa phần là Google.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

7 Phút đọc

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, việc lựa chọn kênh quảng cáo online là rất cần thiết. Những chiến dịch nhằm quảng bá doanh nghiệp của bạn có thành công hay không còn phụ thuộc rất lớn vào chúng. Có một kênh marketing online hiệu quả sẽ đẩy mạnh tên tuổi thương hiệu tiến xa hơn nữa. Vậy hiện nay có những kênh quảng cáo online nào? Hãy cùng A Website tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.