Blog

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

3 Phút đọc

Google Analytics là công cụ hữu ích do chính Google phát minh nhằm giúp người dùng có thể phân tích và xem được các số liệu trên website một cách trực quan và nắm bắt xu hướng của người dùng trên website. Một công cụ không thể bỏ lỡ nếu như bạn là người làm content, làm SEOers, hay đơn giản là quản trị viên của website. Cùng A Website tìm hiểu nhanh 5 bước giúp đăng ký nhanh Google Analytics và gắn vào website nhé.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

1 Phút đọc

Như vậy là Pantone đã công bố màu sắc của năm 2023, nếu như năm 2022 là màu tím Very Peri thì năm nay là một màu sắc rực rỡ hơn nhưng cân bằng hơn nhờ sự ấm áp và mát mẻ. Viva Magenta được gọi bằng một cái tên mỹ miều "Một sắc màu độc đáo giữa thời điểm khác thường. "

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

9 Phút đọc

Thuật ngữ Customer hay còn gọi là hành trình khách hàng, là một trong những khái niệm khá quen thuộc trong hoạt động Marketing của một doanh nghiệp. Và ẩn chứa trong khái niệm về bản đồ hành trình khách hàng là những điều vô cùng thú vị ít được sách vở hay báo chí nhắc đến. Cùng... khám phá ngay những bí mật về Customer Journey qua bài viết dưới đây nhé!

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Inbound và Outbound là 2 phương pháp marketing với nhiều điểm khác biệt. Nếu Outbound tập trung vào các chiến dịch quảng cáo diện rộng thì inbound chú trọng chất lượng hơn số lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Inbound Marketing là phương thức thu hút khách hàng đến với thương hiệu thông qua nội dung tiếp thị. Để xây dựng chiến dịch Inbound thành công, doanh nghiệp cần kết hợp nhiều giải pháp marketing như SEO, PPC, Email Marketing,... Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

A Website là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân sự đam mê công nghệ, A Website sẽ đem đến cho bạn sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Trang web mà bạn nhận được không chỉ có giao diện đẹp mà còn thân thiện với các công cụ tìm kiếm, hỗ trợ tối đa các chiến dịch Marketing. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình cả trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.