Bộ nhận diện thương hiệu

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Hành trình từ tân binh triển vọng thành bại binh trong thị trường dịch vụ delivery food của Baemin đã diễn ra thế nào? Được giới trẻ yêu mến, tại sao Baemin rời Việt Nam?

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

10 Phút đọc

Yêu cầu thiết kế logo của bạn cung cấp thông tin cho các nhà thiết kế về loại logo cần thiết kế, đầy đủ chi tiết và thông tin nền. Không cần phải nói, yêu cầu thiết kế logo của bạn là bước quan trọng đầu tiên để có được logo hoàn hảo cho thương hiệu của bạn.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

11 Phút đọc

Mỗi con người chúng ta sinh ra là một bản khác biệt, không ai giống như ai, đều có vẻ đẹp riêng, và những tính cách, phẩm chất riêng. Định vị thương hiệu cũng giống như vậy, mỗi thương hiệu đều mang một nét đặc biệt riêng đặc trưng cho ngành nghề đang kinh doanh. Và bí quyết xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thành công là gì hãy cùng A Website tìm hiểu thông qua bài viết này.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

8 Phút đọc

Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu mình đang thiết kế, tìm hiểu về khách hàng và những gì họ đang mong đợi, cũng như tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của họ trên thị trường. Sau đó, dành chút thời gian để phân tích và rút ra kết luận từ những gì bạn đã nghiên cứu.

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.