Thiết Kế Website

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Laravel không chỉ là một PHP framework mã nguồn mở, được xây dựng nhằm hỗ trợ phát triển các phần mềm, ứng dụng, theo kiến trúc MVC. Laravel không chỉ là lựa chọn phổ biến, mà còn là sự lựa chọn hàng đầu trong thế giới phát triển phần mềm. Vậy tại sao Laravel lại thu hút sự chú ý rộng rãi như vậy?

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

7 Phút đọc

Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay việc ứng dụng công nghệ vào các chức năng trên website đang dần được phổ biến, nổi trội trong số đó chính là Booking engine, rất thường thấy nhưng có thể bạn không để ý sự hiện hữu của Booking engine. Có bao nhiêu loại hình, tính năng và ứng dụng của Booking engine ? A Website sẽ chia sẻ cùng các bạn trong bài viết bên dưới đây.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

11 Phút đọc

Công nghệ Blockchain (được biết đến với khả năng lưu trữ thông tin và dữ liệu trong sổ cái minh bạch và bất biến), nhiều ngành đang áp dụng công nghệ phi tập trung này vì nó mang lại cho doanh nghiệp mức độ chính xác cao. Các ngành công nghiệp liên quan đến pháp lý như luật sư không hề bị tụt lại phía sau và đang tìm cách cách mạng hóa hoạt động của mình bằng cách tận dụng công nghệ blockchain.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

15 Phút đọc

Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng website ecommerce để kinh doanh online tại Việt Nam, thì khả năng cao bạn sẽ tìm thấy 2 cái tên nổi bật nhất, chính là Shopify và Haravan. Vậy, giữa 2 nền tảng này có sự khác biệt gì, và đâu là nền tảng phù hợp dành cho bạn? Hãy cùng A Website tìm hiểu trong bài viết so sánh chi tiết này nhé.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

11 Phút đọc

Shopify là tên 1 nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn tạo website bán hàng online dựa trên mô hình Cloud SaaS (viết tắt của Software-as-a-Service), một trong những dạng điện toán đám mây phổ biến nhất, được định nghĩa là mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm; trong đó nhà cung cấp không bán sản phẩm phần mềm mà bán dịch vụ dựa trên phần mềm đó. Nói đơn giản hơn, nhà cung cấp tạo ra và duy trì một phần mềm chạy trên nền web, và khách hàng có thể truy cập từ xa thông qua internet sau khi trả một khoản phí đăng ký định kỳ (hàng tháng, quý, năm). 

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Là một dân thiết kế website, bạn đã biết các quy tắc vàng khi thiết kế layout website chưa? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.