Thiết Kế Website

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Web application là gì? Website và web application có điểm gì khác nhau không? Hãy cùng làm rõ vấn đề này trong bài viết sau!

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

3 Phút đọc

Google Analytics là công cụ hữu ích do chính Google phát minh nhằm giúp người dùng có thể phân tích và xem được các số liệu trên website một cách trực quan và nắm bắt xu hướng của người dùng trên website. Một công cụ không thể bỏ lỡ nếu như bạn là người làm content, làm SEOers, hay đơn giản là quản trị viên của website. Cùng A Website tìm hiểu nhanh 5 bước giúp đăng ký nhanh Google Analytics và gắn vào website nhé.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

9 Phút đọc

Thuật ngữ Customer hay còn gọi là hành trình khách hàng, là một trong những khái niệm khá quen thuộc trong hoạt động Marketing của một doanh nghiệp. Và ẩn chứa trong khái niệm về bản đồ hành trình khách hàng là những điều vô cùng thú vị ít được sách vở hay báo chí nhắc đến. Cùng... khám phá ngay những bí mật về Customer Journey qua bài viết dưới đây nhé!

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

7 Phút đọc

Khái niệm Footprint có vẻ còn khá mới lạ với các SEOer. Nó giúp bạn biết được những sai lầm ảnh hưởng đến vị trí xếp hạng của website trên Google. Vậy Footprint là gì và công dụng của nó đối với SEO ra sao? Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về khái niệm này nhé.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Thiết kế website ngày nay trở thành một nhu cầu thiết yếu cho các doanh nghiệp, cá nhân. Để thiết kế một website đẹp, thu hút được lượng người truy cập thì cần có đầy đủ thông tin cùng kiến thức liên quan đóng vai trò quan trọng. Một trong số đó là việc mua tên miền. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nơi bán tên miền nhưng không phải đâu cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết này, A Website sẽ giới thiệu đến mọi người top 10 địa chỉ mua tên miền chất lượng và uy tín nhất hiện nay.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Trong quản trị website, Addon Domain là một bước quan trọng và cần thiết. Tuy vậy nhiều người vẫn chưa biết cách cài đặt cũng như xóa Addon Domain. Vậy hãy theo dõi ngay các thông tin trong bài viết này, A Website sẽ hướng dẫn cụ thể nhé.

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.