Công nghệ

Blog Công nghệ

Công nghệ

Hashtag này hiện có 26 bài viết

Phân tích hành vi khách hàng

Hành vi khách hàng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển và duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Hiểu rõ hành vi khách hàng có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược tiếp thị, cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ, và tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Khái niệm về Web 3.0 - Hướng dẫn dành cho người mới tìm hiểu

Trong kỷ nguyên công nghệ đang phát triển như hiện nay, internet đang dần trở thành đời sống không thể thiếu, giúp kết nối con người với nhau và trao đổi thông tin qua lại nhanh chóng. Tuy nhiên, những lo ngại về việc thông tin cá nhân, quyền riêng tư bị lộ hay vấn nạn mua bán dữ liệu cá nhân người dùng trở nên phổ biến thì mô hình internet mới được ra đời giúp bảo về các thông tin trên, đó là Web 3.0. Nếu bạn thấy được tiềm năng của Web 3.0 và muốn khám phá các cơ hội đầu tư kinh doanh trong bối cảnh đổi mới này thì bạn đã đến đúng nơi cần đến. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn những yếu tố quan trọng khi đầu tư vào Web 3.0, bao gồm nhiều hướng đi và những cân nhắc khác nhau để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt.

Tạo nền tảng ứng dụng video ngắn - Hướng dẫn toàn diện

Các ứng dụng video ngắn (Short Video App) đã làm mưa làm gió trên toàn cầu, cung cấp một nền tảng cho người dùng thể hiện sáng tạo và tương tác với người khác thông qua những video ngắn gọn. Nếu bạn đang xem xét tham gia vào thế giới phát triển ứng dụng thú vị và muốn tạo ra ứng dụng video ngắn riêng của bạn, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn qua các bước quan trọng và những điều cần hiểu rõ để phát triển một ứng dụng video ngắn thành công.

Tối ưu hoá phát triển ứng dụng web tuỳ chỉnh

Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bảo hiện nay, doanh nghiệp biết tận dụng công nghệ vào phục vụ kinh doanh sẽ nắm được mấu chốt và khai thác được nhiều hiệu quả trông thấy. Tối ưu hóa phát triển web-app (ứng dụng web) theo yêu cầu là một công cụ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong kinh doanh và cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Bằng cách phát triển các ứng dụng web riêng biệt, các công ty có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của mình, tự động hóa các quy trình và nâng cao năng suất.

Chi phí thiết kế ứng dụng giá bao nhiêu? Bảng báo giá thiết kế App năm 2023

Chi phí thiết kế app giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trước khi đầu tư phát triển ứng dụng di động. Trong bài viết này, A Website sẽ phân tích cụ thể hơn về vấn đề chi phí thiết kế app và các yếu tố ảnh hưởng đến giá. Cùng bắt đầu nào!

Blockchain - Công nghệ của tương lai

Blockchain là gì? Tại sao mọi người lại nói về nó nhiều như vậy? Tiền điện tử có phải là tương lai của tiền tệ? Và sức ảnh hưởng của nó có làm tiền giấy thật sự mất đi không? Liệu Blockchain có phải là tương lai của công nghệ phát triển?

Ưu nhược điểm của Native app, Hybrid app và Cross platform

Bất cứ khi nào công ty quyết định tạo ra một ứng dụng mobile, thì phải đối mặt với sự lựa chọn của Native App, Hybrid App và Cross Platform App, và điều quan trọng nhất là tìm kiếm những cách hiệu quả để thực hiện ý tưởng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa bộ ba Native App, Hybrid App, tìm hiểu ưu và nhược điểm của chúng và cách chúng ảnh hưởng đến quá trình phát triển chung và performance của ứng dụng.

Mô hình Agile và Waterfall là gì? Sự khác biệt giữa Agile và Waterfall 

Mô hình Agile và Waterfall là gì? Hai mô hình này có sự khác biệt như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!  

Chi tiết 4 loại hình quảng cáo Facebook phổ biến năm 2023 (Phần 1)  

Đâu là các loại hình quảng cáo Facebook mà bạn nên biết? Hãy cùng tìm hiểu 11 loại hình quảng cáo Facebook được tổng hợp ngay trong bài viết dưới đây! 

Web Application là gì? 5 Sự khác biệt giữa Website và Web Application 

Web application là gì? Website và web application có điểm gì khác nhau không? Hãy cùng làm rõ vấn đề này trong bài viết sau!

Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không?

Phần mềm Chat GPT ứng dụng nhiều lĩnh vực, tích hợp để cung cấp dịch vụ. Liệu Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không? Xem ngay bài viết dưới đây!

Cập nhật 7 xu hướng quảng cáo số trong năm 2023

Xu hướng quảng cáo số trong năm 2023 sẽ là những gì? Cập nhật ngay trong bài viết dưới đây!