Thiết kế Ứng dụng - App

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

16 Phút đọc

Việc thực hiện các công việc gia đình và dọn dẹp nhà cửa hàng ngày thường đối mặt với nhiều khó khăn. Trong thời hiện đại hiện nay cân bằng giữa công việc, gia đình và cuộc sống xã hội có thể đòi hỏi nhiều thời gian và nỗ lực, để duy trì một ngôi nhà gọn gàng và sạch sẽ. Tuy nhiên, giải pháp hiện đại đã ra đời để giúp giải quyết vấn đề này - đó là ứng dụng dọn dẹp nhà cửa - House Cleaning App Services.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

9 Phút đọc

Từ quần áo, giày dép, đồ ăn ... mọi thứ đều được mua và giao nhận hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng với thao tác chạm trên màn hình điện thoại, vậy điều gì đã tạo nên một ứng dụng di động hoàn hảo giúp bạn mua sắm trở nên linh hoạt. Trên thị trường hiện nay các ứng dụng đang dần trở nên phổ biến, việc sở hữu một ứng dụng điện hoa giúp việc kinh doanh của bạn phát triển nhanh chóng. Trong bài viết này cùng tìm hiểu cách xây dựng một ứng dụng điện hoa cùng A Website.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

11 Phút đọc

Tưởng tượng rằng: Bạn đang ngồi lướt website thương mại điện tử mà mình yêu thích để mua sắm, tìm kiếm đôi giày sneaker đẹp và mới nhất. Bạn thấy một đôi giày trôi qua mặc dù rất thích, nhưng bạn do dự chưa quyết định ngay.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

9 Phút đọc

Các ứng dụng video ngắn (Short Video App) đã làm mưa làm gió trên toàn cầu, cung cấp một nền tảng cho người dùng thể hiện sáng tạo và tương tác với người khác thông qua những video ngắn gọn. Nếu bạn đang xem xét tham gia vào thế giới phát triển ứng dụng thú vị và muốn tạo ra ứng dụng video ngắn riêng của bạn, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn qua các bước quan trọng và những điều cần hiểu rõ để phát triển một ứng dụng video ngắn thành công.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

13 Phút đọc

Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bảo hiện nay, doanh nghiệp biết tận dụng công nghệ vào phục vụ kinh doanh sẽ nắm được mấu chốt và khai thác được nhiều hiệu quả trông thấy. Tối ưu hóa phát triển web-app (ứng dụng web) theo yêu cầu là một công cụ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong kinh doanh và cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Bằng cách phát triển các ứng dụng web riêng biệt, các công ty có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của mình, tự động hóa các quy trình và nâng cao năng suất.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

9 Phút đọc

Chi phí thiết kế app giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trước khi đầu tư phát triển ứng dụng di động. Trong bài viết này, A Website sẽ phân tích cụ thể hơn về vấn đề chi phí thiết kế app và các yếu tố ảnh hưởng đến giá. Cùng bắt đầu nào!

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.