Thiết kế Ứng dụng - App

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

14 Phút đọc

Có mặt ở hơn 80 quốc gia, Uber ngày nay có 75 triệu người dùng hoạt động trên toàn cầu. Việc Uber đã hoàn thành 5 tỷ chuyến đi cho chúng ta biết ứng dụng này thành công đến mức nào

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

12 Phút đọc

Tinder đóng vai trò là ngọn hải đăng trong lĩnh vực ứng dụng hẹn hò. Ứng dụng hẹn hò này mang tính cách mạng vì đã xác định lại cách kết nối được thực hiện, đơn giản hóa quá trình gặp gỡ những người mới và tìm kiếm đối tác tiềm năng.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

11 Phút đọc

Ngày nay, nhu cầu cho các ứng dụng hoạt động mượt mà trên nhiều nền tảng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Cả doanh nghiệp và nhà phát triển đều liên tục tìm kiếm các giải pháp sáng tạo giúp tối ưu hóa quá trình phát triển mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất và trải nghiệm người dùng.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

20 Phút đọc

Trong cuộc sống hiện nay, niềm vui từ việc tạo ra những bữa ăn ngon đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống chúng ta, việc phát triển ứng dụng hỗ trợ công việc nấu ăn cho các bà nội trợ đã nổi lên như một lĩnh vực tiềm năng.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

16 Phút đọc

Bắt đầu hành trình tập luyện chưa bao giờ dễ dàng hơn, nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của thị trường ứng dụng tập luyện. Sự thuận tiện của việc đạt được mục tiêu sức khỏe chỉ với một chiếc điện thoại thông minh đã tạo ra một làn sóng lớn về nhu cầu phát triển ứng dụng tập luyện.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

20 Phút đọc

Trong những năm gần đây, việc thuê một chiếc thuyền hoặc du thuyền đã trở thành một lựa chọn phổ biến. Nhu cầu về việc thuê thuyền đã tăng vọt. Cho dù bạn ưa thích một cuộc hành trình du thuyền nhẹ nhàng với một thuyền trưởng kỳ cựu đứng lái hoặc bạn là một nhà phiêu lưu thực sự tìm kiếm niềm vui từ việc tự lái chiếc thuyền của mình, luôn có điều gì đó dành cho mọi người trong thế giới của việc thuê thuyền.

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.