Thiết kế Ứng dụng - App

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

9 Phút đọc

Bất cứ khi nào công ty quyết định tạo ra một ứng dụng mobile, thì phải đối mặt với sự lựa chọn của Native App, Hybrid App và Cross Platform App, và điều quan trọng nhất là tìm kiếm những cách hiệu quả để thực hiện ý tưởng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa bộ ba Native App, Hybrid App, tìm hiểu ưu và nhược điểm của chúng và cách chúng ảnh hưởng đến quá trình phát triển chung và performance của ứng dụng.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Nhu cầu người tiêu dùng ngày càng cao kéo theo sự ra đời của hàng loạt hình thức mua bán để tăng thêm lợi nhuận. Trong đó, các trang web bán hàng chen chúc nhau ra đời làm nên cơn sốt trong cộng đồng doanh nghiệp. Vậy, trước tình hình phát triển không ngừng nghỉ của Smartphone như hiện nay, thì liệu có cần phải tạo app bán hàng trên mobile?

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Với xu thế phát triển trong thời đại công nghệ 4.0 thì các dịch vụ công nghệ cũng đang đã và luôn phát triển liên tục để đáp ứng được nhu cầu đó. Chính vì vậy tại A Website chúng tôi đã và đang có dịch vụ App Mobile vô cùng hiệu quả và hữu ích cho tất cả doanh nghiệp, góp phần không nhỏ trong quá trình định hình thương hiệu và phát triển cùng công ty.

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.