Blog

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

4 Phút đọc

Ngày nay với xu thế phát triển công nghệ hóa toàn cầu, với sự ra đời của nhiều ngành nghề, nhiều dịch vụ khác nhau, thì bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc là một trong những khâu không thể thiếu, là một trong những bộ phận  kết nối giữ nhà cung cấp và khách hàng, chính vì thế hầu hết dịch vụ chăm sóc Website sau khi sử dụng ứng dụng chương trình là một điều tất yếu và cần thiết cho mỗi doanh nghiệp chúng ta ngày nay.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Nhu cầu người tiêu dùng ngày càng cao kéo theo sự ra đời của hàng loạt hình thức mua bán để tăng thêm lợi nhuận. Trong đó, các trang web bán hàng chen chúc nhau ra đời làm nên cơn sốt trong cộng đồng doanh nghiệp. Vậy, trước tình hình phát triển không ngừng nghỉ của Smartphone như hiện nay, thì liệu có cần phải tạo app bán hàng trên mobile?

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Bất kỳ một ngành nghề kinh doanh nào bên cạnh một cửa hàng, trụ sở thành lập thì  dịch vụ thiết kế website là một trong những chiến lược được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn, và được xem là yếu tố quyết định để phát triển lớn mạnh trong tương lai cũng như duy trì sự tồn tại cạnh tranh trên thương trường. Thiết kế website có thành công? có thu hút người dùng hay khách lướt đến trang web của mình không? là một vấn đề lớn cho tất cả những ai làm thiết kế Website. 

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Với thời đại ngày càng phát triển, sự hiện đại hóa trong từng công nghệ đã và đang tạo cho con người ta rất nhiều nhu cầu mới, đa dạng và vô cùng thiết yếu hàng ngày. Đặc biệt trong thời đại 4.0 bùng nổ về mọi thông tin,việc sử dụng truyền thông, công nghệ tiên tiến hiện đại vào từng sản phẩm ứng dụng thực tế. Một sản phẩm được ta ra cần được nhiều người biết đến hơn nữa, để sự lan tỏa trong cộng động mạng ngày càng mạnh, hiệu ứng đám đông, và đưa thông tin gần hơn tới mọi người tiêu dùng là một điều mà mọi công ty xí nghiệp, mọi cửa hàng, mọi ngành nghề ngày nay đã và đang đưa tới người dùng ngày càng gần hơn và hiểu rõ hơn về các sản phẩm và dịch vụ đó.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

7 Phút đọc

Google Pagespeed Insights là công cụ đánh giá chi tiết hiệu suất của website được phát triển bởi Google. Nhờ chúng mà web doanh nghiệp được tối ưu để thu hút và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách truy cập. Bài viết dưới đây, A Website sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất về Google Pagespeed Insights là gì cũng như cách cải thiện Pagespeed.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Trong doanh nghiệp, bộ phận Marketing là bộ phận quan trọng trong hiện tại và tương lai. Marketing đảm nhận rất nhiều công việc và bạn cần hiểu rõ nó. Nếu như bạn chưa rõ về Marketing thì hãy cùng A Website đi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.