Blog

BLOG

Blog công nghệ, nơi chia sẻ mọi thứ về công nghệ Website, Mobile App, và Quảng cáo số trên Facebook, Google

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Lựa chọn tên miền web là một trong những bước quan trọng khi xây dựng web. Nếu bạn lựa chọn tên không phù hợp, không tối ưu thì có thể gây ảnh hưởng đến kết quả xếp hạng tìm kiếm trên Google. Chính vì vậy khi lựa chọn tên miền bạn cần chú ý thật cẩn thận. Vậy cách chọn tên miền website tối ưu nhất là như thế nào? Cùng A Website tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Như chúng ta biết, hiện tại công nghệ thông tin là một ngành không thể thiếu cho thời buổi hiện đại. Nó giúp chúng ta tiếp cận với sản phẩm, thông tin với nhau một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Dù ngồi ở nhà bạn cũng có thể mua sắm, shopping, đi chợ được, hay thậm chí lập dự án, họp hành quan trọng với các thành viên ở công ty. Để phục vụ những nhu cầu đó thì những ứng dụng hay Website là một phần không thể thiếu cho sự phát triển của thời đại công nghệ.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Với xu thế phát triển trong thời đại công nghệ 4.0 thì các dịch vụ công nghệ cũng đang đã và luôn phát triển liên tục để đáp ứng được nhu cầu đó. Chính vì vậy tại A Website chúng tôi đã và đang có dịch vụ App Mobile vô cùng hiệu quả và hữu ích cho tất cả doanh nghiệp, góp phần không nhỏ trong quá trình định hình thương hiệu và phát triển cùng công ty.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

SEO có lẽ là một khái niệm khá lạ lẫm với nhiều người, nhưng đây lại là một từ quen thuộc với những ai làm mảng công nghệ thông tin. Không chỉ là công nghệ thông tin, ngay cả những người làm về Marketing Online cũng có thể biết đến và thậm chí là có kiến thức chuyên ngành về SEO.

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

5 Phút đọc

Website được xem là một phần công thể thiếu của thời buổi công nghệ hiện đại. Bất cứ ngành hay doanh nghiệp nào muốn phát triển thị trường lớn mạnh hơn đều cần xây dựng một trang Web vững mạnh và bền vững để các các nhân, doanh nghiệp đối tác cũng như đối thủ phải cảm thấy thích thú và hữu ích khi tra cứu thông tin cũng như tiếp nhận thông tin thông qua trang Web mà bạn đang truy cập vào. Chính vì vậy để có được một trong Web bền đẹp phù hợp với thị hiếu khác nhau của từng khách hàng thì bên chúng tôi A Website luôn không ngừng cải tiến và phát triển về còn người cũng như chất lượng của từng dịch vụ. Vì chúng tôi hiểu và biết được bạn cần gì và chúng tôi phải làm gì?

Đọc tất cả

Được đăng bởi A Website

6 Phút đọc

Ngày nay, thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Góp phần mạnh mẽ vào sự thành công này thì không thể kể đến website. Đây là hình thức tốt nhất để trình bày sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng từ khắp mọi nơi. Đặc thù của website thời trang chính là những yếu tố về thẩm mỹ. Tuy nhiên, đẹp thôi chưa đủ mà còn cần có một số chức căng then chốt để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bài viết dưới đây, A Website sẽ cung cấp cho bạn một số các yếu tố của một website thời trang cần có.

Đọc tất cả

Bạn đang tìm đơn vị để

Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.