Các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất hiện nay

Nội dung bài viết

    0%

    Các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất hiện nay

    Google Ads

    Một trong những hình thức quảng cáo dù ở bất cứ tình hình hay xu hướng nào cũng khó có thể thay thế chính là Google Ads. Chúng được tính tiền dựa trên lượt nhấp chuột của người dùng. Thông qua việc tìm kiếm từ khóa của chúng ta, Google sẽ hiển thị những quảng cáo và đưa tới 80% cơ hội khách hàng đang truy cập trên website của bạn.

    Hiện nay, kênh quảng cáo online này là giải pháp không thể thiếu trong những chiến dịch quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Có thể thấy những ưu điểm mà Google Ads mang đến cho người sử dụng bao gồm:

    • Tỷ lệ khách hàng có tiềm năng lớn: Do việc quảng cáo nhắm đến những khách hàng đang có nhu cầu và tìm kiếm về dịch vụ, sản phẩm của ngành này.
    • Tỷ lệ chuyển đổi cao: Google Ads sẽ quảng cáo và cung cấp đến người dùng những thông tin mà họ đang tham khảo nên tỷ lệ khách hàng nhấp vào quảng cáo cũng như tạo ra chuyển đổi cao hơn.
    • Chi phí hợp lý: Các nhà quảng cáo chỉ cần chi trả cho các lượt click vào trang đích của họ nên từ đấy sẽ tối ưu được chi phí hơn.
    • Phân bổ quảng cáo khách quan: Doanh nghiệp của bạn không nhất thiết phải quá mạnh hoặc phải chi ra ngân sách quá lớn để có thể tiếp cận người dùng. Thay vào đó, chính Google sẽ đánh giá những nội dung của thương hiệu với trải nghiệm của khách hàng nhằm quyết định vị trí hiển thị quảng cáo.

    Google Ads

    Google Ads

    Tối ưu hóa trên công cụ tìm kiếm (SEO)

    Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh quảng cáo online hiệu quả thì không thể bỏ qua SEO (Search engine optimization). Đây là giải pháp thực hiện ở trên nền tảng Google và được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Có thể nhiều người sẽ nhầm lẫn giữa SEO và Google Ads. Thế nhưng, Google Adwords là hình thức phải trả phí thì mới hiểu thị khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa liên quan. Còn về SEO là tập hợp hình thức tối ưu hóa website từ hình ảnh, nội dung, social media, tốc độ tải,… để đưa trang lên vị trí top.

    Thực tế có thể thấy rõ lượng người truy cập ở khu vực này chiếm đến 68% trên tổng số người dùng tìm kiếm Google. Chính vì thế đây là giải pháp quảng cáo đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn và đầu tư lâu dài thì mới cho ra kết quả. Nhưng càng về sau chi phí sẽ thấp hơn Google Adwords, đồng thời bộ mặt doanh nghiệp cũng được cải thiện đáng kể.

    Facebook Ads

    Nếu trên thị trường “kênh tìm kiếm thông tin” có Google thì xét về “mạng xã hội” không thể không nhắc đến Facebook Ads. Kênh quảng cáo online trên Facebook được xem là nhà vô địch vì hầu như không tìm thấy đối thủ ở nền tảng social network. Theo thống kê, tính đến tháng 5/2019, có tới 57,43% dân số đang sử dụng facebook (nguồn: Social Media Stats)

    Thông qua kênh này, bạn sẽ có nhiều cách khác nhau để tiếp cận nhiều đối tượng tiềm năng từ quảng cáo nội dung, hình ảnh, slogan, video có tính viral cao,… Những ưu điểm của hình thức này có thể kể đến như chi phí linh hoạt, lượng khách hàng rất tiềm năng. Hơn nữa, Facebook Ads còn có thêm một điểm vượt trội hơn so với Google Ads đó chính là có độ tương tác tốt hơn, cao hơn hẳn.

    Việc liên kết giữa Facebook Ads và Google Ads cũng sẽ dễ dàng hơn khi chúng ta chia sẻ trang đích website lên facebook và ngược lại nhúng nguồn facebook đến website. Đây chính là phương pháp hữu ích nhằm tăng cường hiệu quả của 2 kênh.

    Facebook Ads

    Facebook Ads

    Tiktok Ads

    Xuất hiện vào những năm 2017, mạng xã hội và nền tảng video âm nhạc Tiktok đang dần chen chúc vào thị trường với hơn 500 triệu người sử dụng trên khắp thế giới.

    Những đối tượng đang sử dụng tiktok chủ yếu là người trẻ dưới ngưỡng 30, trong đó độ tuổi từ khoảng 16-24 tuổi là chiếm nhiều nhất lên tới 41%. Do đó những thương hiệu hướng tới khách hàng năng động có thể tận dụng tốt Tiktok như áp dụng với những kênh quảng cáo online khác.

    Nội dung của Tiktok thường là các video ngắn gắn kèm âm thanh hoặc nhạc tùy chỉnh. Vì thế những ai muốn quảng cáo Tiktok có thể thỏa sức sáng tạo nội dung thú vị tùy ý. Nhờ đó, tăng cường sự lan truyền rộng rãi không chỉ là trong phạm vi ứng dụng mà còn nhiều hơn thế nữa. Một số thương hiệu đã áp dụng rất thành công nền tảng này làm kênh quảng cáo online như là McDonald, Universal Picture và Guess.

    Email Marketing

    Ngày nay, khi có sự xuất hiện của nhiều hình thức quảng cáo khác nhau khiến “email marketing” có phần “giảm nhiệt” hơn nhưng vẫn không thể chối bỏ được vai trò của nó. Đây chính là kênh quảng cáo online được thực hiện bằng cách gửi thông tin dịch vụ/sản phẩm, chương trình khuyến mãi thông qua email đến khách hàng tiềm năng.

    Với các giải pháp ở trên, chi phí để bạn duy trì Email Marketing có phần thấp hơn nhiều, nhắm đến đúng mục tiêu cũng như tăng sự chuyên nghiệp. Có thể nói, ngoài những hình thức trên thì kênh quảng cáo này cũng là cách làm tăng sự gắn kết với khách hàng hiệu quả.

    Email Marketing

    Email Marketing

    Youtube Ads

    Một giải pháp quảng cáo rất hiệu quả để tăng sự ảnh hưởng doanh nghiệp, kể câu chuyện thương hiệu hay sáng tạo thông điệp thì không thể bỏ qua video Youtube. Bởi đây cũng là nền tảng có độ phủ sóng rất cao, dễ dàng liên với các kênh online khác cũng như tăng sự tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

    Bên cạnh đó, Youtube Ads cũng có thể giúp chúng ta đáng giá được website trên Google. Từ đó góp phần làm tăng thứ hạng của trang trên Google. Cách tính chi phí của Youtube cũng giúp bạn tối ưu được ngân sách khi mà bạn chỉ cần trả tiền cho những ai đang xem quảng cáo.

    Nên chọn kênh quảng cáo online nào tốt nhất?

    Theo những thông tin ở trên, mỗi kênh quảng cáo online đều có những điểm mạnh của riêng mình. Tùy vào dịch vụ, sản phẩm, đối tượng khách hàng nhắm đến và ngân sách marketing bỏ ra mà bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp cho doanh nghiệp.

    Nhìn chung, trong các giải pháp đấy thì Google Ads được xem là kênh dễ sử dụng và đưa đến lượng khách hàng tiềm năng nhất. Vì những lý do như sau:

    • Google Ads là công cụ tìm kiếm thông tin được xem là phổ biến nhất hiện nay với lượng người truy cập lớn mỗi ngày.
    • Hình thức này dễ sử dụng, linh hoạt. Chúng ta có thể tùy chỉnh thời gian, đối tượng chiến dịch quảng cáo hay ngân sách và có thể tạm dừng bất kỳ lúc nào.
    • Google Ads được đánh giá là kênh quảng cáo online hiệu quả nhất trong năm nay.
    • Tối ưu hóa và tiết kiệm ngân sách quảng cáo. Doanh nghiệp sẽ chỉ mất tiền khi có khách hàng nhấp vào quảng cáo.

    Nên chọn kênh quảng cáo online nào

    Nên chọn kênh quảng cáo online nào?

    Trên đây là những kênh quảng cáo online hiệu quả và phổ biến nhất mà A Website đã tổng hợp. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho mình hình thức phù hợp nhất để quảng bá thương hiệu hay website công ty mình. Chúc các bạn luôn thành công!

    CÔNG TY TNHH ALPHA WEBSITE

    Địa chỉ hoá đơn: Số 68/19 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Trụ sở: Số 745/292 Quang Trung Phường 12, Quận Gò Vấp. TP. HCM

    VPĐD: L18-11-13 Vincom Center Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Hotline: 0909 836 993 - 0937 144 174 - Email: info@awebsite.vn

    Mã số thuế: 0315102125 - Tài khoản: 8861188 - Ngân hàng TMC

    Lượt xem 182

    Bạn đang tìm đơn vị để

    Tư vấn giải pháp Thiết kế website, App Mobile & Quảng cáo số.

    Liên hệ ngay để nhân viên của A Website liên hệ tư vấn cho quý khách hàng.
    Bài viết nổi bật
    • Website thời trang chuẩn cần có các chức năng gì?

      Ngày nay, thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Góp phần mạnh mẽ vào sự thành công này thì không thể kể đến website. Đây là hình thức tốt nhất để trình bày sản phẩm của mình đến nhiều khách hàng từ khắp mọi nơi. Đặc thù của website thời trang chính là những yếu tố về thẩm mỹ. Tuy nhiên, đẹp thôi chưa đủ mà còn cần có một số chức căng then chốt để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bài viết dưới đây, A Website sẽ cung cấp cho bạn một số các yếu tố của một website thời trang cần có.

    • Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp tại A Website

      Website được xem là một phần công thể thiếu của thời buổi công nghệ hiện đại. Bất cứ ngành hay doanh nghiệp nào muốn phát triển thị trường lớn mạnh hơn đều cần xây dựng một trang Web vững mạnh và bền vững để các các nhân, doanh nghiệp đối tác cũng như đối thủ phải cảm thấy thích thú và hữu ích khi tra cứu thông tin cũng như tiếp nhận thông tin thông qua trang Web mà bạn đang truy cập vào. Chính vì vậy để có được một trong Web bền đẹp phù hợp với thị hiếu khác nhau của từng khách hàng thì bên chúng tôi A Website luôn không ngừng cải tiến và phát triển về còn người cũng như chất lượng của từng dịch vụ. Vì chúng tôi hiểu và biết được bạn cần gì và chúng tôi phải làm gì?

    • Chi phí thiết kế ứng dụng giá bao nhiêu? Bảng báo giá thiết kế App năm 2023

      Chi phí thiết kế app giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trước khi đầu tư phát triển ứng dụng di động. Trong bài viết này, A Website sẽ phân tích cụ thể hơn về vấn đề chi phí thiết kế app và các yếu tố ảnh hưởng đến giá. Cùng bắt đầu nào!

    • Viva Magenta - Màu sắc được công bố là màu của năm 2023 bởi Pantone

      Như vậy là Pantone đã công bố màu sắc của năm 2023, nếu như năm 2022 là màu tím Very Peri thì năm nay là một màu sắc rực rỡ hơn nhưng cân bằng hơn nhờ sự ấm áp và mát mẻ. Viva Magenta được gọi bằng một cái tên mỹ miều "Một sắc màu độc đáo giữa thời điểm khác thường. "

    • Hướng dẫn đăng ký Google Analytics cho Website mới thiết kế

      Google Analytics là công cụ hữu ích do chính Google phát minh nhằm giúp người dùng có thể phân tích và xem được các số liệu trên website một cách trực quan và nắm bắt xu hướng của người dùng trên website. Một công cụ không thể bỏ lỡ nếu như bạn là người làm content, làm SEOers, hay đơn giản là quản trị viên của website. Cùng A Website tìm hiểu nhanh 5 bước giúp đăng ký nhanh Google Analytics và gắn vào website nhé.

    • ChatGPT là gì? Lịch sử hình thành và mức độ phổ biến

      ChatGPT là gì mà có mức độ phổ biến cực khủng như vậy? ChatGPT do ai tạo ra? Mời bạn đọc cập nhật thêm trong bài viết dưới đây!

    • So sánh ChatGPT với Google có gì khác biệt 

      So sánh ChatGPT với Google có những điểm gì khác biệt với nhau? Từ đó trong tương lai ChatGPT có thể thay thế Google không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết dưới đây! 

    • Ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT

      Tại sao giới công nghệ lại hào hứng với ChatGPT của OpenAI đến vậy? Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật phần mềm ChatGPT qua bài viết dưới đây!

    • Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không?

      Phần mềm Chat GPT ứng dụng nhiều lĩnh vực, tích hợp để cung cấp dịch vụ. Liệu Chat GPT có được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam hay không? Xem ngay bài viết dưới đây!

    • Layout là gì? 8 Quy tắc “vàng” thiết kế layout website mà bạn nhất định phải biết

      Là một dân thiết kế website, bạn đã biết các quy tắc vàng khi thiết kế layout website chưa? Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

    • Kích thước ảnh Facebook mới nhất 2023 giúp thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả của bài đăng

      Với gần 3 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, đồng thời cũng là nền tảng thường xuyên được các thương hiệu, nhà sáng tạo nội dung sử dụng để triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm giao tiếp hiệu quả đến khách hàng mục tiêu.

    • Tạo nền tảng ứng dụng video ngắn - Hướng dẫn toàn diện

      Các ứng dụng video ngắn (Short Video App) đã làm mưa làm gió trên toàn cầu, cung cấp một nền tảng cho người dùng thể hiện sáng tạo và tương tác với người khác thông qua những video ngắn gọn. Nếu bạn đang xem xét tham gia vào thế giới phát triển ứng dụng thú vị và muốn tạo ra ứng dụng video ngắn riêng của bạn, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn này, A Website sẽ hướng dẫn bạn qua các bước quan trọng và những điều cần hiểu rõ để phát triển một ứng dụng video ngắn thành công.

    • Giờ đăng bài hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok

      Tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có hơn 77 triệu người dùng Internet, trong đó có đến 70 triệu người sử dụng mạng xã hội. Theo đó, mạng xã hội vẫn là phương thức chính và quan trọng nhất để các thương hiệu thực hiện các chiến dịch truyền thông để thu hút và tiếp cận số lượng đông đảo người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số.

    • Các loại Brochure phổ biến và công dụng

      Đối với hầu hết mọi người, brochure chỉ là brochure. Tất cả các loại brochure khác nhau tập hợp thành "Brochure" mà không biết rằng, với mỗi mục đích khác nhau sẽ có loại brochure phù hợp và mang lại hiệu quả tốt hơn các loại brochure khác. Bạn muốn biết các loại brochure phổ biến hiện nay và ứng dụng của chúng?

    • 10 lưu ý khi thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua

      Trước khi bắt tay vào thiết kế logo, hãy dành thời gian nghiên cứu về thương hiệu mình đang thiết kế, tìm hiểu về khách hàng và những gì họ đang mong đợi, cũng như tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh của họ trên thị trường. Sau đó, dành chút thời gian để phân tích và rút ra kết luận từ những gì bạn đã nghiên cứu.

    • Ưu nhược điểm của Native app, Hybrid app và Cross platform

      Bất cứ khi nào công ty quyết định tạo ra một ứng dụng mobile, thì phải đối mặt với sự lựa chọn của Native App, Hybrid App và Cross Platform App, và điều quan trọng nhất là tìm kiếm những cách hiệu quả để thực hiện ý tưởng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa bộ ba Native App, Hybrid App, tìm hiểu ưu và nhược điểm của chúng và cách chúng ảnh hưởng đến quá trình phát triển chung và performance của ứng dụng.

    • Blockchain - Công nghệ của tương lai

      Blockchain là gì? Tại sao mọi người lại nói về nó nhiều như vậy? Tiền điện tử có phải là tương lai của tiền tệ? Và sức ảnh hưởng của nó có làm tiền giấy thật sự mất đi không? Liệu Blockchain có phải là tương lai của công nghệ phát triển?

    • Khái niệm CDN là gì? Các ưu điểm, nhược điểm khi sử dụng CDN

      CDN không chỉ là công cụ tối ưu hóa tải trang mà còn là cách để tổ chức trang web của bạn một cách hiệu quả. Hãy cùng A Website tìm hiểu cách mà CDN giúp bạn nhanh chóng tổ chức trang web của mình.

    • 10 Xu hướng hành vi người tiêu dùng trong năm 2023

      Trong bối cảnh thương mại và công nghệ thay đổi theo từng ngày, hành vi của người tiêu dùng cũng từ đó liên tục xoay chuyển như một bàn cờ vua. Nếu muốn doanh nghiệp của bạn luôn chiếm tiên cơ trước đối thủ cạnh tranh, bạn luôn phải cập nhật và làm mới liên tục cho doanh nghiệp những “nước đi” mới.

    • Tối ưu hoá phát triển ứng dụng web tuỳ chỉnh

      Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bảo hiện nay, doanh nghiệp biết tận dụng công nghệ vào phục vụ kinh doanh sẽ nắm được mấu chốt và khai thác được nhiều hiệu quả trông thấy. Tối ưu hóa phát triển web-app (ứng dụng web) theo yêu cầu là một công cụ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong kinh doanh và cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Bằng cách phát triển các ứng dụng web riêng biệt, các công ty có thể hợp lý hóa quy trình làm việc của mình, tự động hóa các quy trình và nâng cao năng suất.

    • Bí quyết xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công

      Mỗi con người chúng ta sinh ra là một bản khác biệt, không ai giống như ai, đều có vẻ đẹp riêng, và những tính cách, phẩm chất riêng. Định vị thương hiệu cũng giống như vậy, mỗi thương hiệu đều mang một nét đặc biệt riêng đặc trưng cho ngành nghề đang kinh doanh. Và bí quyết xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thành công là gì hãy cùng A Website tìm hiểu thông qua bài viết này.

    • Shopify - Có gì trong nền tảng website thương mại điện tử tốt nhất thế giới

      Shopify là tên 1 nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn tạo website bán hàng online dựa trên mô hình Cloud SaaS (viết tắt của Software-as-a-Service), một trong những dạng điện toán đám mây phổ biến nhất, được định nghĩa là mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm; trong đó nhà cung cấp không bán sản phẩm phần mềm mà bán dịch vụ dựa trên phần mềm đó. Nói đơn giản hơn, nhà cung cấp tạo ra và duy trì một phần mềm chạy trên nền web, và khách hàng có thể truy cập từ xa thông qua internet sau khi trả một khoản phí đăng ký định kỳ (hàng tháng, quý, năm). 

    • Xu hướng thương mại điện tử trong thế giới ảo Metaverse 2023

      Tưởng tượng rằng: Bạn đang ngồi lướt website thương mại điện tử mà mình yêu thích để mua sắm, tìm kiếm đôi giày sneaker đẹp và mới nhất. Bạn thấy một đôi giày trôi qua mặc dù rất thích, nhưng bạn do dự chưa quyết định ngay.

    • Download Photoshop 2024 Full Crack và hướng dẫn cài đặt chi tiết dành cho Mac OS Sonoma

      Adobe Photoshop là một ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp được phát triển bởi Adobe Systems. Nó là một trong những công cụ biên tập ảnh mạnh mẽ và phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, và đồ họa số.

    • Tương lai ngành Bất Động Sản: Xu hướng và Ứng dụng tích hợp AI

      Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là đang hot mà vô cùng Hot hiện nay, nó là một lực lượng mới giúp tạo đột biến trong ngành bất động sản. Công nghệ tiên tiến này đang làm thay đổi cách chúng ta tiến xa hơn trong thế giới phức tạp của thị trường mua bán và cho thuê bất động sản.

    Follow Us

    Bạn đang có cần tư vấn giải pháp marketing ?

    Bài viết liên quan